Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí + Lịch Sử + GDCD Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối)

Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí + Lịch Sử + GDCD Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối)

Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí + Lịch Sử + GDCD Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối) - Bộ sách giúp các em có tài liệu thực hành các dạng đề trong quá trình học bài, tự ôn tập để chuẩn bị cho các kì kiểm tra
212.000đ 169.600đ

Tiết kiệm: 42.400đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 20k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã HOCTOT Giảm Ngay 20K Cho Đơn Từ 350K
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí + Lịch Sử + GDCD Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối)
Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí + Lịch Sử + GDCD Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối)
169.600đ 212.000đ Tiết kiệm: 42.400đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí + Lịch Sử + GDCD Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối) 

1. Đề Kiểm Tra Đánh Giá Địa Lí Lớp 8 (Bám Sát SGK Kết Nối)

Môn Lịch sử và Địa lí (phần Địa lí) trong Chương trình giáo dục phổ thông 2018 giúp học sinh phát triển các phẩm chất, năng lực đã được hình thành và phát triển ở cấp Tiểu học, tự điều chỉnh bản thân theo các chuẩn mực chung của xã hội, biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực để hoàn chỉnh tri thức và kĩ năng nền tảng, có những hiểu biết ban đầu về các ngành nghề và có ý thức hướng nghiệp để tiếp tục học lên trung học phổ thông, học nghề hoặc tham gia vào cuộc sống lao động.

Để đạt được những mục tiêu trên cần có những đổi mới về chương trình, sách giáo khoa và phương pháp dạy học theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong đó có đổi mới kiểm tra, đánh giá.

Việc kiểm tra, đánh giá trong dạy học không chỉ dừng lại mức độ tái hiện kiến thức, mà còn phải phát huy được sự sáng tạo, phát huy được các năng lực của người học với các mức độ hiểu, vận dụng và tư duy khác nhau của người học.

Trong mỗi học kì, các em phải đảm bảo các hình thức kiểm tra theo quy định, bao gồm:

1) Kiểm tra thường xuyên (kiểm tra miệng, kiểm tra 15 phút, kiểm tra viết dưới 1 tiết và kiểm tra thực hành dưới 1 tiết);

2) Kiểm tra, đánh giá định kì (kiểm tra, đánh giá giữa kì và kiểm tra, đánh giá cuối kì) được thực hiện thông qua: bài kiểm tra (trên giấy hoặc trên máy tính), bài thực hành, dự án học tập.

Để giúp các em có tài liệu thực hành các dạng đề trong quá trình học bài, tự ôn tập để chuẩn bị cho các kì kiểm tra, chúng tôi biên soạn cuốn sách này. Cấu trúc sách gồm:

– Phần một. Một số đề kiểm tra, đánh giá thường xuyên. Trong đó gồm:

A. Một số đề kiểm tra, đánh giá thường xuyên

B. Hướng dẫn trả lời một số đề kiểm tra, đánh giá thường xuyên

– Phần hai. Một số đề kiểm tra, đánh giá định kì. Trong đó gồm:

A. Một số đề kiểm tra, đánh giá định kì

B. Hướng dẫn trả lời một số đề kiểm tra, đánh giá định kì

Mặc dù tác giả đã có nhiều cố gắng trong quá trình biên soạn, song việc xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm và tự luận là một công việc khó khăn và phức tạp. Vì vậy, khó tránh khỏi những thiếu sót, tác giả rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến

2. Đề Kiểm Tra Đánh Giá Lịch Sử 8 (Bám Sát SGK Kết Nối)

 
Việc kiểm tra, đánh giá trong dạy học lịch sử không chỉ dừng lại ở phần tái hiện kiến thức, lặp lại các kĩ năng đã học mà còn khuyến khích sự thông minh sáng tạo của học sinh. Chương trình Lịch sử lớp 8 với dung lượng kiến thức khá lớn mà các em phải đảm bảo các hình thức kiểm tra, đánh giá trong kế hoạch dạy học quy định bao gồm: Kiểm tra, đánh giá thường xuyên; Kiểm tra, đánh giá định kì; Kiểm tra, đánh giá cuối kì. Đề kiểm tra bao gồm câu hỏi trắc nghiệm và tự luận.

Để giúp các em có thêm tài liệu thực hành các dạng đề trong quá trình học bài, tự ôn tập, để chuẩn bị cho các kì kiểm tra, chúng tôi biên soạn cuốn Đề kiểm tra, đánh giá lịch sử 8. Cấu trúc sách gồm:

– Kiểm tra, đánh giá thường xuyên.

– Kiểm tra, đánh giá định kì.

– Kiểm tra, đánh giá cuối kì.

– Hướng dẫn trả lời cho mỗi đề kiểm tra, đánh giá.

 
 

3. Đề Kiểm Tra Đánh Giá Giáo Dục Công Dân 8 (Dùng Kèm SGK Kết Nối Tri Thức Với Cuộc Sống)

 
Chương trình môn Giáo dục công dân lớp 8 có nhiều nội dung, kiến thức mới, với mong muốn giúp các em có thêm tài liệu tham khảo, rèn luyện kĩ năng tự kiểm tra, đánh giá tốt, chúng tôi biên soạn cuốn Đề kiểm tra, đánh giá Giáo dục công dân 8.

Cuốn sách được biên soạn dưới dạng hệ thống các đề kiểm tra, đánh giá thường xuyên, đánh giá giữa kì và đánh giá cuối kì với những câu hỏi tự luận và trắc nghiệm phù hợp với nội dung theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018 (bám sát sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống), có mở rộng và nâng cao. Mỗi đề kiểm tra, đánh giá được thiết kế theo mức độ từ dễ đến khó, nhằm giúp các em nắm vững kiến thức, biết vận dụng những kiến thức đã học vào giải quyết những tình huống trong cuộc sống, đồng thời có thể vận dụng hiệu quả trong các kì kiểm tra, đánh giá.

Ngoài ra, ở cuối sách có phần đáp án và gợi ý làm bài giúp các em có thể tham khảo, nhanh chóng nhằm tiếp thu, lĩnh hội và hệ thống hoá kiến thức đã học.

Cấu trúc sách gồm hai phần chính:

– Phần một. Đề kiểm tra, đánh giá trong học kì I

A. Đề kiểm tra, đánh giá thường xuyên trong học kì I

B. Đề kiểm tra, đánh giá giữa học kì I

C. Đề kiểm tra, đánh giá cuối học kì I

– Phần hai. Đề kiểm tra, đánh giá trong học kì I

A. Đề kiểm tra, đánh giá thường xuyên trong học kì II

B. Đề kiểm tra, đánh giá giữa học kì II C. Đề kiểm tra, đánh giá cuối học kì II

 
 

Mặc dù chúng tôi đã có nhiều cố gắng trong quá trình biên soạn, song khó tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp chân thành từ các em học sinh và bạn đọc để cuốn sách ngày càng hoàn thiện hơn.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger