Combo Tâm Lý Học Hành Vi + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 2 Cuốn)

Combo Tâm Lý Học Hành Vi + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 2 Cuốn)

Combo Tâm Lý Học Hành Vi + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách giúp bạn thấu hiểu bản thân mình, những người xung quanh và tâm lý khách hàng của bạn.
Sách hot 227.000đ 181.600đ

Tiết kiệm: 45.400đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Tâm Lý Học Hành Vi + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 2 Cuốn)
Combo Tâm Lý Học Hành Vi + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 2 Cuốn)
181.600đ 227.000đ Tiết kiệm: 45.400đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Tâm Lý Học Hành Vi + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (Bộ 2 Cuốn)

1. Tâm Lý Học Hành Vi

Cuốn sách giúp bạn thấu hiểu bản thân mình và tâm lý những người xung quanh!

Được chấp bút bởi bậc thầy tâm lý hàng đầu Trung Quốc Khương Nguy.


Tâm lý học theo chủ nghĩa hành vi phát triển đến đỉnh cao vào những năm 1920 của thế kỷ XX tại Mỹ, giữ vị trí chủ đạo trong lĩnh vực tâm lý học trong suốt ba mươi năm sau đó tại đất nước này.

Không chỉ là một bộ môn khoa học trong phòng thực nghiệm, mà quan trọng hơn, những lý luận của tâm lý học hành vi giúp con người tự nhìn nhận bản thân, tự điều chỉnh tâm lý, đồng thời thông qua hành vi để nắm bắt và thấu hiểu tâm lý, đồng thời thông qua hành vi để nắm bắt và thấu hiểu tâm lý của những người xung quanh.

Hành vi chính là tấm gương phản chiếu tâm lý của con người, qua đó, chúng ta tự soi chiếu bản thân, học cách chung sống hòa thuận với chính mình, bên cạnh đó cũng có thể hiểu rõ người khác và thiết lập mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội.

Khi mỗi người trong chúng ta đều học được cách trực tiếp đối diện với bản chất thật sự trong tâm hồn, vậy việc trở thành người thầy cho chính mình cũng không còn là mơ ước xa vời nữa.


2. Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi

Tâm lý học xã hội chính là con đường bí mật dẫn tới hành vi. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được nguyên nhân dẫn đến hành vi của người khác và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi.
 
Lý do đằng sau việc mua hàng là gì? Và nếu khách hàng không mua, thì rào cản nằm ở đâu? Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi sẽ giúp những người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hành vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý.
 
Thay đổi hành vi là một cuộc chiến giữa những kẻ có mưu đồ vì một lợi ích nào đó nằm ở cả hai chiều hướng của thay đổi hành vi. Thường thì các công ty lớn với túi tiền không đáy chiến thắng trong cuộc chiến này, đơn giản bởi họ có nhiều tiềm năng để dùng “vũ lực” dẫn tới thay đổi hành vi.

Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi được viết dựa trên một quá trình nghiên cứu lâu dài được thực hiện bởi những nhà nghiên cứu về tâm lý học xã hội và các ngành khoa học khác, dựa trên thực nghiệm của hàng trăm người tài năng thuộc rất nhiều tổ chức khác nhau trên toàn thế giới. Giám đốc điều hành công nghệ và nhà khoa học hành vi Matt Wallaert lập luận rằng mục đích của mọi thứ là thay đổi hành vi. Bằng cách bắt đầu với kết quả thay vì các quy trình, các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình muốn làm gì và tại sao họ chưa làm điều đó, sau đó xây dựng các sản phẩm và dịch vụ để thu hẹp khoảng cách.

Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi hấp dẫn, sâu sắc và là một hướng dẫn dành cho bất cứ ai đang tìm cách thúc đẩy hành động của khách hàng.

Toàn bộ cuốn sách này, dù vận dụng cách này hay cách khác cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tập trung vào các áp lực trong quá trình thiết kế sao cho các can thiệp trở nên hiệu quả, ở đây “hiệu quả” nghĩa là “thay đổi hành vi” theo cách chúng ta có thể đo đếm được. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được tại sao mọi người làm những điều họ làm và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi. Gộp điều này với khả năng triển khai can thiệp với các biến số khác nhau trên nhiều thiết bị được kết nối với nhau thông qua internet, cùng với các cảm biến dữ liệu được tích hợp giúp xác định giá trị của các can thiệp này, bạn đã có một công thức hoàn hảo để thay đổi hành vi ở mức độ chưa từng có trong thực tế.
 
Hãy coi cuốn sách này là một ví dụ về cách áp dụng toàn bộ quy trình, nhiệm vụ của bạn là tìm ra cách điều chỉnh khiến cho phương pháp này hiệu quả trong môi trường của bạn.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét