Combo Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay + Content Đắt Có Bắt Được Trend (Bộ 2 Cuốn)

Combo Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay + Content Đắt Có Bắt Được Trend (Bộ 2 Cuốn)

Combo Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay + Content Đắt Có Bắt Được Trend (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách chỉ cho độc giả cách trình bày ý kiến của mình một cách thật thuyết phục.
248.000đ 198.400đ

Tiết kiệm: 49.600đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Freeship ĐH TP.HCM  trên 150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay + Content Đắt Có Bắt Được Trend (Bộ 2 Cuốn)
Combo Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay + Content Đắt Có Bắt Được Trend (Bộ 2 Cuốn)
198.400đ 248.000đ Tiết kiệm: 49.600đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay + Content Đắt Có Bắt Được Trend (Bộ 2 Cuốn)

1. Dùng Chữ Sao Cho Đúng Viết Gì Cũng Thấy Hay

Là người phụ trách mục Quan điểm – Góc nhìn cho tờ New York Times, Trish Hall đã dành nhiều năm đắm chìm trong những cuộc tranh luận, đam mê và các ý tưởng dẫn đầu xu hướng - nhưng tất nhiên trong đó có cả những câu văn rối rắm, nhưng biệt ngữ đau đầu nhức óc và những bài viết chán ngắt.

Trish tin tưởng vào sức mạnh thuyết phục của con chữ vì bà đã chứng kiến rất nhiều những thay đổi tích cực trong cuộc sống được thực hiện nhờ những áng văn hay và thuyết phục. Những chương sách này sẽ đem lại nguồn cảm hứng cho bạn và khiến bạn đủ tự tin để bước ra ngoài và viết. Việc tập hợp tất cả những suy nghĩ của bạn và chia sẻ chúng với thế giới sẽ khiến bạn cảm thấy thỏa mãn tột cùng. Hãy cùng nhau chung sức, và những câu chữ sẽ kết nối chúng ta một cách căn bản và sâu sắc nhất.


2. Content Đắt Có Bắt Được Trend
 
Có bốn yếu tố then chốt cần được cân nhắc với trước khi tiến hành bất kỳ chiến dịch truyền thông nào. Đó là:

- Mục tiêu
- Tính hiệu quả
- Xu hướng
- Tỷ suất hoàn vốn

Chúng ta đang sống trong thời đại mà để có thể theo kịp trong không gian truyền thông số, tất cả mọi thứ cần quan tâm là Content, Content và Content. Điều này đặt rất nhiều áp lực lên bộ phận truyền thông và nhiều áp lực hơn nữa lên chính bản thân bạn nếu bạn là chủ một doanh nghiệp nhỏ.

Nhưng ngày này, để có thể theo kịp sự cạnh tranh trong tất cả các không gian truyền thông khác nhau, tỷ lệ mà bạn cần tạo ra những content chất lượng quả là điên rồ. Thậm chí, có những người còn nói rằng họ phải sản xuất ra 50 bài content mỗi ngày chỉ để đăng tải lên các tài khoản thương hiệu cá nhân. Điều này nghe có vẻ điên rồ, nhưng hãy thử chia nhỏ con số trên ra và bạn sẽ thấy rằng nó hoàn toàn hợp lý…

- 2 bài đăng trên Facebook
- 2 tấm hình đăng trên Instagram
- 3 bài đăng trên Twitter
- Các bài blog đăng tải trên chính trang web của bạn cần có hình ảnh thu nhỏ, nội dung,…
- 1 bài blog trên trang của người khác, hay tương tự vậy…
- Một vài bài đăng trên Instagram Stories
- 1 bài viết đăng trên LinkedIn.

Đó là khoảng 20 bài content và mới chỉ là những điểm chạm trên các kênh chính. Nếu xét đến các bài quảng cáo Facebook và các chiến dịch Adword, chắc chắn rằng con số này sẽ sớm tăng lên gấp đôi. Bạn thấy đó, thật không thể tin được vào tốc độ mà chúng ta phải sáng tạo ra content và đăng tải chúng cho khán giả của mình.

 

Mời các bạn đón đọc : 
 

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ