Combo Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân + Thay Đổi Hay Là Chết - Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu (Bộ 2 Cuốn)

Combo Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân + Thay Đổi Hay Là Chết - Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu (Bộ 2 Cuốn)

Combo Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân + Thay Đổi Hay Là Chết - Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu (Bộ 2 Cuốn) - kể về những thói quen có thể cản trở bạn trở nên giàu có.
Sách hot 326.000đ 260.800đ

Tiết kiệm: 65.200đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân + Thay Đổi Hay Là Chết - Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu (Bộ 2 Cuốn)
Combo Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân + Thay Đổi Hay Là Chết - Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu (Bộ 2 Cuốn)
260.800đ 326.000đ Tiết kiệm: 65.200đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Rich Habits - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân + Thay Đổi Hay Là Chết - Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu (Bộ 2 Cuốn)

1. 
Rich Habits- Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân
 

Bí Mật Về Thành Công Tài Chính Được Tiết Lộ - Thói Quen Thành Công Của Những Triệu Phú Tự Thân
 
Nhận định trên được Thomas C. Corley, người đã dành ra 5 năm nghiên cứu thói quen hàng ngày của 177 triệu phú tự thân, đưa ra. Ông cũng là tác giả cuốn sách bài học kinh doanh bán chạy “Rich Habits: The Daily Success Habits of Wealthy Individuals” (Tạm dịch: Thói quen Giàu có: Những thói quen hằng ngày làm nên thành công của người giàu). Cuốn sách là điều thú vị khi tác giả đã dày công nghiên cứu trong 5 năm về những thói quen hàng ngày của 233 triệu phú và 177 triệu phú tự thân để bật mí bí mật triệu phú của họ.

Cuốn sách sẽ giúp bạn:
• Cách hoàn thành 100% mục tiêu của bạn
• Cách thiết lập ước mơ: Có 3 bước trong quy trình thiết lập ước mơ
• Cách tìm thất mục tiêu của cuộc đời bạn: Tìm ra mục tiêu cuộc đời là việc cần thiết để thành công.
• Cách nuôi dạy trẻ thành công, giàu có và hạnh phúc:Cách tìm đúng người có thể giúp bạn xác định được ước mơ và mục tiêu của mình
• Cách nhảy tắt đến sự thay đổi thói quen
• Ba con đường dẫn đến của cải
• Cách tạo vận may
• Cách làm giàu khi làm việc cho người khác
• Cách tạo nhiều nguồn thu nhập
• Những bài học mà chúng ta học được từ cuốn sách không chỉ giúp chúng ta phát triển và trưởng thành hơn, mà nó còn có ích cho con cái chúng ta, các thế hệ tương lai sẽ thấy biết ơn vì đã học những
thói quen thành công đó.

Để thành công không phải việc dễ dàng, nó là việc rất khó khăn và cần có thời gian cũng như sự bền bỉ. Một triệu phú tự thân trung bình mất 12 đên 32 năm để tích lũy khối tài sản khổng lồ. Nhưng một trong những điều quan trọng nhất mà chính tác giả cuốn sách rút ra từ nghiên cứu thói quen thành công của những triệu phú tự thân là nếu bạn áp dụng các thói quen hàng ngày của triệu phú tự thân, theo đúng nghĩa đen là bạn đang theo dấu chân của họ. Và những dấu chân đó chỉ dẫn đến một nơi – một cuộc sống đầy cơ hội, thành công, giàu có, sức khỏe và hạnh phúc.

Các thói quen giàu có:
• Tín điều 1: Người giàu gặp hên và người nghèo gặp xui
• Tín điều 2: Hầu hết tiền của người giàu là do được thừa kế
• Tín điều 3: Người giàu không làm việc chăm chỉ
• Tín điều 4: Người giàu thông minh hơn và có trình độ học vấn cao hơn…

2. 
Thay Đổi Hay Là Chết – Bí Quyết Giúp Các Thương Hiệu Huyền Thoại Luôn Dẫn Đầu
 
Tất cả chúng ta đều phải trở thành các
nhà lãnh đạo kiến tạo
Bản chất công việc cũng như cách vận hành doanh nghiệp rốt cuộc rồi sẽ thay đổi. Cơ may duy nhất để bất kỳ ai trong chúng ta đạt được thành công là liên tục tái hình dung, tái suy nghĩ và tái kiến tạo mọi thứ ta làm cùng cách thức ta làm, để luôn bắt kịp với thời đại. Tất cả chúng ta đều phải trở thành các nhà lãnh đạo kiến tạo, và tốt hơn hết ta nên thực hiện điều này thật nhanh chóng.

So sánh 25 công ty đứng đầu danh sách 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ theo bình chọn của tạp chí Fortune trong năm 2000 và năm 2010, kết quả thật đáng kinh ngạc. Có tới 16 trong số 25 công ty đó rơi khỏi đỉnh cao chỉ trong vòng 10 năm. Gần hai phần ba!

Tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ thấy từ khi danh sách “Fortune 500” được công bố lần đầu vào năm 1955, hơn 90% công ty trong danh sách đó đã bị những đối thủ nhỏ hơn càn quét, bị phá sản, bị thu nhỏ lại tới mức không còn là cái tên quan trọng nữa, hoặc đơn giản là đã đóng cửa.

Dĩ nhiên, những thể chế thịnh vượng này đã có những nguồn tài chính và nhân lực để đảm bảo thành công bền vững. Amoco bị sát nhập; Esmark bị Beatrice Foods thu mua, sau đó bị ConAgra chiếm lấy; Armour bị chia nhỏ; Navistar bị loại khỏi sàn giao dịch chứng khoán New York; Union Carbide bị Dow nuốt chửng; Firestone cuối cùng bị bán cho một công ty cổ phần Nhật Bản. Chỉ duy nhất một công ty – DuPont – xuất hiện trên tất cả danh sách Fortune 500. Tất cả những công ty này đều thất bại trong việc liên tục tăng trưởng, thay đổi, lớn mạnh và kiến tạo bản thân, và cuối cùng họ đã bị loại ra khỏi cuộc chơi.

Ngày nay, công nghệ khiến mọi thứ ngày càng minh bạch, và khách hàng tin rằng họ có thể có chính xác thứ mình muốn ngay lập tức với cái giá họ sẵn sàng chi trả, tất cả những điều này khi kết hợp lại với nhau gây ảnh hưởng tới môi trường kinh doanh với luật chơi đã bị thay đổi. Bất kỳ ai nghĩ rằng mình là ngoại lệ và không cần liên tục kiến tạo doanh nghiệp, thì thực chất, họ chỉ đang lảng tránh sự thật mà thôi.

Thay vì thừa nhận trách nhiệm cá nhân và giải quyết nguyên nhân gốc rễ của sự thiếu tăng trưởng – chính là thái độ chần chừ không đón nhận thay đổi triệt để, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp dành thời gian tìm các lý do bào chữa cho thành tích nghèo nàn của họ. một số ví dụ biện hộ thường dùng nhất: “Đó là do nền kinh tế; chúng ta sẽ tốt lên khi thời thế tốt lên”.

Nhưng bạn nên nhớ, những công ty tận tâm với sự tăng trưởng luôn đi trước đón đầu mong muốn của khách hàng, họ có dấu ấn về văn hóa và đạt được mục tiêu đó thông qua thay đổi liên tục và kiến tạo triệt để.

Khi một doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, mọi cổ đông, mọi bên liên quan – nhân viên, lãnh đạo, khách hàng, nhà cung cấp và nhà đầu tư – đều hạnh phúc và được hưởng những phần thưởng về mặt tài chính. Khi một doanh nghiệp không tăng trưởng, cũng chính các bên liên quan đó phải hứng chịu tổn thất tài chính, họ tưởng tượng về những ngày tháng tương lai tăm tối hơn hiện ra lờ mờ ở phía chân trời, và cuối cùng họ bắt đầu tìm kiếm cơ hội tốt hơn ở nơi khác.

Cuốn sách này không nói về việc thuê ngoài, cũng sẽ không chỉ cho bạn nên xây nhà máy của bạn ở đâu, làm thế nào để phân phối hàng hóa hoặc dịch vụ, ai sẽ là khách hàng của bạn, mô hình kinh doanh của bạn sẽ trông ra sao, hoặc thậm chí bạn sẽ kinh doanh gì.

Nhưng cuốn sách sẽ dạy bạn cách tự tìm ra tất cả mọi thứ và cung cấp những bài học cùng các nguyên tắc, để ngay từ lúc bắt đầu, bạn đã có lợi thế vượt trội so với tất cả những người khác. Bạn sẽ biết được những cá nhân và doanh nghiệp liên tục kiến tạo bản thân và tổ chức đã làm gì để luôn đi trước đón đầu.

Bạn sẽ biết phải từ bỏ những gì trong tư duy và định kiến, phải hành động từ đâu, phải lôi kéo người khác như thế nào để họ có chung suy nghĩ với bạn trong việc thay đổi và trên hết là học cách có một thái độ quyết đoán, dứt khoát để kiến tạo, bứt phá ra khỏi vùng an toàn.

Nếu bạn đã sẵn sàng, cuốn sách này sẽ giúp bạn và doanh nghiệp của bạn trở thành nhà kiến tạo liên tục.

Các bài viết liên quan:

► Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ, Cơ Hội Để Bạn Nắm Chọn Bí Quyết Thành Công
► Những Cuốn Sách Thay Đổi Tư Duy Làm Giàu Trước Tuổi 40 Không Nên Bỏ Lỡ

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét