Combo Platform Ứng Dụng + The Platform Revolution - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + PLATFORM - Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân (Bộ 3 Cuốn)

Combo Platform Ứng Dụng + The Platform Revolution - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + PLATFORM - Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân (Bộ 3 Cuốn)

Combo Platform Ứng Dụng + The Platform Revolution - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + PLATFORM - Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân (Bộ 3 Cuốn) - Bộ sách đề cập đến việc đem lại thứ gì đó có giá trị cho người khác và tìm kiếm cách thức mạnh mẽ nhất để đưa thông điệp đó đến với những đối tượng có thể hưởng lợi từ nó.
687.000đ 515.250đ

Tiết kiệm: 171.750đ (25%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Platform Ứng Dụng + The Platform Revolution - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + PLATFORM - Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân (Bộ 3 Cuốn)
Combo Platform Ứng Dụng + The Platform Revolution - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + PLATFORM - Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân (Bộ 3 Cuốn)
515.250đ 687.000đ Tiết kiệm: 171.750đ (25%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Platform Ứng Dụng + The Platform Revolution - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng + PLATFORM - Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân (Bộ 3 Cuốn)

1. Platform Ứng Dụng

Hơn bốn thế kỷ trước, William Shakespeare đã viết: “Thế giới này là một sân khấu lớn”, và ngày nay những lời lẽ đó càng trở nên đúng đắn hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn nói điều gì đó thông qua blog, buổi hội thảo, cuốn sách, bài hát, kịch bản phim, bài thuyết giáo hay vở kịch sân khấu thì tức là bạn đang đứng trên sân khấu rồi đó. Nếu bạn muốn bán hàng, dù là bán trực tiếp, trước một đám đông hay trên Internet, thì bạn cũng đang góp mặt trên một sân khấu đấy!

Tuy nhiên, sân khấu chưa bao giờ đông đúc hơn thế, và việc đứng trên sân khấu đó sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu như ánh đèn không chiếu vào người bạn, hoặc bên dưới không có ai làm khán giả cho bạn cả.

Cuốn sách này nhắm đến mục tiêu thu hút lượng khán giả đó, soi rọi những ánh đèn sáng nhất chiếu vào bạn, và xây dựng lòng trung thành tha thiết để khán giả luôn bên bạn qua mỗi lời thoại, từng phân cảnh, mọi màn kịch. Cuốn sách này không nói về cái tôi hay việc trở thành tâm điểm của sự chú ý. Nó đề cập đến việc đem lại thứ gì đó có giá trị cho người khác và tìm kiếm cách thức mạnh mẽ nhất để đưa thông điệp đó đến với những đối tượng có thể hưởng lợi từ nó. 


2. The Platform Revolution - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng

Airbnb, Uber, Grab, YouTube, Amazon, Facebook, Twitter… những cái tên xuất hiện không lâu trên thị trường nhưng đã tạo ra những thay đổi chấn động và hiện đang dẫn đầu trong lĩnh vực của mình. Điểm chung giữa chúng là gì?

 Đó là KINH DOANH THEO MÔ HÌNH NỀN TẢNG.

The Platform Revolution - Cuộc Cách Mạng Nền Tảng – là một cuốn sách tổng hợp về cuộc cách mạng nền tảng khởi nghiệp trong mọi lĩnh vực trên toàn thế giới.

Hãy nói đến Airbnb, một công ty cung cấp dịch vụ lưu trú nhưng không sở hữu bất kỳ phòng ốc, nhân viên dọn phòng hay một số tiền khổng lồ để xây dựng khách sạn và nâng cấp cơ sở hạ tầng nào và sau 8 năm hoạt động, giá trị của nó dã đạt hơn 15 tỷ đô, hoạt động tại 119 quốc gia, phục vụ trên 10 triệu lượt khách; thành công của Airbnb khiến những tập đoàn khách sạn lớn cũng phải ghen tị. Quan trọng hơn, khi các khách sạn đã cháy phòng thì Airbnb vẫn có phòng và luôn sẵn sàng.

RelayRides, một startup khá mới mẻ trong dịch vụ vận chuyển, đã kết nối khách hàng với khách hàng bằng dịch vụ cho mượn xe của họ. Khi bạn phải bay sang một thành phố khác trong vài ngày, thay vì phải đỗ xe ở sân bay và trả tiền cho chỗ đỗ xe đó thì RalayRides giúp bạn tiết kiệm khoản tiền này và kiếm thêm một khoản khác bằng cách cho hành khách bay đến thành phố của bạn thuê xe. Ai ai cũng có lợi, trừ những công ty cho thuê xe kiểu truyền thống như Herzt.

Nói về truyền thông, các đài truyền hình phải xây dựng trường quay, thuê đội ngũ nhân viên hùng hậu; nhưng với YouTube, người sử dụng tự xây dựng nội dung cho kênh của họ và ảnh hưởng của nó lan rộng đến mức các kênh truyền hình lớn cũng phải xây dựng kênh riêng cho mình trên YouTube bên cạnh những kênh truyền thống của mình.

Cuộc chiến Uber, Grab và những hãng taxi truyền thống đang là một đề tài nóng ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Trong vòng 5 năm họ đã xây dựng được một công ty trị giá 50 tỷ đô và có mặt trên 200 quốc gia dù không sở hữu bất kỳ một phương tiện giao thông nào.

Điểm chung của tất cả những ví dụ trên chính là mô hình nền tảng, một cuộc cách mạng kinh doanh đang diễn ra khắp nơi trên thế giới. Trong mô hình này, những tương tác sinh giá trị giữa các nhà sản xuất bên ngoài và người tiêu dùng được tạo điều kiện để diễn ra trên một nền tảng cung cấp sẵn cơ sở hạ tầng mở, bất cứ ai cũng có thể tham gia và tuân theo các quy tắc của nhà cung cấp nền tảng. Mục tiêu cuối cùng của nền tảng là tạo sự tương hợp giữa những người sử dụng và giúp các giao dịch hàng hóa, dịch vụ diễn ra, từ đó cho phép tạo giá trị cho tất cả những người tham gia.

Mô hình nền tảng là một thách thức lớn cho mô hình đường ống (pipeline) truyền thống, tức là doanh nghiệp phải đi qua từng bước một để hình thành giá trị của sản phẩm hay dịch vụ: trước tiên là thiết kế rồi sản xuất hàng hoá hay dịch vụ, sau đó mới đưa vào kênh phân phối, quảng bá sản phẩm, khách hàng mới tìm đến, mua và sử dụng sản phẩm, dịch vụ. Mô hình truyền thống rất đơn giản trong khi mô hình nền tảng là một ma trận kết năng động, kết nối tất cả mọi người với nhau. Nó lấp vào những chỗ trống, những khoảng cách giữa những tập đoàn đa quốc gia hay các công ty lớn, một dạng “du kích" trên thương trường, cơ hội cho những công ty nhỏ, những người mới khởi nghiệp.

Nhà sách Newshop hy vọng cuốn sách này để hiểu được sự thay đổi của thế giới và định hướng cho sự khởi nghiệp của mình trong xu hướng của thế giới. Cuốn sách có những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới. Học được cách nhìn của những bản nguyên thành công, học từ những quá trình vất vả, thất bại của những startups để rút ra bài học cho chính mình trước khi khởi nghiệp.


3. PLATFORM - Nền Tảng Phát Triền Thương Hiệu Cá Nhân

Xây dựng thương hiệu cá nhân là điều tất cả mọi người cần, kể cả bạn. Nếu bạn không xây dựng và quản lý thương hiệu của mình, thế giới bên ngoài sẽ làm điều đó cho bạn và bạn sẽ đặt tương lai chính mình vào tay kẻ khác. Việc chính ta làm điều gì, hợp tác cùng ai hay làm việc công ty nào đều ảnh hưởng đến cách thế giới nhìn nhận về chúng ta. Để xây dựng và duy trì danh tiếng, chúng ta phải biết cách phát triển và quản lý thương hiệu cá nhận của mình.

Trong cuốn sách Nền Tảng Phát Triển Thương Hiệu Cá Nhân, bạn sẽ học cách sử dụng các nền tảng mạng xã hội để mở rộng quan hệ và quảng bá thương hiệu của mình. Cynthia Johnson sẽ dạy cho bạn phương pháp tăng tốc phát triển thương hiệu, quản lý thương hiệu liên tục, chiến lược tăng trưởng và chuyển hướng, và cách kiếm tiền từ thương hiệu.

Bạn có thể thay đổi thế giới bằng tiếng nói của mình nếu bạn có một nền tảng kết nối để bước lên.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét