Combo Bộ Sách Phát Triển Kinh Doanh (Bộ 6 Cuốn)

Combo Bộ Sách Phát Triển Kinh Doanh (Bộ 6 Cuốn)

Combo Bộ Sách Phát Triển Kinh Doanh (Bộ 6 Cuốn) - Gần như mọi loại sản phẩm hay dịch vụ mà bạn có thể nghĩ ra được – từ các doanh nghiệp nội địa đến quốc tế; từ cơ sở khách hàng nhỏ, vừa đến lớn; từ mấy món hàng chỉ vài đô đến xa xỉ – đều đã thực hiện theo quy trình này.
Sách hot 910.000đ 728.000đ

Tiết kiệm: 182.000đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Bộ Sách Phát Triển Kinh Doanh (Bộ 6 Cuốn)
Combo Bộ Sách Phát Triển Kinh Doanh (Bộ 6 Cuốn)
728.000đ 910.000đ Tiết kiệm: 182.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Bộ Sách Phát Triển Kinh Doanh (Bộ 6 Cuốn)

1. Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa


Đã đến lúc bạn nên ngừng nghĩ về B2B hay B2C – tương lai của kinh doanh bây giờ là H2H (Human to Human: Kết nối giữa người với người).

Xu hướng tự nhiên của con người mỗi khi nghe nói đến một cách kinh doanh mới là ngay lập tức nghĩ ra vô vàn lý do để tự thuyết phục rằng nó sẽ chẳng hợp với mình đâu.

- “Tôi chẳng thể kinh doanh kiểu đó được, bởi (như thế này, như thế kia).”
- “Lý thuyết nghe có vẻ hay ho đấy, nhưng thực tế không bao giờ làm được đâu.”
- “Ừ thì có thể người ta làm được, nhưng người bình thường như mình thì không. Có mà mơ!”

Làm ơn... Đừng dùng lối nghĩ đó khi đọc cuốn sách này: Để không mất thêm một khách hàng nào nữa!

Các triết lý, phương pháp và quy trình mà tác giả Joey Coleman đề cập trong sách 
Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa này đã thay đổi hoàn toàn cả phương thức kinh doanh B2B lẫn B2C. Các ví dụ được dẫn ra trong sách thuộc đủ loại quy mô, phạm vi và lĩnh vực. Cách tiếp cận này đã thành công ở cả các doanh nghiệp nhỏ, vừa, và lớn. Gần như mọi loại sản phẩm hay dịch vụ mà bạn có thể nghĩ ra được – từ các doanh nghiệp nội địa đến quốc tế; từ cơ sở khách hàng nhỏ, vừa đến lớn; từ mấy món hàng chỉ vài đô đến xa xỉ – đều đã thực hiện theo quy trình này.

Các ý tưởng được đưa ra trong Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa không phải là giả thuyết của tác giả Joey Coleman. Chúng đến từ trải nghiệm thực tế – cả của ông lẫn của các công ty mà ông đã làm việc trong hơn 20 năm qua, từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zappos, Deloitte, Hyatt Hotels, NASA và World Bank, đến các công ty gia đình cò con.

Trong môi trường B2C truyền thống, chúng ta bán hàng cho một người mua đơn lẻ và sự tập trung của ta dồn vào người đó. Khi bỏ qua cách tiếp cận H2H, ta quên bẵng mất rằng còn có những người khác nữa cũng tương tác với món hàng. Ngược lại, khi nghĩ về tương tác H2H trong bối cảnh B2B, ta phải nhận ra rằng mỗi doanh nghiệp là một tổ chức bao gồm nhiều cá nhân, và bởi thế sản phẩm hay dịch vụ của ta về bản chất cũng có sự tương tác với con người – không chỉ một mà là rất nhiều người. Người quyết định mua sản phẩm không phải là người dùng duy nhất (thực tế có khi họ còn chẳng dùng).

Với lối nghĩ H2H, chúng ta phải tính đến tất cả những người sẽ tương tác và trải nghiệm với sản phẩm. Khi chuyển sang cách nghĩ này, bạn sẽ phát hiện thêm nhiều điểm tương đồng giữa mình với khách hàng hay đối tác. Và khi đó, bạn có thể kết hợp những gì bạn biết về bản tính con người vào hoạt động kinh doanh.

Để Không Mất Thêm Một Khách Hàng Nào Nữa, bạn phải “chạm” được khách hàng của mình – dù họ là ai, dù họ đang ở đâu trên hành trình cảm xúc của họ.

Nếu làm được như vậy, bạn sẽ đưa khách hàng thoát khỏi sự khô khan của môi trường B2B hay sự đơn điệu của môi trường B2C mà trực tiếp đi vào môi trường H2H để trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc hơn.

Lần sau, khi nhận ra mình đang suy nghĩ theo lối mòn B2B hay B2C, hãy tự nhủ rằng bạn đang bán cho con người một sản phẩm hay dịch vụ sẽ được dùng bởi con người. Nếu luôn nhớ như thế, bạn sẽ đưa được khách hàng của mình qua các giai đoạn của một hành trình lý tưởng, và biến họ thành khách hàng trọn đời, bất kể bạn đang kinh doanh lĩnh vực nào đi nữa.

Nói ngắn gọn, bạn sẽ không mất thêm một khách hàng nào nữa.


2. The Business Model Book - Xây Dựng, Thiết Kế Và Tối Ưu Mô Hình Kinh Doanh

Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy!

Bạn chỉ cần thật trung thực trong suốt quá trình đó, và đừng tự lừa gạt chính mình.

Dẫu có hàng triệu mô hình kinh doanh nhưng hầu hết các mô hình đó đều có thể được xếp vào một vài loại nhất định. Mô hình kinh doanh là khung sườn của một doanh nghiệp. Hễ có tổ chức là có mô hình kinh doanh - dù là tổ chức chính thức hay không chính thức, hợp pháp hay bất hợp pháp, vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận.

Một mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ luôn trường tồn, dẫu có bị thử thách qua thời gian. The Business Model Book sẽ chỉ cho bạn cách để tạo ra, thử nghiệm, điều chỉnh và đổi mới các mô hình kinh doanh. Mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ đẩy nhanh sự tăng trưởng; còn mô hình kinh doanh tệ hại có thể bóp chết cả những dự án hứa hẹn nhất!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁCH 
THE BUSINESS MODEL BOOK

Bạn có thể sử dụng cuốn sách này đơn thuần để có thêm thông tin hoặc thậm chí để giải trí, bằng cách cứ đọc nó thôi. Tuy nhiên, cuốn sách được thiết kế như một cuốn sách hướng dẫn cho các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý và giám đốc điều hành.

Mỗi chương đều có các ví dụ được thiết kế để áp dụng tư duy mô hình kinh doanh vào các tình huống cụ thể. Bạn có thể học được rất nhiều từ các ví dụ và giải thích chung trong sách. Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt cho tổ chức của mình, hãy suy nghĩ cẩn thận về giai đoạn kinh doanh hiện tại và ít nhất hãy hoàn thành các hoạt động phù hợp với giai đoạn đó.

Cuốn sách này có một trang web đi kèm: 
www.thebizmodelbook.com

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy:

• Các phần thực hành và bài tập có thể được tải xuống để tùy ý sử dụng

• Các đường dẫn về các ví dụ và nguồn thông tin được đề cập trong sách

• Các “chuyến tham quan” tới các chủ đề liên quan mà bạn có thể quan tâm

• Các tài liệu đọc thêm bao gồm sách, các kênh truyền thông phổ biến và ấn phẩm học thuật

Hãy thử tham khảo nhé! Bạn đang đọc cuốn sách này để học hỏi mà. Với việc khởi nghiệp (và cả cuộc sống), cách học hỏi tốt nhất chính là thực hành


3. Tiền Tệ Và Chuyện Làm Giàu An Toàn

Hằng ngày, qua phim ảnh và tin tức truyền thông, chúng ta thấy rất nhiều chuyện đau lòng do sự túng thiếu tiền bạc gây nên: Nhiều người đã phải vay nặng lãi, rồi lâm vào tình huống buộc chấp nhận làm những việc phi pháp, làm ảnh hưởng đến phẩm giá của bản thân, thậm chí có thể bị mất mạng. Hoặc, nhiều người nghĩ rằng mình cần nhanh chóng thoát khỏi cảnh nghèo bằng mọi giá nên họ càng dễ bị lừa gạt bởi những trò bịp bợm, giăng bẫy ngày càng tinh vi.

Trước niềm tin cho rằng người ta không thể nào sống an vui khi lâm vào cảnh túng thiếu triền miên, nên tác giả cuốn sách Tiền Tệ Và Chuyện Làm Giàu An Toàn – GS. TS. Huỳnh Ngọc Phiên vốn là một nhà giáo có ít nhiều kinh nghiệm trong việc đầu tư kinh doanh – cảm thấy cần phải tổng hợp các ý tưởng và kinh nghiệm từ những tư liệu quý giá để biên soạn nên cuốn Tiền Tệ Và Chuyện Làm Giàu An Toàn, với mục đích truyền lại những phương pháp làm giàu thành công cho thế hệ sau.

Như tựa sách đã ghi rõ, cách làm giàu ở đây là an toàn và chắc chắn vì nó dựa trên những nguyên tắc đã được kiểm nghiệm qua thực tế, những nguyên tắc không nhắm vào việc lợi dụng hoặc khai thác người khác để làm lợi cho mình. Trái lại, chúng gần như những cách tu tập và thực hiện kỷ luật cho chính bản thân mỗi người. Bằng cách áp dụng những nguyên tắc đó, mỗi người chúng ta sẽ trở nên “giàu có” hơn, “tốt” hơn về nhiều mặt và hữu ích hơn cho nhiều người khác.

Cuốn sách gồm hai phần.

• Phần I – Các khái niệm căn bản: Trình bày những khái niệm căn bản liên quan đến tiền tệ, cho bạn sự hiểu biết nền tảng về cách thức hoạt động của tiền tệ, về vai trò của chính phủ và các định chế tài chính như ngân hàng trung ương.

• Phần II – Tài chính cá nhân và Làm giàu: Đây là phần quan trọng của cuốn sách với mục đích chính là truyền đạt những cách làm giàu an toàn. “Giàu” ở đây có ý nghĩa tương đối, không thể hiện bằng một con số cụ thể mà bằng mức độ của sự độc lập tài chính theo nghĩa: Một người đạt được sự độc lập tài chính khi của cải đã tích lũy được có thể sản sinh ra mức thu nhập “đủ” cho mình (và gia đình) sống đến cuối đời mà không cần phải làm việc để kiếm tiền.


4. Stay Positive - Sống Tích Cực, Đời Hết Bực

“Ta lạc quan không phải vì cuộc sống dễ dàng, mà ta lạc quan vì đời còn nhiều trắc trở.” - Jon Gordon

Stay Positive - Sống Tích Cực, Đời Hết Bực không đơn thuần chứa những châm ngôn tích cực. Nó là nguồn tài nguyên để bạn tham khảo mỗi ngày nhằm cải thiện sự nghiệp và cuộc sống, thông qua việc ươm dưỡng tư duy tích cực để từ đó vượt qua những thách thức, gian nan và nghịch cảnh. Càng củng cố phẩm chất lạc quan trong nội tại, ta lại càng trở nên mạnh mẽ và kiên cường hơn khi đối mặt với thế giới ở bên ngoài. Sự tích cực là một loại cơ bắp và chúng ta có thể rèn luyện nó.

Stay Positive - Sống Tích Cực, Đời Hết Bực không bàn về sự lạc quan mù quáng, mà nó nói về phẩm chất thực sự tạo ra khác biệt rõ rệt trong quan điểm và đời sống của chúng ta.

Người bi quan không thay đổi thế giới.
Nhà phê bình viết nên lời phán xét nhưng không thể viết được tương lai.
Kẻ thở than có thể chỉ ra vấn đề hiển hiện nhưng chẳng giải quyết được gì.

Xuôi dòng lịch sử, chúng ta thấy rằng chính những nhà lãnh đạo tích cực, những con người lạc quan, người dám tin, dám mơ và dám bắt tay thực hiện mới là người thay đổi thế giới.

Tương lai thuộc về những người tin vào nó và có đủ lòng kiên cường, tư duy tích cực và lạc quan để vượt qua mọi thử thách trên bước đường tạo ra nó.

Đó là bạn.
Nhưng cuốn sách này không gói gọn trong một mình bạn.
Khi ta nuôi dưỡng sự tích cực bên trong, ta còn có thể lan tỏa nó và tác động lên mọi người xung quanh.
Cuốn sách này cùng những tâm tư được gửi gắm trong đó vốn nên được chia sẻ.

Hy vọng rằng, các trích dẫn trong Stay Positive - Sống Tích Cực, Đời Hết Bực sẽ khuyến khích và truyền cảm hứng cho bạn động viên người khác. Cuốn sách này chứa đựng vô vàn những thông điệp đầy hứng khởi mà bạn có thể đọc bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn có thể đọc từng trang một theo thứ tự hoặc giở một trang sách ngẫu nhiên để bắt gặp một lời nhắn gửi có thể khiến bạn đồng cảm.

Sự tích cực mang một nguồn sức mạnh lớn lao. Hãy bắt đầu nạp đầy năng lượng tích cực ngay hôm nay!


5. Đổi Mới Từ Cốt Lõi, Thay Đổi Để Dẫn Đầu

 
Hầu hết chúng ta đều nhận thức được rằng ta đang sống trong một thời đại toàn cầu hóa với sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nền kinh tế và sự thay đổi diễn ra theo cấp số nhân. Trên thực tế, các nhà tương lai học cho rằng những vấn đề chúng ta đang đối mặt hiện nay chỉ là phần đỉnh của tảng băng trôi. Thế giới luôn không ngừng xoay chuyển và sẽ có nhiều thay đổi đáng kinh ngạc trong vòng 30 năm tới. Những sáng kiến vĩ đại, các phát minh vượt bậc mà chúng ta có ở hiện tại sẽ sớm trở nên lu mờ đi trong nay mai. Do đó, việc liên tục tạo ra giá trị từ những ý tưởng mới chính là kỹ năng sinh tồn quan trọng nhất của chúng ta ngày nay. Việc chuẩn bị sẵn sàng để đối mặt với những thay đổi lớn lao trên sẽ quyết định đến sự tồn tại của chúng ta trong tương lai.

Thế giới phát triển không ngừng luôn đòi hỏi những tư duy đổi mới, những ý tưởng sáng tạo, những giải pháp thiết thực nhằm giải quyết các vấn đề nan giải nhất. Người đổi mới là người tiên phong trong việc đem những ý tưởng mới mẻ vào đời sống thực tế, chứ không chỉ đơn giản là sáng tạo. Sự đổi mới đòi hỏi hàng loạt các kỹ năng phức tạp và cách thức tư duy đa dạng, cũng như việc áp dụng những lối tư duy mới này vào đời sống từng ngày từng giờ. Dù cho bạn là một nhà tiên phong dẫn đầu một làn sóng công nghệ, hay là một nhân viên bình thường ở góc văn phòng, thì tất cả chúng ta đều có thể tạo ra sự khác biệt. Quan trọng hơn hết là chúng ta tìm thấy được cho mình được một lý do để đóng góp vào một điều gì đó, thực hiện một Mục đích nào đó bằng chính cuộc sống, tài năng và kỹ năng của mình để tạo nên những sự đổi mới tích cực trong thế giới này.


ĐỔI MỚI TỪ CỐT LÕI, THAY ĐỔI ĐỂ DẪN ĐẦU MANG LẠI ĐIỀU GÌ CHO BẠN?
  • Đổi mới từ cốt lõi, thay đổi để dẫn đầu sẽ
  • Phác thảo rõ ràng quy trình sáu bước để đổi mới hiệu quả
  • Giúp bạn thấu hiểu và phát triển các thế mạnh của bản thân
  • Xây dựng các kỹ năng giúp bạn đối phó với những thử thách và phối hợp ăn ý với đồng đội
  • Cung cấp các công cụ, bí kíp và chiến lược giúp bạn phát triển bộ kỹ năng và tư duy đổi mới
Đổi Mới Từ Cốt Lõi, Thay Đổi Để Dẫn Đầu sẽ giúp bạn hiểu được chính xác đổi mới là gì, vì sao đổi mới lại vô cùng quan trọng, làm thế nào để tạo nên những ý tưởng mới và cách biến chúng thành hiện thực.

6. Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý

Cả thế giới nói chung đã và đang trải qua nhiều cuộc khủng hoảng kinh tế. Mặc dù phần lớn nguyên nhân là do nạn tham nhũng, lòng tham của một số cá nhân trong giới tài chính và những vấn nạn liên quan, nhưng cũng không thể không đổ lỗi cho cách quản trị yếu kém của nhiều nhà quản lý. Phản ứng tức thời của hầu hết các công ty khi gặp khủng hoảng là sa thải hàng nghìn nhân viên – những người từng được xem là tài sản quý giá của tổ chức. Nếu quả thực lịch sử có xu hướng lặp lại, thì chỉ sau một năm, các công ty này sẽ phải tuyển lại toàn bộ nhân sự cho các vị trí mà họ đã sa thải với mức lương cao gấp đôi.

Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý là phản ứng của tác giả Craig Nathanson trước cuộc khủng hoảng về năng lực quản lý. Chính vì năng lực yếu kém, cơ cấu tổ chức suy yếu và tư tưởng chú trọng thưởng phạt mà các nhà quản lý ngày nay đang bị gò bó trong chính cái hệ thống mà họ quản lý. Và hy vọng duy nhất của chúng ta là các nhà quản lý này sẽ được khai sáng, hoặc những nhà quản lý tương lai sẽ được đào tạo một cách bài bản hơn.

Hãy nhớ lại một nhà quản lý mà bạn từng làm việc dưới trướng, người đã khiến cho bạn cảm thấy vui vẻ và tự hào về bản thân. Sự chuyển biến tích cực đó chính là sức ảnh hưởng của một nhà quản lý biết thu phục lòng người bằng tâm và tài.

Quản lý vừa là một nghệ thuật vừa là một môn khoa học. Nhà quản lý giỏi sẽ quan tâm đến sự phát triển của cả tổ chức lẫn nhân viên. Họ còn biết ưu tiên hoàn thành những việc quan trọng nhất.

Với 
Đắc Nhân Tâm Cho Nhà Quản Lý, mục tiêu của tác giả Craig Nathanson là cung cấp những công cụ và phương pháp vừa đơn giản vừa hiệu quả để cải thiện quá trình quản lý trong các tổ chức. Quyển sách sẽ là nguồn ý tưởng thiết thực cho những nhà quản lý còn non trẻ, các sinh viên ngành quản lý, và tất nhiên là, cho những nhà quản lý có thâm niên đang cần thêm ý tưởng mới.

---

Khi nhân viên cảm thấy hài lòng với công việc, lúc này công việc sẽ trở thành một phần thưởng của họ. Để trở thành một nhà quản lý tốt, bạn cần cố gắng hết sức để giúp nhân viên nhận được “phần thưởng” này.

---

Nhà quản lý tài ba sẽ luôn ưu tiên việc phát triển năng lực nhân viên. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của những nhiệm vụ mà họ giao phó cho các đội nhóm, đồng thời nó cũng tạo cơ hội cho nhân viên học hỏi và đảm nhiệm thêm nhiều vai trò mới trong tổ chức.

---

Nhà quản lý có tầm nhìn sẽ biết tạo điều kiện cho tất cả nhân viên có thể luân chuyển từ nhiệm vụ này sang nhiệm vụ khác, hoặc từ vị trí này sang vị trí khác mà không bận tâm quá nhiều đến thành tích cũ hoặc kinh nghiệm đã có của họ. Nhiều nhân viên sẽ ngày càng trở nên trì trệ khi phải an phận ở một vai trò nhất định từ năm này sang năm khác.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét