Combo Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu + Miniso Cuộc Cách Mạng Bán Lẻ Toàn Cầu (Bộ 2 Cuốn)

Combo Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu + Miniso Cuộc Cách Mạng Bán Lẻ Toàn Cầu (Bộ 2 Cuốn)

Combo Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu + Miniso Cuộc Cách Mạng Bán Lẻ Toàn Cầu (Bộ 2 Cuốn) - không phải dành cho các marketer mà nó còn dành cho tất cả những ai đang muốn thành công trong kinh doanh.
Sách hot 349.000đ 279.200đ

Tiết kiệm: 69.800đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu + Miniso Cuộc Cách Mạng Bán Lẻ Toàn Cầu (Bộ 2 Cuốn)
Combo Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu + Miniso Cuộc Cách Mạng Bán Lẻ Toàn Cầu (Bộ 2 Cuốn)
279.200đ 349.000đ Tiết kiệm: 69.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu + Miniso Cuộc Cách Mạng Bán Lẻ Toàn Cầu (Bộ 2 Cuốn)

1. Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu

Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu  – cuốn sách giúp bạn xây dựng thương hiệu thành công

Tác giả của cuốn sách nói như thế này: “Khoa học” được coi là hai tiếng đầy xúc phạm đối với nhiều marketer. Họ cho rằng, khoa học vốn chỉ dành cho những nhà nghiên cứu thị trường và kìm nén sức sáng tạo. Tồi tệ hơn, họ khẳng định khoa học áp nguyên tắc lên thứ không thể giới hạn luật lệ. Xây dựng thương hiệu, theo họ, là một nghệ thuật và hẳn nhiên không đội trời chung với khoa học. Vậy nên, giữa khoa học nghiên cứu về thương hiệu và các marketer – những người hưởng lợi từ chính lĩnh vực khoa học kia lại đang tồn tại một khoảng trống khổng lồ. Hầu hết những marketer mà tôi biết vốn chỉ làm theo lòng can đảm cùng chút kinh nghiệm mà họ tích cóp được bấy lâu.

Tôi biết, cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc này không phải dành cho các marketer mà nó còn dành cho tất cả những ai đang muốn thành công trong kinh doanh. Trong cuốn sách, chúng ta sẽ thấy được bản chất của thương hiệu, cách thương hiệu sống trong tâm trí chúng ta và hé lộ cách sử dụng những phát hiện ấy trong phát triển thương hiệu.

Suốt 10 năm qua, Daryl Weber đã làm việc cho một công ty quảng cáo quy mô toàn cầu, một công ty định hướng chiến lược và tư vấn sáng tạo cho các cửa hàng thời trang (boutique) và thực hiện công tác truyền thông nội bộ ở một trong những thương hiệu mạnh nhất thế giới. Ông được tiếp xúc và làm việc với nhiều chuyên gia về marketing và thương hiệu, nhưng ông cho rằng, dường như mỗi người trong số họ đều có những ý tưởng riêng về cách định nghĩa và xây dựng thương hiệu.

Hơn nữa, bạn đọc sẽ thấy được các nhà nghiên cứu đã đạt được bước tiến tuyệt vời trong việc phát triển những hiểu biết về thương hiệu, não bộ và mối liên hệ giữa chúng. Chẳng hạn, đó là về quá trình ra quyết định, vai trò của những yếu tố vô thức và cảm xúc, cách não bộ nhận thức về thế giới bên ngoài, cách kí ức hoạt động, qua đó áp dụng vào việc tìm hiểu thương hiệu và hành vi tiêu dùng. Tôi cũng dám khẳng định, đọc xong cuốn Sách Kỹ Năng Làm Việc sẽ có những ý kiến trái chiều khi bàn về thương hiệu của doanh nghiệp, nhưng với những lập luận và lý lẽ dẫn chứng sắc bén của tác giả, bạn sẽ phải suy nghĩ lại với những hiểu biết phổ thông và những trải nghiệm hàng ngày, các bạn thấy rằng những thứ quen thuộc chưa chắc đã đúng và trải nghiệm hàng ngày có thể khiến ta nhầm lẫn thế nào. Các bạn sẽ thấy, rất nhiều giả định của chúng ta về sự tương tác giữa khách hàng với thương hiệu còn vô cùng thiếu sót.

Đừng chần chừ gì nữa mà không đọc ngay cuốn sách Sự Quyến Rũ Của Thương Hiệu này, hãy cùng tác giả khám phá những điều thú vị về thương hiệu nhé.

2. 
Miniso - Cuộc Cách Mạng Bán Lẻ Toàn Cầu

Tại Việt Nam, lâu nay những sản phẩm của
Miniso – một thương hiệu bán lẻ nổi tiếng vài năm gần đây tại nhiều quốc gia châu Á, thường được người tiêu dùng mua theo đường “xách tay”.

Dù trước mắt vẫn còn đang nổ ra tranh cãi về thương hiệu này, rằng nó là hàng Nhật thật hay thực ra là của Trung Quốc thì vẫn không thể phủ nhận, tin Miniso về Việt Nam vẫn làm các tín đồ shopping, nhất là những người thích mấy vật dụng xinh xinh yêu yêu tỏ ra háo hức.

Vậy cuối cùng Miniso là gì?

Miniso: Chuỗi cửa hàng mọc lên như nấm khắp nơi

Gõ cụm từ “Miniso” trên google, có tới gần nửa triệu kết quả hiện ra cho bạn. Theo thông tin từ website chính thức của Miniso, thương hiệu bán lẻ này được thành lập bởi nhà thiết kế Nhật Bản Miyake Jyunya và doanh nhân Trung Quốc Ye Guo Fu. Bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 9 năm 2013.

Miniso cũng đã bắt đầu “xâm lược” thị trường Đông Nam Á gần đây. Ở các nước như Philippines, Thái Lan, Singapore, Miniso gửi gắm hàng chục cửa hàng. Đến nay, hãng mong muốn một ngày nào đó sẽ sánh ngang chuỗi siêu thị 7-Eleven nổi tiếng.

Không chỉ ở châu Á, thương hiệu Miniso đã bước đầu có mặt ở các thị trường khó tính tại Bắc Mỹ và châu Âu. Mục tiêu của Miniso là nâng số lượng cửa hàng trên toàn thế giới lên con số 6,000 trong vòng 5 năm tới.

Miniso: Siêu thị thập cẩm

Miniso đúng là một cửa hàng “lẩu thập cẩm” đúng nghĩa đen, họ có từ chiếc bút chì kẻ mắt giá 90 nghìn đồng đến chiếc tai nghe giá 900 nghìn, thậm chí cả máy hút ẩm và thiết bị massage cổ cũng có luôn.

Cuốn sách
Miniso - Cuộc Cách Mạng Bán Lẻ Toàn Cầu không đơn giản là giúp những ai muốn tìm hiểu về nguồn gốc của Miniso, mà nó là sự thấu lược về sự vận động của hàng hóa, người tiêu dùng và thị trường hiện nay.

Gía trị sản phẩm không chỉ nằm ở giá trị mang lại ở nó, mà còn ở dán lên mã thương hiệu

Điều làm nên giá trị của một sản phẩm đôi khi không chỉ nằm ở việc đó là sản phẩm chất lượng ra sao, hữu dụng thế nào mà còn ở chỗ nó thuộc thương hiệu gì? Làm nên một thương hiệu phổ biến trong tâm trí người tiêu dùng vô cùng khó. Và việc đầu tiên chính là cần tìm được một ý nghĩa thương hiệu làm kim chỉ nam định hướng cho hành trình phát triển của thương hiệu.

Các bài viết liên quan:

► Bạn Sẽ Trở Thành Người Kiếm Tiền Xuất Chúng Khi Đọc Những Cuốn Sách Này
► Đọc 7 Cuốn Sách Sau Ngay Lập Tức Để Tạo Cảm Hứng Sáng Tạo Trong Kinh Doanh

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét