Combo Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Và Đàm Phán (Bộ 10 Cuốn)

Combo Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Và Đàm Phán (Bộ 10 Cuốn)

Combo Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Và Đàm Phán (Bộ 10 Cuốn) - Cuốn sách không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh họa thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau.
1.354.000đ 1.083.200đ

Tiết kiệm: 270.800đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Và Đàm Phán (Bộ 10 Cuốn)
Combo Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Và Đàm Phán (Bộ 10 Cuốn)
1.083.200đ 1.354.000đ Tiết kiệm: 270.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Và Đàm Phán (Bộ 10 Cuốn)

1.
Nghệ Thuật Đàm Phán (Donald Trump)

Quyển sách cho chúng ta thấy cách Trump làm việc mỗi ngày - cách ông điều hành công việc kinh doanh và cuộc sống - cũng như cách ông trò chuyện với bạn bè và gia đình, làm ăn với đối thủ, mua thành công những sòng bạc hàng đầu ở thành phố Atlantic, thay đổi bộ mặt của những cao ốc ở thành phố New York… và xây dựng những tòa nhà chọc trời trên thế giới.

Quyển sách đi sâu vào đầu óc của một doanh nhân xuất sắc và khám phá một cách khoa học chưa từng thấy về cách đàm phán một thương vụ thành công. Đây là một cuốn sách thú vị về đàm phán và kinh doanh – và là một cuốn sách nên đọc cho bất kỳ ai quan tâm đến đầu tư, bất động sản và thành công.

2.
Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận


Có câu cách ngôn “Ở nhà nhờ bố mẹ, ra ngoài cậy bạn bè”, nói như vậy đủ hiểu quan hệ xã hội có vai trò quan trọng thế nào trong đời sống. Tuy nhiên quan hệ xã hội lại cũng là chuyện phức tạp nhất. Học ăn học nói học gói học mở là lời dặn con từ thuở lọt lòng. Dựa vào kiến thức tâm lí học, cuốn sách giúp bạn phân định rõ hơn những chuyện nên nói, nên làm cũng như gợi ý cho bạn cách nói, cách làm khiến người khác thấy tâm phục khẩu phục.

Muốn thăng chức, muốn tăng lương, phải nói thế nào?

Muốn từ chối, lại sợ người khác phiền trách, phải làm thế nào?

Muốn lỗi hẹn, lại sợ người khác tức giận, phải làm thế nào?

Muốn chỉ trích, muốn bảo ban, lại sợ người ta tự ái, phải làm thế nào?

Muốn thay đổi giao ước, lại sợ bị tẩy chay, phải nói thế nào, làm thế nào?

Nhất cử nhất động đều tạo phản ứng dây chuyền, chuyện gì không được nói, hễ nói sẽ sai? Việc gì không được làm, hễ làm sẽ tiếc?



Hãy học hỏi từ các bậc thầy chiến lược, nghe họ nói, xem họ làm, rồi bạn sẽ tỏa sáng.

3.Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều Gì


Ngày nào bạn cũng phải thương lượng một điều gì đó, từ nhỏ đến lớn. Bạn thỏa thuận việc nhà với vợ/chồng và con cái, bạn đàm phán với cấp trên để được tăng lương, bạn thương lượng hợp đồng với đối tác...

Hầu như tất cả mọi người có thể thỏa thuận được, nhưng làm thế nào để bước ra từ mỗi cuộc đàm phán trong tư thế của người đạt được mục tiêu?

Trong cuốn sách Bạn Có Thể Đàm Phán Bất Cứ Điều GìHerb Cohen chia sẻ với chúng ta kinh nghiệm của 40 năm tham gia và kết thúc thành công hàng nghìn cuộc đàm phán lớn nhỏ. Cuốn sách không chỉ trình bày những yếu tố căn bản trong đàm phán và các kiểu đàm phán chủ yếu, mà còn đưa ra những ví dụ minh họa thú vị và thiết thực cho những hoàn cảnh khác nhau, đề xuất những giải pháp xử lý mềm dẻo, tế nhị nhưng hiệu quả mỗi tình huống hay xung đột, dù là trong gia đình, trong công việc hay môi trường kinh doanh. 

4.Sức Mạnh Của Ngôn Từ

Nếu bạn cũng giống như hàng triệu người thường ngồi lặng yên trong các cuộc họp, bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến, căng thẳng trong các buổi gặp mặt, không biết nói gì mỗi khi đối diện với cấp trên, thường nói với người thân những điều khiến sau này phải hối hận, hoặc không bao giờ đạt được kết quả như ý trong các cuộc tranh luận… thì quyển sách này là một lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn.

Quyển sách Sức mạnh của Ngôn từ  được chia làm ba phần gồm 20 chương với các nội dung áp dụng trong công việc, quan hệ khách hàng - nhà cung cấp và trong giao tiếp xã hội với hàng trăm gợi ý, tình huống cùng các ví dụ thực tế, sinh động với những lời khuyên, những bí quyết giao tiếp hiệu quả đến ngạc nhiên và thực sự hữu ích trong công việc và cuộc sống của bạn. Đồng thời sẽ tặng bạn rất nhiều từ ngữ kỳ diệu, những câu chữ tinh tế, những cách mở đầu thu hút cử tọa đến không ngờ, các ngữ cảnh giao tiếp và ví dụ minh họa cực kỳ sinh động…. Chẳng hạn, bạn nên sử dụng ngôn từ như thế nào để:

- Tạo ấn tượng với sếp và thăng tiến trên con đường sự nghiệp

- Dung hòa mối quan hệ với những đồng nghiệp hay khách hàng khó tính

- Yêu cầu nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ phục vụ bạn tốt hơn

- Có buổi hẹn hò như ý

- Tạo thiện cảm với hàng xóm của bạn

- Xây dựng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình tốt đẹp

- Để đạt được những điều bạn mong muốn, giao tiếp chính là chiếc chìa khóa đầu tiên


Chắc chắn cuốn 
 sách kỹ năng : Sức mạnh của Ngôn từ sẽ giúp bạn đạt được điều bạn muốn trong quá trình giao tiếp trên nhiều phương diện cuộc sống: gia đình, bạn bè,… đặc biệt tại nơi làm việc và trong các cuộc đàm phán với đối tác.

5.7 Cấp Độ Giao Tiếp Để Thành Công

 

Khả năng xây dựng các mối quan hệ là xương sống của một doanh nghiệp thành công. Nếu bạn muốn thành công trong kinh doanh thì bạn cần biết cách giành chiến thắng về con người, cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó. Bằng những thành công của mình, Michael J. Maher đã chạm vào trái tim của những người làm kinh doanh: mọi thứ đều bắt đầu từ quan hệ. Thay vì lý thuyết hóa về điều này, Michael đã phác thảo nên một chiến lược kinh doanh hữu hình, nhằm thực thi tất cả những gì mà mỗi doanh nhân thành đạt cần phải làm để xây dựng một doanh nghiệp bền vững, quyền lực và ngày càng phát triển.

Cuốn sách được viết theo kiểu một câu chuyện hư cấu – là ánh sáng soi đường cho bất cứ ai đi theo những chỉ dẫn của nó và giúp các doanh nhân kết nối được với nhiều người hơn để tạo ra những cơ hội kiếm nhiều tiền hơn, bên cạnh những chiến lược kinh doanh hiệu quả được đề cập trong cuốn sách này là một câu chuyện tình đầy lãng mạn của Rick và Micheal. Nếu bạn đang nắm quyền điều hành một doanh nghiệp, hãy đưa cuốn sách này cho tất cả nhân viên của bạn đọc. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh hay thậm chí là một người có kinh nghiệm lâu năm trong nghề thì cũng nên đọc cuốn sách này, bởi nó sẽ là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của bạn.

Bảy Cấp Độ Giao Tiếp Để Thành Công sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh đẳng cấp bằng cách đầu tư vào các mối quan hệ thay vì đầu tư vào quảng cáo. Tất cả những chiến lược kinh doanh trong cuốn sách này đều đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thất bại trong kinh doanh bất động sản và bạn cũng có thể áp dụng những chiến lược này cho mọi loại hình bán hàng.

Với lối viết hấp dẫn này đã thuật lại câu chuyện về cách tạo dựng một mạng lưới quan hệ giữa con người với con người vô cùng hiệu quả nhưng cách thực hiện lại rất đơn giản. Điều duy nhất mà bạn cần làm với cuốn sách này chỉ là đọc và triển khai các khái niệm trong cuốn sách. Bảy cấp độ giao tiếp để thành công là nền tảng cho sự thành công trong sự nghiệp bán hàng của bạn. Vì thế, hãy dành thời gian để nghiên cứu cuốn sách nghiêm túc mà thú vị này nhé.

Nếu bạn muốn có một doanh nghiệp phát triển bền vững, cuốn sách này sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm thế nào để xây dựng nó. Nếu bạn muốn xây dựng một doanh nghiệp lớn mạnh với lợi nhuận cao mà không sử dụng bất cứ phương tiện truyền thông nào ngoài những lời truyền miệng thì cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn các chiến lược, kỹ thuật và nguồn lực để giúp bạn thực hiện điều đó. Ngoài việc chỉ dẫn bạn cách kiếm được nhiều tiền hơn, nó còn giúp công việc kinh doanh của bạn hướng đến một sự tồn tại có ý nghĩa hơn.

6.Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở

Tác giả sách bán chạy Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công đem đến trong tác phẩm tiếp theo – Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở.

Mỗi người chúng ta đều phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong giao tiếp mỗi ngày, cả trên mạng lẫn gặp gỡ trực tiếp – vị sếp xét nét, đồng nghiệp xấu tính, mưu kế chính trị nơi công sở cùng nhiều thứ khác nữa. Cuốn sách
 Nghệ Thuật Giao Tiếp Để Thành Công Nơi Công Sở ghi lại 72 thủ thuật có thể áp dụng ngay lập tức và có hiệu quả rõ rệt để giải quyết những vấn đề đó. Để thành công, bạn cần có trong mình những phẩm chất quan trọng sau:

Tự tin (Confidence): 10 cách để cấp trên và đồng nghiệp thấy bạn tự tin 100% và có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, đồng thời củng cố ấn tượng này trong toàn bộ mối quan hệ công việc của bạn

Quan tâm (Caring):  14 chiến lược để thể hiện sự quan tâm của bạn đến đồng nghiệp và công ty vì “mọi người không quan tâm đến việc bạn biết những gì cho đến khi họ biết bạn quan tâm ở mức độ nào”.

Rành mạch (Clarity): 12 kỹ thuật giúp bạn trình bày ý tưởng rõ ràng và đảm bảo mọi người bạn làm việc cùng đều hiểu ý tưởng ấy.

Uy tín (Credibility): 14 phương pháp để chiếm được
 lòng tin và sự tôn trọng của mọi người trong công ty của bạn và gây ấn tượng với người khác qua Internet.

Chung sống (Coexistence) (với những vị sếp thô lỗ và đám đồng nghiệp điên rồ): 21 chiến thuật để đương đầu với cơn ác mộng số một tại nơi làm việc và tỏa sáng.

7.
Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ

 

Trong xã hội hiện đại ngày nay, sự im lặng không còn là vàng nữa, nếu không biết cách giao tiếp thì dù là vàng cũng sẽ bị chôn vùi. 

"không biết ăn nói, đụng đâu hỏng đấy"
"Biết ăn nói, làm gì thuận đấy"
"Khéo ăn nói, muốn gì được đấy"

Vậy thế nào là biết ăn nói, có phải là bạn nói năng lưu loát, không ấp a ấp úng thì được gọi là biết ăn nói hay không. Cuốn sách này sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời. Điểm cốt lõi là nói chuyện cho có hồn, đúng trọng tâm và đúng thời điểm. 

"Khéo ăn nói giống như sở hữu loại “dầu bôi trơn” đảm bảo các mối quan hệ của bạn “vận hành” trơn tru. Không khéo ăn nói, gặp chuyện nhỏ mắc trở ngại, gặp chuyện lớn vấp thất bại."

Quyển sách gồm 3 phần chính với 20 chương.
  • Phần 1: Dám nói chuyện - nắm vững kĩ năng giao tiếp.
  • Phần 2: Kĩ Năng giao tiếp với mỗi đối tượng và hoàn cảnh khác nhau.
  • Phần 3: Nói năng khéo léo trong tình huống khó xử.
Quyển sách được dày công nghiên cứu bởi tác giả Trác Nhã, hứa hẹn sẽ giúp bạn biết cách nói chuyện, với từng người khác nhau, từng thời điểm khác nhau.

8.Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình - Never Eat Alone

Bạn mong muốn đi tắt đón đầu? bạn muốn vững bước đến thành công? Keith Ferrazzi – bậc thầy về sự kết nối sẽ giúp bạn khám phá công thức nền tảng để tiến đến đỉnh cao sự nghiệp thông qua sự kết hợp hài hòa giữa ý tưởng tiếp thị và khả năng tạo mối quan hệ. Trong cuốn sách này tác giả chia sẻ cách tiếp cận người khác và xây dựng mối quan hệ thực dựa trên cái tâm và sự rộng lượng. Bên cạnh đó, ông còn khuyên chúng ta nên tìm những người bạn tinh thần; tránh những trường hợp làm chúng ta bị lu mờ; xử lý khéo léo các mối quan hệ cùng với những kỹ thuật thực tế có thể đưa chúng ta đến thành công trong cuộc sống và nghề nghiệp.

9.Đắc Nhân Tâm


Quyển sách này do Dale Carnigie viết và được xuất bản lần đầu vào năm 1936, nó đã được bán 15 triệu bản trên khắp thế giới. Quyển sách đưa ra các lời khuyên về cách thức cư xử,ứng xử và giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống. Đây chắc chắn không phải là một cuốn sách nội dung cứng nhắc hay những đạo lý khó hiểu đến nhạt nhẽo. Đây là những câu chuyện, có thể là những câu chuyện hàng ngày tưởng chừng như bình dị nhưng lại vô cùng tinh tế và sâu sắc. Đặc biệt, những lẽ phải đã ngấm vào lòng bạn từ lúc nào không hề hay biết. 

Không ngạc nhiên khi nó thật sự là cuốn sách cửa miệng vô cùng tâm đắc của những doanh nhân thành đạt, những con người đầy tri thức và mới mẻ. Trong cuộc sống này sẽ có mấy điều khiến bạn thay đổi hoàn toàn cuộc sống của chính mình? Nhưng nhất định trong đó sẽ có 3 chữ "Đắc nhân tâm". 

“Không có sự vật, hiện tượng hay hoàn cảnh tốt hay xấu mà chính cách nghĩ của con người khiến nó xấu hay tốt”

“ Ai không quan tâm đến đồng loại sẽ gặp những khó khăn lớn nhất trong đời và sẽ gây những tổn hại lớn nhất cho người khác. Chính những cá nhân đó mà mọi thất bại của con người nảy sinh”

“Nếu chúng ta muốn có những người bạn thực sự thì hãy nghĩ làm việc gì đó cho họ, dành cho họ thời gian, sức lực và sự quan tâm không vụ lợi”

“Bạn chỉ cần có thái độ vui vẻ khi tiếp xúc với mọi người nếu bạn muốn họ cũng có ý nghĩ tương tự”\

“Nếu không có nụ cười tươi tắn thì đừng mở hiệu buôn”

10.Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục
 

Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn?

Với Những đòn  tâm lý trong thuyết phục,  bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy.
 

  • Trong cuốn sách tuyệt vời Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và  nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết  hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.
  • Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày.


Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục của tác giả Robert B. Cialdini mang đến cho bạn đọc những tinh tế trong việc thuyết phục người khác và đưa đến một kết quả đàm phán thuận lợi.


Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét