Combo Nghệ Thuật Nói Chuyện, Bí Quyết Ra Quyết Định, Ngôn Từ Thay Đổi Tư Duy ( Bộ 3 Cuốn )

Combo Nghệ Thuật Nói Chuyện, Bí Quyết Ra Quyết Định, Ngôn Từ Thay Đổi Tư Duy ( Bộ 3 Cuốn )

Combo Nghệ Thuật Nói Chuyện, Bí Quyết Ra Quyết Định, Ngôn Từ Thay Đổi Tư Duy ( Bộ 3 Cuốn )
407.000đ 325.600đ

Tiết kiệm: 81.400đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Nghệ Thuật Nói Chuyện, Bí Quyết Ra Quyết Định, Ngôn Từ Thay Đổi Tư Duy ( Bộ 3 Cuốn )
Combo Nghệ Thuật Nói Chuyện, Bí Quyết Ra Quyết Định, Ngôn Từ Thay Đổi Tư Duy ( Bộ 3 Cuốn )
325.600đ 407.000đ Tiết kiệm: 81.400đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Nghệ Thuật Nói Chuyện, Bí Quyết Ra Quyết Định, Ngôn Từ Thay Đổi Tư Duy ( Bộ 3 Cuốn )
 

Bạn cảm thấy việc bắt chuyện và nói chuyện với người khác có dễ dàng không? Đối với nhiều người, chỉ riêng ý nghĩ phải tham gia trò chuyện, nhất là với một người lạ, cũng đủ khiến họ lo lắng. Những người như thế có thể có tính nhút nhát. Họ có thể tự nghĩ: "Tôi nên nói gì đây? Tôi có thể bắt chuyện như thế nào? Làm thế nào tôi có thể tiếp tục câu chuyện?". Những người tự tin, hoạt bát có thể có khuynh hướng chiếm phần chủ động trong câu chuyện. Vấn đề của họ có thể là làm thế nào để gợi chuyện cho người khác nói và tập lắng nghe. Vì vậy, tất cả chúng ta dù nhút nhát hoặc hoạt bát, đều cần tiếp tục trau dồi nghệ thuật nói chuyện.

Cuốn sách Nghệ Thuật Nói Chuyện sẽ là giải pháp hữu ích nhất cho bạn vào lúc này. Không chỉ chứa nội dung ngắn gọn súc tích, cuốn sách còn giúp bạn trở nên tự tin và biết kiểm soát bản thân hơn trong từng lời nói, hành động hay cử chỉ đơn thuần.

2.Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Lãnh Đạo

Ai là nhà lãnh đạo? Những tố chất một nhà lãnh đạo cần có là gì? Và làm sao để trở thành nhà lãnh đạo thành công?

Trong một thế giới cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc trở thành một nhà lãnh đạo không khó, quan trọng là nhà lãnh đạo đó có giỏi để chiến thắng hay không. Là một nhà lãnh đạo, một trong những việc không thể nào thiếu đó là ra quyết định. Thực ra, ai cũng phải ra quyết định, dù là lớn hay nhỏ. Nhưng những quyết định của nhà lãnh đạo không chỉ liên quan đến một mình họ, mà có thể liên quan đến cả một công ty, một tập đoàn. Một quyết định sai lầm có thể lấy đi cơ hội làm việc, thậm chí là con đường sống của hàng trăm, hàng ngàn người đang trông chờ vào quyết định ấy.

Thương trường là một chiến trường, nếu bạn chậm trễ, cơ hội sẽ thuộc về người khác. Khi bạn là nhà lãnh đạo, có hàng trăm những vấn đề cần phải quyết định. Những câu hỏi mà ít nhiều bạn sẽ gặp như: Có nên tham gia vào lĩnh vực cạnh tranh với mảng kinh doanh sẵn có của công ty mình? Nên lựa chọn đối tác chiến lược như thế nào? Có nên đầu tư vào lĩnh vực mới? Thông thường, những người đi trước ít khi có thời gian để truyền tải cho bạn tất cả những kinh nghiệm mà họ có được, hoặc nếu có đi chăng nữa thì cũng sẽ không thực sự đủ cho một lượng kiến thức thực tế khổng lồ.

Thấu hiểu được điều này, Son Masayoshi - một cái tên lớn trong thế giới công nghệ, một nhà lãnh đạo tài năng với hoàn loạt những quyết định đúng đắn và khi trở thành một tỷ phú thành danh. Các bài giảng của Son Masayoshi tại Học viện Softbank đã cấu thành nên “Bí quyết ra quyết định cho nhà lãnh đạo”, cuốn sách như một món quà cho thế hệ những người đi sau.

Cuốn sách Bí Quyết Ra Quyết Định Dành Cho Lãnh Đạo chỉ có hai phần với một cách trình bày dễ hiểu, dễ tiếp cận. Phần 1 mang tên “Bí quyết ra quyết định cho nhà lãnh đạo” gồm 30 câu hỏi là 30 tình huống khác nhau buộc nhà lãnh đạo phải đưa ra những quyết định đúng đắn và sáng suốt. Phần lớn trong số 30 câu hỏi của ông đều không có những lời giải thích hay đáp áp cụ thể. Người học sẽ được yêu cầu phải đưa ra “quyết định” một cách trực quan từ hai phương án lựa chọn. Bởi lẽ trong thế giới kinh doanh có rất nhiều trường hợp không cho phép bạn dự trù, do dự khi đưa ra những lựa chọn lớn lao. Và đồng thời, với một vấn đề cũng sẽ có những cách giải quyết khác nhau, điều quan trọng là bạn có đủ sức để thực hiện nó hay không thôi.

Phần 2 là bài giảng về “Binh pháp Nhị Thừa của Son”, nội dung mà Son Masayoshi vẫn thường xuyên nhắc tới. Về nội dung, trong khi phần “Binh pháp” nói về tư tưởng, chiến lược thì phần “Bí quyết” tập trung vào việc áp dụng những tư tưởng, chiến lược đó vào thực tiễn. Tất cả nội dung của bộ binh pháp này nằm trong bảng 25 chữ, đó là 25 chữ cái đặc biệt, là sự kết hợp giữa những kinh nghiệm của phương Đông với phương Tây, là sự đúc kết mấy mươi năm của một nhà lãnh đạo tên tuổi.

Như các bạn đã biết, mọi thứ, mọi việc trên đời này đều có thứ tự ưu tiên cả. Không phải cứ suy nghĩ cân bằng, đồng đều là được. Ta thường xuyên đưa vào trong đầu từ những cái gì quan trọng trước. Một quyết định được đưa ra trong một thoáng, có thể sẽ trở thành nỗi tiếc nuối trong suốt cả cuộc đời. Những người thành công đều có một bước ngoặt, và bước ngoặt đó là khi họ lập một quyết định rõ ràng, cụ thể, dứt khoát rằng họ sẽ không tiếp tục sống như thế này thêm nữa. Một số người lập quyết định đó ở tuổi 15 và một số người lập quyết định đó ở tuổi 50 và phần lớn mọi người chẳng bao giờ lập quyết định đó. Đó là lý do có người thành công và có người thất bại.

3. Ngôn Từ Thay Đổi Tư Duy

Bạn có làm việc và sống với những người khó thuyết phục không? Ai gạt bỏ ý tưởng trước cả khi nghĩ về chúng?
Bạn có muốn biết làm thế nào gây ảnh hưởng đến mọi người mà không bị thao túng?
Bạn muốn tìm hiểu làm thế nào mọi người có động lực, đưa ra quyết định và trở nên có sức thuyết phục hơn với mọi người?

Học cách sử dụng ngôn từ phù hợp với đúng người và vượt qua “Bức tường giao tiếp”?

Bạn đã bao giờ cảm thấy như bạn đang nói chuyện với một bức tường? Chà, đó là một mô tả rất chính xác về những gì mà xảy ra khi hai người đang giao tiếp! Mọi người đều có một phép ẩn dụ “Bức tường giao tiếp” xung quanh họ để bảo vệ họ khỏi “những người xấu”. Nhưng trong tất cả các bức tường của chúng ta, chúng ta đã bỏ một số viên gạch ra, để cho “những người tốt” giao tiếp với chúng ta.

Vấn đề trong giao tiếp không phải là bức tường, bởi vì bức tường là thiết bị tiêu chuẩn mà mọi người đều có. Vấn đề xuất phát từ những lỗ hổng nơi những viên gạch bị bỏ lại. Các lỗ hổng có hình dạng cụ thể và duy nhất cho mỗi người.

Và nếu bạn muốn giao tiếp với người đó, bạn cần sử dụng ngôn từ và hành vi phù hợp chính xác với các lỗ hổng trên tường của người khác.

Shelle Rose Charvet - tác giả bán chạy nhất của cuốn Ngôn Từ Thay Đổi Tư Duy (Words That Change Minds) chỉ cho bạn cách kết hợp ngôn từ của bạn với mọi người xung quanh (trong công việc: với đồng nghiệp, sếp và khách hàng của bạn; khi ở nhà: với vợ/chồng, gia đình và các mối quan hệ).

Tìm hiểu tâm lý thuyết phục, khơi gợi sự hứng thú và nhiệt tình và có được những gì bạn muốn.

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger