Combo HBR OnPoint - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân Và Quản Lý (Bộ 8 Cuốn)

Combo HBR OnPoint - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân Và Quản Lý (Bộ 8 Cuốn)

Combo HBR OnPoint - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân Và Quản Lý (Bộ 8 Cuốn) - Cẩm nang kinh doanh cho nhà quản trị trong thời đại 4.0 từ Trường đào tạo Kinh tế hàng đầu thế giới – Đại học Harvard.
1.592.000đ
Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo HBR OnPoint - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân Và Quản Lý (Bộ 8 Cuốn)
Combo HBR OnPoint - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân Và Quản Lý (Bộ 8 Cuốn)
1.592.000đ
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo HBR OnPoint - Ấn Phẩm Dành Cho Doanh Nhân Và Quản Lý (Bộ 8 Cuốn)

Cẩm nang kinh doanh cho nhà quản trị trong thời đại 4.0 từ Trường đào tạo Kinh tế hàng đầu thế giới – Đại học Harvard

Với góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín trên tạp chí Harvard Business Review, HBR OnPoint là ấn phẩm đặc biệt mang đến giải pháp cho Nhà quản trị trong quá trình đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cạnh tranh áp đảo và những đối thủ cạnh trạnh trong nước và nước ngoài.


1. HBR On Innovation - Đổi Mới Sáng Tạo
 
Lý do các công ty hoạt động lâu năm thất bại trong việc đổi mới là vì những nhà quản lý không có những công cụ tốt giúp họ hiểu về thị trường, xây dựng thương hiệu, tìm kiếm khách hàng, lựa chọn nhân viên, tổ chức đội ngũ và phát triển chiến lược. Cuốn sách này sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những công cụ đó.
 
Vạch trần” những ngụy biện làm giảm hiệu quả công việc
Quản trị rủi ro và lợi ích một cách hoàn toàn mới
Đặc biệt dành cho các giám đốc phát triển sản phẩm
Bản đồ đổi mới sáng tạo lấy khách hàng làm trung tâm
Chiến lược và nhận diện "bẫy" trong đổi mới sáng tạo


2. HBR On Strategy - Chiến Lược
 
Chiến lược được coi như mạch nguồn sự sống của doanh nghiệp; nếu thiếu, doanh nghiệp không thể tạo được dấu ấn trên thị trường hoặc sẽ sụp đổ. Thông qua Harvard Business Review On Strategy, bạn sẽ
 
Tìm ra chiến lược “tăng tốc” trên đường đua với các đối thủ cạnh tranh
Tạo ra tầm nhìn rõ ràng cho một tương lai bất định
Tạo nên những đại dương xanh cho thị trường chưa bị cạnh tranh
Sử dụng Thẻ điểm cân bằng để đo lường chiến lược
Thúc đẩy những quyết định nhanh hơn, dứt khoát hơn


3. HBR On Making Smart Decisions - Ra Quyết Định Thông Minh

Những nghiên cứu có tính ứng dụng cao của chuyên gia hàng đầu giúp nhà quản trị tìm hiểu Tại sao các quyết định tồi tệ vẫn xảy ra đối với nhà quản lý giỏi và làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn.

Những bẫy ngầm khi ra quyết định
Làm thế nào để đưa ra quyết định tốt hơn
Chinh phục sự do dự khi đưa ra quyết định
Trước khi bạn đưa ra quyết định quan trọng…


4. HBR On Leadership - Lãnh Đạo
 
Bằng góc nhìn mới mẻ và đầy sức thuyết phục từ các chuyên gia uy tín, HBR On Leadership sẽ mang đến giải pháp để đào sâu tìm hiểu và giải quyết triệt để những khó khăn, vướng mắc trong quá trình điều phối và định hướng doanh nghiệp của bạn
 
Phân tích các yếu tố tâm lý làm nên tài lãnh đạo
Cập nhật những nhận thức và kỹ năng kiểm soát bản thân mới nhất cho những người đã, đang và sẽ trở thành lãnh đạo
Những bài viết theo từng chủ đề chuyên sâu giúp bồi dưỡng một số kỹ năng đặc thù để làm chủ khả năng giao tiếp và lãnh đạo của bạn


5. HBR On Change Management - Quản Lý Sự Thay Đổi

Cuốn sách giúp nhà quản trị và cộng sự có thể dự báo - đánh giá được biến động của môi trường kinh doanh bên ngoài, mầm mống vấn đề bên trong tổ chức để chủ động đề xuất những thay đổi thích hợp và trực tiếp dẫn dắt doanh nghiệp trong tiến trình thay đổi.

Dẫn dắt sự thay đổi qua tám giai đoạn quan trọng
Thuyết phục những người phản đối thay đổi
Giảm thiểu mất mát của quá trình thay đổi
Tập trung nguồn lực trong tiến trình thay đổi ...


6. HBR On Communication - Truyền Thông Giao Tiếp
 
Gồm tuyển tập 10 bài viết nhất-định-phải-đọc trên tạp chí Harvard Business Review về chủ đề trình bày thuyết phục và giao tiếp thành công nơi công sở. HBR On Communication sẽ chỉ cho bạn cách để có thể chiếm lấy trái tim khán giả, xoay chuyển những việc chưa ngã ngũ và “biến địch thành bạn”.
 
4 yếu tố thuyết phục cốt yếu chiến thắng đối phương
Ứng dụng kỹ năng thuyết phục một cách khoa học
5 kiểu ra quyết định mà các nhà lãnh đạo thường thể hiện
Bí quyết để trở thành một diễn ra chân thực
Loại bỏ những áp lực khỏi những cuộc trò chuyện căng thẳng


7. HBR On Strategy Marketing - Marketing Chiến Lược
 
Bao gồm những bài phân tích chuyên sâu, mang tính nền tảng thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... Harvard Business Review On Strategy Marketing sẽ cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích giúp bạn có thể:
 
Tìm ra giải pháp thực sự cho doanh nghiệp
Tạo ra sản phẩm mọi khách hàng đều mong muốn
Phân tích điểm mạnh và điểm yếu của thương hiệu
Tập trung vào những thị trường lớn
Tạo ra giá trị cho khách hàng
Kết thúc cuộc chiến giữa Bán hàng và Marketing


8. HBR On Teams - Quản Lý Đội Nhóm

Chủ đề xây dựng và quản lý đội nhóm là kết quả của những chuyên gia, giáo sư tại Đại học Harvard giúp nhà lãnh đạo điều phối đội nhóm làm việc hiệu quả hơn, hạn chế các xung đột nội bộ

Các nguyên tắc chung cần thống nhất khi vận hành nhóm
Phương thức giao tiếp hiệu quả trong nội bộ nhóm
Nguyên tắc xây dựng một đội làm việc để đạt hiệu suất cao
Những sai lầm phổ biến khiến các nhóm làm việc không hiệu quả
Kỹ năng dẫn dắt và truyền cảm hứng dành cho trưởng nhóm ...
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét