Combo Kanban - Quản Lý Công Việc Hiệu Quả + Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA - Bí Quyết Phát Triển Thần Kỳ Của Các Doanh Nghiệp Nhật Bản (Bộ 2 Cuốn)

Combo Kanban - Quản Lý Công Việc Hiệu Quả + Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA - Bí Quyết Phát Triển Thần Kỳ Của Các Doanh Nghiệp Nhật Bản (Bộ 2 Cuốn)

Combo Kanban - Quản Lý Công Việc Hiệu Quả + Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA - Bí Quyết Phát Triển Thần Kỳ Của Các Doanh Nghiệp Nhật Bản dựa trên kinh nghiệm thực tế của chính tác giả và những người đã từng gặp phải những kẻ cắp thời gian.
287.000đ 229.600đ

Tiết kiệm: 57.400đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Kanban - Quản Lý Công Việc Hiệu Quả + Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA - Bí Quyết Phát Triển Thần Kỳ Của Các Doanh Nghiệp Nhật Bản (Bộ 2 Cuốn)
Combo Kanban - Quản Lý Công Việc Hiệu Quả + Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA - Bí Quyết Phát Triển Thần Kỳ Của Các Doanh Nghiệp Nhật Bản (Bộ 2 Cuốn)
229.600đ 287.000đ Tiết kiệm: 57.400đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Kanban - Quản Lý Công Việc Hiệu Quả + Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA - Bí Quyết Phát Triển Thần Kỳ Của Các Doanh Nghiệp Nhật Bản (Bộ 2 Cuốn)

1.
 Kanban - Quản Lý Công Việc Hiệu Quả

Dường như chúng ta đang liên tục làm việc, nhưng chính xác là làm những gì? Tại sao mỗi tuần làm việc của chúng ta luôn tràn đầy những ngày trở về nhà trong tình trạng kiệt sức, chỉ để than vãn về việc tại sao chúng ta hầu như không giảm được số lượng công việc phải làm?

Bất chấp mọi sự tiện lợi hiện đại của chúng ta, việc quản lý thời gian hiệu quả đối với nhiều người lại là một cuộc chiến khó khăn, một mục tiêu đòi hỏi rất nhiều nguồn lực nếu không muốn nói là viển vông. Mặc dù nền kinh tế thông tin mở ra sự liên kết 24/7, nó cũng sinh ra những kỳ vọng liên tục, và từ đó xuất hiện nghịch lý là, công nghệ như điện thoại di động, email hay hội nghị trực tuyến – những công cụ tưởng chừng giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn – lại biến chúng ta thành nô lệ phụ thuộc vào chúng. Trong môi trường làm việc đề cao năng suất và duy trì niềm tin về tính đa nhiệm, chúng ta cần phải làm gì để có thể tối đa hóa thời gian và tiến trình công việc, tạo ra tác động lớn nhất từ những nỗ lực và nguồn năng lượng của bản thân? Quan trọng nhất là, làm thế nào để chúng ta làm được tất cả những điều đó mà vẫn có thời gian dành cho bản thân mình?

Khi công việc bị trì hoãn, cho dù được tính bằng giờ, ngày, tuần, hay thậm chí là tháng sẽ luôn đi kèm với một khoản chi phí. Phí phạm thời gian vì những vấn đề có thể tránh được là điều rất tốn kém và gây ra sự chán nản. Cuộc đời vốn dĩ ngắn ngủi. Thời gian bị lãng phí sẽ chẳng thể nào lấy lại được. Đó là lý do tại sao chúng ta cần một hệ thống tác động – trong đó mọi người có thể tập trung vào một việc với thời gian đủ lâu để hoàn thành nó trước bắt đầu một việc mới – như phương pháp kanban. Kanban là một hệ thống tác động trực quan dựa trên những ràng buộc cho phép người lao động nhận thêm công việc khi họ nhàn rỗi, thay vì công việc bị đẩy cho họ bất chấp khối lượng công việc hiện tại.

Những ví dụ được đưa ra trong cuốn sách đều dựa trên kinh nghiệm thực tế của chính tác giả và những người đã từng gặp phải những kẻ cắp thời gian.

Quả thực, thời gian rất thiêng liêng. Hãy cùng Dominica học cách dùng thời gian hiệu quả và khôn ngoan hơn để hít thở, suy nghĩ, học hỏi, trưởng thành, vui chơi, yêu thương và sống đúng nghĩa.

2.
Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA - Bí Quyết Phát Triển Thần Kỳ Của Các Doanh Nghiệp Nhật Bản

Thời đại có thể kinh doanh dựa vào“cảm tính và kinh nghiệm” đã kết thúc. Về sau, chỉ những người chủ doanh nghiệp nhìn rõ và phân tích được một cách sáng suốt những hiện thực đang diễn ra trên thế giới và bản thân mình hàng ngày, quy luật hóa những việc làm tốt và sửa lại quỹ đạo cho những việc không tốt , tạo ra thói quen không trì hoãn những ý tưởng mà mình nghĩ ra và thực hiện một cách chắc chắn, sẽ có thể đối ứng với thời đại biến đổi khốc liệt. Bởi thời đại ngày càng khó khăn, báo cáo ngày PDCA là vũ khí sống còn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuốn sách Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA chính là giới thiệu của Yoshiki  Nakazaku  về phương pháp thực hiện điều đó. Vậy thì, nếu bạn nghe nói rằng chỉ cần làm một công việc tốn khoảng 20 phút một ngày nhưng sẽ tăng doanh thu lên gấp đôi thì bạn có thực hiện không?

 

Một số nội dung liên quan:

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét