Combo Bộ Sách Kỹ Năng Giúp Bạn Thành Công (Bộ 6 Cuốn)

Combo Bộ Sách Kỹ Năng Giúp Bạn Thành Công (Bộ 6 Cuốn)

Combo Bộ Sách Kỹ Năng Giúp Bạn Thành Công (Bộ 6 Cuốn) - Khi bạn vận dụng nhuần nhuyễn tư duy các kỹ thuật, kỹ năng của bản thân, đồng thời cũng là chiếc chìa khóa giúp đưa bạn đọc vững bước đến thành công.
606.000đ 485.500đ

Tiết kiệm: 120.500đ (20%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã MinhLong Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k

✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Bộ Sách Kỹ Năng Giúp Bạn Thành Công (Bộ 6 Cuốn)
Combo Bộ Sách Kỹ Năng Giúp Bạn Thành Công (Bộ 6 Cuốn)
485.500đ 606.000đ Tiết kiệm: 120.500đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Bộ Sách Kỹ Năng Giúp Bạn Thành Công (Bộ 6 Cuốn)
Chúng ta đàm phán hằng ngày. Chúng ta đàm phán với cấp trên, đồng nghiệp, bạn đời, con cái, khách hàng, đối tác, người mua hàng và người bán hàng của ta. Cuộc sống của chúng ta được bao quanh bởi một mạng lưới các mối quan hệ. Ở đó, chúng ta phụ thuộc lẫn nhau và đàm phán với nhau để có được thứ mình cần hoặc muốn. Đàm phán không chỉ dành riêng cho luật sư và thương nhân. Nó dành cho tất cả mọi người, kể cả bạn.
 

Đàm phán kỳ thực là một trò chơi với đầy đủ các luật lệ - một trò chơi xoay quanh các kỹ năng, cơ hội và rủi ro. Khi bạn vận dụng nhuần nhuyễn tư duy các kỹ thuật, kỹ năng đàm phán cùng thắng, việc thương thảo sẽ mang đến niềm vui và thành tựu.
 

Mặc dù chúng ta thường xuyên được nghe kể về những cuộc đàm phán mà ở đó, đôi bên cùng đạt lợi ích như mong đợi (đàm phán cùng thắng), trên thực tế, kết quả này không phổ biến. Nhiều cuộc đàm phán không thể đem lại lợi ích cho cả hai bên vì những người thương thảo vướng phải một vài lỗi và quan niệm sai lầm khá phổ biến về đàm phán. Tư duy kẻ thắng người thua lan tỏa sâu rộng đến mức nó trở thành lẽ hiển nhiên đối với nhiều người. Với Đàm phán bậc thầy, cả hai cùng thắng, hy vọng tác giả David Goldwich có thể thay đổi quan điểm đấy.

Về tác giả:

 

David Goldwich là một diễn giả kiêm huấn luyện viên chuyên về lĩnh vực giao tiếp thuyết phục, bao gồm các kỹ năng như: đàm phán, kể chuyện, xây dựng sức ảnh hưởng và tính thuyết phục, quản lý tranh chấp trong kinh doanh.
 

David được cấp bằng Thạc sĩ quản trị kinh doanh, bằng dự bị luật (JD) và có đến 10 năm kinh nghiệm trong ngành luật tại Mỹ, từng tranh luận trước tòa cũng như đứng ra thuyết phục chính quyền và các tổ chức cộng đồng. Ông từng được đào tạo để trở thành hòa giải viên chuyên nghiệp và thậm chí đã từng lèo lái một doanh nghiệp nhỏ.
 

David cũng là tác giả của cuốn Why Did The Chicken Cross The Road: Lessons in Effective Communication (tạm dịch: Tại sao con gà băng qua đường: Những bài học quý để giao tiếp hiệu quả) cùng một loạt các bài viết dí dỏm như Getting Into Singapore: A Guide for Expats and Kaypoh Singaporeans (tạm dịch: Cẩm nang cho những người chân ướt chân ráo đến Singapore). Bên cạnh đó, ông còn viết bài cho nhiều ấn phẩm về kinh doanh và truyền thông, đồng thời là khách mời thường xuyên của nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng.

2. Giỏi Giao Tiếp Dễ Thành Công

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ viễn thông đã thay đổi mạnh mẽ cách chúng ta liên lạc với nhau. Sự “tấn công” của email, văn bản điện tử và cả ứng dụng nhắn tin tức thời đã tạo cho chúng ta nhiều phương tiện để giao tiếp với nhau. Nhưng cùng với đó, khả năng diễn đạt ngôn từ và đối thoại trực tiếp lại dần bị mai một. Điều này dẫn đến sự hiểu lầm và rạn nứt trong các mối quan hệ cá nhân lẫn trong quan hệ công việc.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn đọc có những nhận định và phương hướng chính xác hơn để phát triển 
kỹ năng giao tiếp của bản thân, đồng thời cũng là chiếc chìa khóa giúp đưa bạn đọc vững bước đến thành công.

Đây là một trong những quyển đầu tiên của bộ sách Kỹ năng thành công, do ST Training Solutions thực hiện. Bộ sách gồm nhiều quyển sách ngắn, gắn liền với thực tiễn của nhiều chủ đề khác nhau, nhằm giúp bạn phát triển những 
kỹ năng cá nhân và gặt hái thêm nhiều thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

Chọn đọc quyển sách này tức là bạn đang thể hiện niềm khát khao mở rộng hiểu. Những lời khuyên có cơ sở và những chỉ dẫn thiết thực trong cuốn sách sẽ giúp bạn nhận ra cách để bản thân từ tốt trở nên vĩ đại!


3. Đối Nhân Khéo - Xử Thế Hay

Đối nhân khéo - Xử Thế Hay là quyển sách đầu tay của tác giả Heather. Quyển sách trình bày cách tiếp cận quá trình giao tiếp một cách hiệu quả của cô, vốn xuất phát từ quan điểm học tập là chuyện cả đời, từ niềm tin rằng “luôn là chính mình” là xuất phát điểm tốt nhất để xây dựng kỹ năng đối nhân xử thế và từ cam kết giúp mỗi người phát huy tối đa khả năng của mình.

Heather quan niệm việc học phải thật thoải mái, thực tế và gần gũi với mọi người. Văn phong rõ ràng, đi vào vấn đề của cô phản ánh phong thái đã giúp cô trở thành diễn giả và người huấn luyện kỹ năng rất được săn đón. Hầu hết các loại kỹ năng và phương pháp được đề cập trong cuốn sách này đều không xa lạ với bạn. Bởi ai cũng biết rằng mình phải lắng nghe chủ động, phải nói năng tôn trọng và phải trân quý các mối quan hệ của mình. Tuy vậy, khi vận dụng các kỹ năng giao tiếp ứng xử đó vào thực tế, không phải lúc nào ta cũng làm được những việc mà mình biết rõ là nên làm. Đôi khi, vì không làm chủ được cảm xúc, ta khó mà kìm lại những lời gây thương tổn cũng như những hành động “xù lông nhím”.

Thử thách mà tác giả dành cho bạn thông qua cuốn sách này là hãy tự nhìn nhận thấu đáo về bản thân và trở nên ý thức hơn về hành động, ứng xử của chính mình. Đừng chỉ đọc mà hãy học nữa. Và cũng đừng dừng lại ở lý thuyết, bạn phải thực hành nữa. Rồi sẽ tới một lúc bạn thấy nỗ lực của mình đem lại cho bản thân những mối quan hệ bền chặt, lành mạnh và lâu dài như thế nào.


4. Nói Sao Cho Đúng Cho Hay?

 

James Borg đích thực là người hiểu sâu sắc ý tưởng: Ngôn từ là miễn phí, chúng đáng giá như thế nào là tùy vào cách bạn sử dụng!

Trong “hành trình” xuyên suốt của cuốn sách nàyJames Borg có cơ hội khám phá sức mạnh của ngôn từ; dẫn dắt bạn bước qua vô số cạm bẫy trong giao tiếp; giúp bạn điều chỉnh tông giọng và nội dung các cuộc trò chuyện sao cho phù hợp không chỉ với không khí gia đình mà còn cả những môi trường đòi hỏi cao về kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp.

Chắc chắn đến cuối cuộc hành trình, bạn sẽ cảm thấy thảo mãn vô cùng khi biết rằng kỹ năng giao tiếp của bản thân đã tiến bộ vượt bậc, còn những thành quả bạn gặt hái được nhờ sự tiến bộ này tất nhiên cũng sẽ khiến bạn hài lòng không kém!

5. Kỹ Năng Thuyết Trình Hiệu Quả

 

Hành trình ngàn dặm luôn được bắt đầu từ bước đi đầu tiên. Và hành trình đến với kỹ năng thuyết trình thành công của bạn nên được bắt đầu từ quyển sách này. Đây sẽ là một hành trình đầy thú vị và thư giãn, đồng thời cũng là một hành trình thiết yếu để bạn có thể vươn đến thành công trong sự nghiệp của mình.

Ngày nay, các công ty ngày càng nỗ lực để tối đa hóa hiệu quả hoạt động với nguồn lực tối thiểu. Điều này có nghĩa là khả năng sắp xếp và thảo luận thông tin một cách lôi cuốn – sao cho có thể kích thích suy nghĩ và hành vi của người khác – sẽ gia tăng giá trị của bạn với bất cứ tổ chức nào. Nếu bạn mong muốn được thuyết trình và học hỏi để cải thiện kỹ năng này thì bạn đã nắm chắc trong tay tấm vé dẫn đến một tương lai đầy tươi sáng và thú vị. Thông qua 
Kỹ Năng Thuyết Trình Hiệu Quả, tác giả Alison Lester sẽ hướng dẫn cho bạn xuyên suốt con đường này.

6. Networking - Kỹ Năng Mềm Quan Trọng Nhất

 

Xây dựng mối quan hệ là một cách tuyệt vời giúp bạn gặt hái nhiều cơ hội kinh doanh mới và nuôi dưỡng những dự án kinh doanh hiện tại. Bạn không nhất thiết phải tự tin mới có thể trở thành một người kết nối thành công. Hầu hết mọi người đều cảm thấy lo lắng khi bắt tay vào xây dựng mạng lưới quan hệ, hoặc gặp phải một tình huống mới. Cuốn sách này sẽ trang bị cho bạn những chiến thuật giúp làm chủ nỗi lo sợ và sử dụng các công cụ giao tiếp hiệu quả. Ban đầu bạn có thể không mấy tự tin, nhưng sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn sẽ sớm trở thành một chuyên gia kết nối thành công.

Về tác giả: 

Sharon Connolly lớn lên ở Anh và là một trong những người có tầm ảnh hướng lớn trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Trong suốt 20 năm vận hành việc kinh doanh, Sharon đã tạo ra hầu hết các cơ hội cho chính mình từ việc kết nối và từ những lời giới thiệu. Cô ấy tận dụng tốt các mối quan hệ của mình khi di chuyển tới Singapore năm 2010 và nhanh chóng trở thành một diễn giả, một chuyên gia đào tạo được nhiều người biết đến.

Sharon là người sáng lập nhóm kết nối phụ nữ toàn cầu, các quý bà Latte – LadiesWhoLatte. LadiesWhoLatte tổ chức 40 buổi gặp gỡ mỗi tháng, giúp các phụ nữ tạo dựng sự tự tin và phát triển việc kinh doanh của họ.

Trước khi trở thành một nhà tư vấn xây dựng hình ảnh cá nhân, Sharon đã làm việc trong ngành công nghệ thông tin trong hơn 10 năm. Kỹ năng công nghệ thông tin đã giúp cô tận dụng một cách nhanh chóng các công cụ mới trong việc quảng bá trên các phương tiện truyền thông xã hội và đã giúp cô ấy hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ làm điều tương tự một cách dễ dàng.

Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ