Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi (Bộ 2 Cuốn)

Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi (Bộ 2 Cuốn)

Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách giúp bạn đọc có những hiểu biết về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn bằng việc tập trung và đạt được tiềm năng đầy đủ trong kinh doanh cốt lõi.
408.000đ 326.400đ

Tiết kiệm: 81.600đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  Nhập mã HPNY22 Giảm ngay 22K đơn từ 220.000đ
     
        
✅ Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909.354.135
✅ Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ 

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi (Bộ 2 Cuốn)
Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi (Bộ 2 Cuốn)
326.400đ 408.000đ Tiết kiệm: 81.600đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị + Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi (Bộ 2 Cuốn)

1. Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị - Value Proposition Design

Thiết Kế Giải Pháp Giá Trị giúp bạn đọc có những hiểu biết về cách tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn. Bên cạnh cuốn sách
Tạo Lập Một Mô Hình Kinh Doanh mới, bạn hãy đọc hiểu cuốn sách này và tìm ra câu trả lời cho câu hỏi luôn là nỗi trăn trở thường trực của bất kỳ doanh nghiệp nào: Làm thế nào để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng muốn?

Quyển sách tập trung vào 2 yếu tố quan trọng của khung mô hình kinh doanh là:

1. Phân khúc khách hàng
2. Giải pháp giá trị.

Bí quyết để tạo ra được những sản phẩm và dịch vụ mà khách hàng mong muốn chính là tìm ra sự phù hợp giữa hồ sơ khách hàng (mong muốn của khách hàng) và giải pháp giá trị (sản phẩm và dịch vụ) của bạn, thông qua trả lời các câu hỏi:
 
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có đáp ứng được những việc cần làm của khách hàng không?
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có giúp giải quyết những vấn đề rắc rối, khó nhằn của khách hàng không?
Sản phẩm và dịch vụ của bạn có tạo ra một lợi ích nào đó cho khách hàng không?
 
Với quy trình chuẩn cùng những hướng dẫn vô cùng chi tiết và dễ hiểu, quyển sách sẽ giúp bạn thiết kế được giải pháp giá trị đúng cho doanh nghiệp của bạn, không chỉ hữu ích cho chủ doanh nghiệp mà cả cho những người đang nhen nhóm ý tưởng
khởi nghiệp trong kinh doanh.

2. Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi

Công ty thành công nào cũng có một chiến lược cốt lõi thành công. Nhưng nhu cầu, khả năng và kế hoạch phát triển đòi hỏi những công ty đó phải thực hiện nhiều hơn một chiến lược cốt lõi. Trong cuốn sách Chiến Lược Mở Rộng Kinh Doanh Từ Cốt Lõi, chiến lược gia Chris Zook đã tiết lộ cách để tăng lợi nhuận bằng việc tập trung và đạt được tiềm năng đầy đủ trong kinh doanh cốt lõi; đồng thời phác thảo một chiến lược mở rộng liên quan chặt chẽ đến công việc kinh doanh cốt lõi. Đây là con đường tốt nhất cho sự phát triển mà không làm tổn hại đến những yếu tố trọng yếu của công ty. 

Đó có thể là dòng sản phẩm mới hoặc các kênh phân phối mới… Những chiến lược này ít rủi ro hơn so với đa dạng hóa, đồng thời có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh rất lớn, bởi nó bắt nguồn trực tiếp từ những gì công ty đã biết và làm tốt nhất.

“Cuốn sách giống như một cuốn bài học kinh doanh dành cho mọi nhà điều hành đang phải đối mặt với giai đoạn và những sự lựa chọn khó khăn."
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ