Combo Tung Sản Phẩm + Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp (Bộ 2 Cuốn)

Combo Tung Sản Phẩm + Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp (Bộ 2 Cuốn)

Combo Tung Sản Phẩm + Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp (Bộ 2 Cuốn) là bộ sách quý giá để bạn thay đổi cách bán hàng các sản phẩm được bán trực tuyến, giúp bạn xây dựng doanh nghiệp một cách nhanh chóng.
Sách hot 348.000đ 278.400đ

Tiết kiệm: 69.600đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Tung Sản Phẩm + Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp (Bộ 2 Cuốn)
Combo Tung Sản Phẩm + Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp (Bộ 2 Cuốn)
278.400đ 348.000đ Tiết kiệm: 69.600đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Tung Sản Phẩm + Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp (Bộ 2 Cuốn)

1.
Tung Sản Phẩm – Jeff Walker

Quyển sách
Tung Sản Phẩm này sẽ giúp bạn xây dựng doanh nghiệp một cách nhanh chóng. Dù bạn đã có công việc kinh doanh hay đang nhen nhóm ý định khởi nghiệp thì quyển  sách kinh doanh  này chính là công thức để giúp bạn có động lực hơn. Hãy nghĩ về điều này – sẽ như thế nào nếu bạn có thể cho ra mắt sản phẩm của bạn như Apple hay những studio ớn của Holywood?

Sẽ như thế nào nếu khi mà người tiều dùng của bạn đếm ngược từng ngày để chờ đợi đến khi họ được mua sản phẩm của bạn? Sẽ như thế nào nếu bạn có thể tạo được một chỗ đứng vững chắc trên thị trường mà không đối thủ nào có thể cạnh tranh được với bạn? Và bạn có thể thực hiện được điều đó dù doanh nghiệp của bạn có quy mô nhỏ hay ngân sách hạn chế.

JEFF WALKER là người thay đổi sản phẩm được bán trực tuyến. Ông trở thành một trong những người đào tạo về kinh doanh và marketing hàng đầu thế giới. Quay trở lại những ngày đầu tiên ông bắt đầu dạy Công Thức Tung Sản Phẩm của mình, hầu như không ai trong lĩnh vực kinh doanh trên mạng bàn về một lần giới thiệu sản phẩm nào và ý tưởng trở thành Triệu Phú dường như không thể trở thành hiện thực. Nhưng trong thời đại ngày nay, những điều đó hầu như đang diễn ra thường nhật.
 
Trong 5 chương đầu, Jeff Walker sẽ cung cấp cho các bạn những tài liệu cơ bản, bao gồm tổng quan về quy trình Công thức Tung Sản Phẩm, cùng với đó là những danh sách email, những thủ thuật đánh vào tâm lý, và thư ngỏ bán hàng.
Trong 3 chương tiếp theo, ông ấy sẽ dẫn bạn tìm hiểu quy trình Tung Sản Phẩm bao gồm công đoạn tiền tố chuẩn bị ra mắt rồi chuẩn bị Tung Sản Phẩm và sau đó mở bán sản phẩm.
Ở 6 chương cuối là điều chỉnh PLF để phù hợp với lĩnh vực kinh doanh và cuộc sống của bạn, bao gồm giai đoạn  phương thức GIEO HẠT khi Tung Sản Phẩm ( đây là cách bạn bắt đầu khi chưa có gì trong tay) và Tung Sản Phẩm liên doanh ( cách thức thực hiện những lần tung ra nhiều sản phẩm).

2. 
Where To Play: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp
 

Thương mại hóa các ý tưởng sáng tạo là một cuộc đua không ngừng nghỉ. Cuộc đua này đòi hỏi người chạy phải dốc toàn lực, thế nên bạn phải tiến lên phía trước và làm gì đó theo cách của riêng mình. Trên đường chạy, bạn còn phải đối mặt với hết rào cản này đến rào cản khác. Các doanh nhân cũng như nhà cải cách thường được dạy rằng hãy chạy thật nhanh. Khi một sản phẩm hay dịch vụ đang trong quá trình thai nghén để chuẩn bị tung ra thị trường, thời gian chính là một trong những đối thủ đáng gờm nhất, và tốc độ là yếu tố then chốt cho một cuộc cải cách thành công. Thế nhưng, không phải cứ chạy thật nhanh là được.

Việc chạy, thậm chí là chạy nhanh, sẽ trở nên vô nghĩa nếu bạn không chạy đúng hướng! Nếu cơ hội thị trường bạn đang theo đuổi không có giá trị, hoặc bạn chơi không đúng sân, thì bạn đang lãng phí thời gian, công sức và nguồn lực của mình cũng như của người khác.

Biết là vậy, nhưng tìm được hướng đi đúng cũng chẳng dễ dàng gì. Hãy tự hỏi mình xem liệu nguồn lực hay khả năng đặc biệt của bạn có thể đáp ứng những nhu cầu khác nhau của nhiều tệp khách hàng, từ đó tạo ra nhiều cơ hội thị trường tiềm năng hay không? Nói cách khác, bạn có thể cùng một lúc tạo ta nhiều làn chạy trong cuộc đua kinh doanh của mình hay không?

WHERE TO PLAY: 3 Bước Để Xác Định Thị Trường Đắt Giá Của Doanh Nghiệp giới thiệu một công cụ kinh doanh mới có tên Bộ Điều hướng Cơ hội thị trường. Công cụ này được thiết kế dựa trên hơn 15 năm nỗ lực nghiên cứu, kết hợp với bề dày kinh nghiệm của các tác giả trong tư vấn và đào tạo khởi nghiệp. Để phát triển nền móng căn bản cho công cụ Điều hướng cơ hội thị trường, các tác giả đã nghiên cứu, phân tích hàng trăm trường hợp từ các quốc gia và lĩnh vực khác nhau. Thành quả của quá trình đó là một bộ công cụ đơn giản nhưng không kém phần thú vị và cũng đủ sâu sắc để giúp bạn đưa ra các quyết định đúng đắn.


Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét