Combo Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng + Đừng Bán Thứ Bạn Có, Hãy Bán Thứ Khách Cần + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 3 Cuốn)

Combo Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng + Đừng Bán Thứ Bạn Có, Hãy Bán Thứ Khách Cần + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 3 Cuốn)

Combo Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng + Đừng Bán Thứ Bạn Có, Hãy Bán Thứ Khách Cần + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 3 Cuốn) - Hãy tạo ra thành công to lớn hơn cho bản thân để có thể cung cấp dịch vụ của mình cho những người cần nó nhất.
378.000đ 283.500đ

Tiết kiệm: 94.500đ (25%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng + Đừng Bán Thứ Bạn Có, Hãy Bán Thứ Khách Cần + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 3 Cuốn)
Combo Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng + Đừng Bán Thứ Bạn Có, Hãy Bán Thứ Khách Cần + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 3 Cuốn)
283.500đ 378.000đ Tiết kiệm: 94.500đ (25%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng + Đừng Bán Thứ Bạn Có, Hãy Bán Thứ Khách Cần + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 3 Cuốn)

1. Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi

Tâm lý học xã hội chính là con đường bí mật dẫn tới hành vi. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được nguyên nhân dẫn đến hành vi của người khác và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi.
 
Lý do đằng sau việc mua hàng là gì? Và nếu khách hàng không mua, thì rào cản nằm ở đâu? Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi sẽ giúp những người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hành vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý.
 
Thay đổi hành vi là một cuộc chiến giữa những kẻ có mưu đồ vì một lợi ích nào đó nằm ở cả hai chiều hướng của thay đổi hành vi. Thường thì các công ty lớn với túi tiền không đáy chiến thắng trong cuộc chiến này, đơn giản bởi họ có nhiều tiềm năng để dùng “vũ lực” dẫn tới thay đổi hành vi.
 
Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi được viết dựa trên một quá trình nghiên cứu lâu dài được thực hiện bởi những nhà nghiên cứu về tâm lý học xã hội và các ngành khoa học khác, dựa trên thực nghiệm của hàng trăm người tài năng thuộc rất nhiều tổ chức khác nhau trên toàn thế giới. Giám đốc điều hành công nghệ và nhà khoa học hành vi Matt Wallaert lập luận rằng mục đích của mọi thứ là thay đổi hành vi. Bằng cách bắt đầu với kết quả thay vì các quy trình, các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình muốn làm gì và tại sao họ chưa làm điều đó, sau đó xây dựng các sản phẩm và dịch vụ để thu hẹp khoảng cách.
 
Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi hấp dẫn, sâu sắc và là một hướng dẫn dành cho bất cứ ai đang tìm cách thúc đẩy hành động của khách hàng.
 

Toàn bộ cuốn sách này, dù vận dụng cách này hay cách khác cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tập trung vào các áp lực trong quá trình thiết kế sao cho các can thiệp trở nên hiệu quả, ở đây “hiệu quả” nghĩa là “thay đổi hành vi” theo cách chúng ta có thể đo đếm được. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được tại sao mọi người làm những điều họ làm và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi. Gộp điều này với khả năng triển khai can thiệp với các biến số khác nhau trên nhiều thiết bị được kết nối với nhau thông qua internet, cùng với các cảm biến dữ liệu được tích hợp giúp xác định giá trị của các can thiệp này, bạn đã có một công thức hoàn hảo để thay đổi hành vi ở mức độ chưa từng có trong thực tế.

Hãy coi cuốn sách này là một ví dụ về cách áp dụng toàn bộ quy trình, nhiệm vụ của bạn là tìm ra cách điều chỉnh khiến cho phương pháp này hiệu quả trong môi trường của bạn.


2. Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng

“Ngày nay, sản phẩm không phải để bán, mà là để mua.” Hoạt động bán hàng biến đổi hằng ngày và cách thức người mua thực hiện giao dịch cũng đang thay đổi cách thức người bán thực hiện chào hàng. Thay vì thúc ép dẫn đến kháng cự, cách hiệu quả hơn để chinh phục người mua là khiến họ bị thuyết phục và tự nguyện chi tiền. Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng cung cấp cho bạn phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, không chèo kéo, không gây áp lực, giúp bạn có thể bán bất kỳ thứ gì cho bất kỳ ai.

Tác giả Oren Klaff là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về bán hàng và đàm phán. Cuốn sách đầu tiên của ông đạt được sự thành công đáng kinh ngạc khi nổi danh khắp Thung lũng Silicon và Phố Wall. Oren được biết đến như bậc thầy về bán hàng và đàm phán. Nhận thấy sự thay đổi của thị trường khi người mua trở nên lạnh lùng hơn và yêu thích số hóa, Oren cũng thay đổi bằng cách nghĩ ra những phương pháp chốt đơn hàng mới. Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng chỉ cho bạn cách gieo ý tưởng của mình vào tâm trí người khác một cách chuyên nghiệp để họ tự khám phá, hiểu được giá trị và hứng thú với ý tưởng đó. Tuy nhiên, bạn sẽ không làm được điều này với những phương pháp bán hàng thông thường. Thay vào đó, bạn cần phải lật ngược kịch bản, hoán đổi vị thế trong chào hàng và đàm phán.

Trọng tâm của cuốn sách nằm ở phương pháp bán hàng hoàn toàn mới, Tiềm thức. Tức là gieo một ý tưởng vào tâm trí người khác, biến ý tưởng của bạn thành của người mua. Để thực hiện điều này, Klaff dẫn dắt bạn đọc qua từng bước cụ thể, từ cân bằng vị thế đến tạo sự chắc chắn, vận dụng sự bi quan để thu hút khách hàng và “chốt đơn” bằng Công thức người mua. Những câu truyện “chào hàng” thực tế, trực quan, sinh động và dễ ứng dụng của Oren được kể lại trong cuốn sách là minh chứng cho sự hiệu quả của phương thức mới này. Áp dụng khôn khéo đáng kinh ngạc khoa học tâm lý, Oren đã thành công gieo rắc ý tưởng cho người nghe, dẫn dắt tư duy khách hàng đến quyết định “mua hàng” một cách hoàn toàn tự nguyện.

Tác giả Oren Klaff chắc hẳn phải là một gián điệp. Ông có thể thu hút và bán hàng cho bất kỳ ai. Những câu chuyện trong Thuật Đọc Tâm Lý Khách Hàng chỉ cho bạn định nghĩa về sự ảnh hưởng và cách nó thực sự vận hành. Ở từng trang sách, Oren chia sẻ với bạn đọc “bí quyết kinh doanh” để chốt mọi đơn hàng.”Cuốn sách là chìa khóa giúp bạn “lật ngược thế cờ”, một “game changer” thực sự.


3. Đừng Bán Thứ Bạn Có, Hãy Bán Thứ Khách Cần 

Bạn là một người hành nghề dịch vụ có kỹ năng vượt trội. Bạn có tầm nhìn. Bạn có đam mê. Bạn rằng bạn có thể làm cho thế giới tốt đẹp hơn với tài năng bạn có. Bạn cũng đã thấy trước cảnh mình sống một cuộc sống theo đúng giấc mơ của mình, thành quả của việc chấp nhận những rủi ro khi tự hành động một mình, tự làm ông chủ của chính mình, và không phải nghe theo lời của bất kỳ ai cả.
 
Tuy nhiên, thực tế kỹ năng tốt trong ngành học của bạn và đam mê hành nghề không tạo ra được một công việc kinh doanh thành công.

 Trong cuốn sách này, Shawn Dill và Lacey Book chia sẻ các chiến lược về tiếp thị, bán hàng, tư duy và kinh doanh, giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn, phát triển doanh nghiệp và tạo ra cuộc sống mà bạn luôn mơ ước.  Cuốn sách này sẽ tặng bạn một công cụ để triển khai quá trình tới  những công việc kinh doanh thành công và quy luật để vận hành chúng, dựa trên những bài học từ thành công của chính tác giả (và quan trọng hơn, là từ những thất bại của họ). Từ việc đặt mục tiêu đúng hướng cho tới việc thực hiện những phương pháp quản lý thời gian nghiêm ngặt, bạn sẽ bước vào công việc kinh doanh của mình.

Bạn sẽ học được cách phá bỏ sự kỳ thị đối với quảng cáo và tiếp thị. Bạn cần phải tiếp thị. Về bản chất, bạn cần phải làm tất cả những việc bạn ghét khi kinh doanh để có thể trở thành một nhà cung cấp dịch vụ độc lập và thành công.

Họ sẽ dạy bạn cách tiếp nhận nhiều tư duy có thể giúp bạn phục vụ được nhiều người hơn bằng khả năng tốt nhất của bạn, và làm sao để những khách hàng giàu có không nhất thiết lúc nào cũng là phương tiện bắt buộc để giúp bạn có tài chính tốt hơn. 

Bạn sẽ hiểu được điều khác biệt quan trọng giữa việc tự làm ông chủ của chính mình với việc trở thành một doanh nhân thực thụ - điều mà bất kỳ ai khi bát đầu kinh doanh cũng mong muốn. Cuốn
sách marketing và bán hàng này sẽ cho bạn một cách tiếp cận hiệu quả để giúp những nhà cung cấp dịch vụ trở thành những doanh nhân. 

Hãy tạo ra thành công to lớn hơn cho bản thân để có thể cung cấp dịch vụ của mình cho những người cần nó nhất.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét