Combo Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (Bộ 2 Cuốn)

Combo Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (Bộ 2 Cuốn)

Combo Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và cách tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.
Sách hot 249.000đ 199.200đ

Tiết kiệm: 49.800đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (Bộ 2 Cuốn)
Combo Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (Bộ 2 Cuốn)
199.200đ 249.000đ Tiết kiệm: 49.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo + Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 (Bộ 2 Cuốn)

1. Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo

Hiện nay các ngành công nghiệp đều trải qua quá trình chuyển dịch từ lao động chân tay sang tự động hóa. Ưu điểm của tự động hóa là mang lại sản phẩm chất lượng hơn, năng suất cao hơn, và giá thành thấp hơn. Nhược điểm của nó là gây ra dư thừa lao động, mang lại ít lợi nhuận, và hàng hóa trở nên quá phổ biến.

Đối với người làm marketing trực tuyến (SEM), những tiến bộ  về trí tuệ nhân tạo (artifcial intelligence - AI) và học máy (machine learning - ML) đã dẫn đến nguy cơ khiến những vai trò quan trọng mà con người đang đảm đương như quảng cáo, tạo tài khoản, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu, tạo từ khóa, có thể được tự động hóa trong vài năm tới. Vậy các chuyên gia SEM còn hữu dụng khi những chiếc máy tính khổng lồ này có thể rà soát hàng tỉ điểm dữ liệu để đạt được hiệu suất SEM cao nhất?

Câu trả lời là có… và không. Việc tự động hóa dẫn đến cắt giảm nhân lực ở một số vị trí là điều hiển nhiên. Các công ty tiếp thị tính phí trên mỗi lần nhấp chuột (Pay-per-click - PPC) sẽ có thể hoàn thành cùng một khối lượng công việc với ít nhân lực hơn. Tuy nhiên, dù có nhiều tiến bộ trong chế tạo máy móc “thông minh”, chúng ta vẫn còn chặng đường rất dài để có thể chế tạo ra loại máy có thể hoàn toàn thay thế con người.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang thay đổi hoàn toàn bối cảnh tiếp thị kỹ thuật số. Bên cạnh những thách thức, không thể phủ nhận rằng trí tuệ nhân tạo mang lại không ít cơ hội và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho con người trong các công việc như quảng cáo, chọn khách hàng, tạo trang đích, đặt giá thầu,…

Chiến Lược Digital Marketing Trong Kỷ Nguyên Trí Tuệ Nhân Tạo được chia làm ba phần. Phần đầu tiên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những vai trò cụ thể của trí tuệ nhân tạo đối với quảng cáo PPC, tách biệt thực tế với ảo tưởng và điểm mạnh của con người với điểm mạnh của máy móc. Phần hai sẽ tập trung vào những vai trò quan trọng mà các chuyên gia PPC tiếp tục đảm đương như sáng tạo, giao tiếp với khách hàng, và vấn đề kĩ thuật - vì AI không thể làm.

Bạn có thể thích một vai trò nào đó hơn và đó sẽ là vị trí mà bạn cần tập trung năng lượng của mình vào. Phần thứ ba giải quyết vấn đề định hình và giữ vị thế cho công ty của mình trong “thời đại AI”.


2. Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0
 
Trong kỷ nguyên 4.0, khi hàng loạt đổi thay đang diễn ra từng phút; mọi doanh nghiệp và tổ chức đều phải chịu tác động của những xu thế lớn. Vì vậy, công việc marketing - tiếp thị cũng buộc phải thay đổi nhanh chóng, để hoạt động kinh doanh và phát triển không bị thụt lùi.

Philip Kotler, người được mệnh danh là "cha đẻ của marketing hiện đại", đã cùng các cộng sự viết nên tác phẩm Marketing Trong Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 để kịp thời định hướng kinh doanh cho các tổ chức. Cuốn sách mô tả các nguyên tắc marketing trong thế kỷ 21 và chỉ ra cách các doanh nghiệp có thể đạt được sự bền vững trên thị trường thông qua tiếp thị bằng phương tiện truyền thông mới – những bí quyết marketing phong cách 4.0.

Đọc cuốn
sách marketing này, mọi nhà tiếp thị sẽ phải suy nghĩ lại về triết lý marketing, từ đó xây dựng một phương pháp tiếp cận toàn diện và bền vững hơn, phát triển hướng tới mọi bộ phận, mọi chức năng và mọi vị trí nhân sự.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét