Combo Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Tầm Cỡ  (Bộ 5 Cuốn)

Combo Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Tầm Cỡ (Bộ 5 Cuốn)

Combo Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Tầm Cỡ (Bộ 5 Cuốn) - Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng.
Sách hot 1.000.000đ 800.000đ

Tiết kiệm: 200.000đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Tầm Cỡ  (Bộ 5 Cuốn)
Combo Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Tầm Cỡ (Bộ 5 Cuốn)
800.000đ 1.000.000đ Tiết kiệm: 200.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Bộ Sách Để Trở Thành Nhà Lãnh Đạo Tầm Cỡ  (Bộ 5 Cuốn)

1. Nhà Lãnh Đạo Đáng Tin Cậy

9 thói quen tạo dựng lòng tin trong kinh doanh

Các nhà quản lý làm công việc quản lý.
Các nhà lãnh đạo có khả năng tiên liệu tương lai.


Nhà lãnh đạo đáng tin cậy là quyển sách về sự tiên liệu, một quyển sách về tương lai, nơi khả năng lãnh đạo được xác định bởi độ đáng tin cậy. Một quyển sách về năng lực, tính chính trực và lòng nhân từ. Một quyển sách về việc phát triển những thói quen lãnh đạo mới sao cho phù hợp với một thế giới mới – một thế giới của sự minh bạch.

Thế giới đã sẵn sàng để tiếp nhận các phong cách lãnh đạo mới. Nếu bạn muốn trau dồi khả năng tiên liệu tình huống, trở thành người tiên phong, gặt hái được những kết quả nổi bật, có được những mối quan hệ đầy cảm hứng cũng như xây dựng được danh tiếng của mình trong lĩnh vực lãnh đạo – quản lý, thì Nhà lãnh đạo đáng tin cậy là quyển sách dành cho bạn.

Chúng ta ngày nay đang sống trong một thế giới rất khác, một thế giới tuy có nhiều thuận lợi hơn nhưng cũng yêu cầu chúng ta phải xây dựng bộ ba phẩm chất cốt lõi của lòng tin một cách cấp bách hơn. Xây dựng lòng tin ngày nay vừa là cơ hội để chúng ta nắm bắt, cũng vừa là mệnh lệnh cấp thiết buộc ta phải thực hiện.

Mục đích của quyển sách này là giúp bạn đọc vững bước trên hành trình xây dựng lòng tin ở công chúng. Đầu tiên, và cũng là quan trọng nhất, Nhà lãnh đạo đáng tin cậy là một bản hướng dẫn dựa trên kinh nghiệm của tác giả John Blakey – lãnh đạo của một doanh nghiệp, một doanh nhân, một nhà khai vấn cho các CEO cũng như là một huấn luyện viên thể thao. Hy vọng rằng, những người đang đọc quyển sách này – những nhà điều hành đáng tin cậy của tương lai, sẽ được truyền cảm hứng để học hỏi, thực hành và tiên phong xây dựng phong cách lãnh đạo mới.


2. The Business Model Book - Xây Dựng, Thiết Kế Và Tối Ưu Mô Hình Kinh Doanh

Bất cứ ai đã điều hành một công ty, dù thành công hay thất bại, đều phải công nhận rằng mối quan hệ tương quan giữa khách hàng, nhà cung cấp, nhân sự, nguồn lực, nguồn vốn và ước mơ rất quan trọng. The Business Model Book sẽ cung cấp cho bạn một nền tảng để thiết kế trực quan và đánh giá liệu ước mơ của bạn có khả thi hay không. Nó sẽ cho bạn thấy những kẽ hở lớn mà bạn sẽ phải lấp đầy!

Bạn chỉ cần thật trung thực trong suốt quá trình đó, và đừng tự lừa gạt chính mình.

Dẫu có hàng triệu mô hình kinh doanh nhưng hầu hết các mô hình đó đều có thể được xếp vào một vài loại nhất định. Mô hình kinh doanh là khung sườn của một doanh nghiệp. Hễ có tổ chức là có mô hình kinh doanh - dù là tổ chức chính thức hay không chính thức, hợp pháp hay bất hợp pháp, vì lợi nhuận hay phi lợi nhuận.

Một mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ luôn trường tồn, dẫu có bị thử thách qua thời gian. The Business Model Book sẽ chỉ cho bạn cách để tạo ra, thử nghiệm, điều chỉnh và đổi mới các mô hình kinh doanh. Mô hình kinh doanh tuyệt vời sẽ đẩy nhanh sự tăng trưởng; còn mô hình kinh doanh tệ hại có thể bóp chết cả những dự án hứa hẹn nhất!

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SÁCH 
THE BUSINESS MODEL BOOK

Bạn có thể sử dụng cuốn sách này đơn thuần để có thêm thông tin hoặc thậm chí để giải trí, bằng cách cứ đọc nó thôi. Tuy nhiên, cuốn sách được thiết kế như một cuốn sách hướng dẫn cho các chủ doanh nghiệp, nhà quản lý và giám đốc điều hành.

Mỗi chương đều có các ví dụ được thiết kế để áp dụng tư duy mô hình kinh doanh vào các tình huống cụ thể. Bạn có thể học được rất nhiều từ các ví dụ và giải thích chung trong sách. Nếu bạn muốn tạo nên sự khác biệt cho tổ chức của mình, hãy suy nghĩ cẩn thận về giai đoạn kinh doanh hiện tại và ít nhất hãy hoàn thành các hoạt động phù hợp với giai đoạn đó.

Cuốn sách này có một trang web đi kèm: 
www.thebizmodelbook.com

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy:

• Các phần thực hành và bài tập có thể được tải xuống để tùy ý sử dụng

• Các đường dẫn về các ví dụ và nguồn thông tin được đề cập trong sách

• Các “chuyến tham quan” tới các chủ đề liên quan mà bạn có thể quan tâm

• Các tài liệu đọc thêm bao gồm sách, các kênh truyền thông phổ biến và ấn phẩm học thuật

Hãy thử tham khảo nhé! Bạn đang đọc cuốn sách này để học hỏi mà. Với việc khởi nghiệp (và cả cuộc sống), cách học hỏi tốt nhất chính là thực hành


3. Thời Kỳ Hậu Corona: Luôn Có Cơ Hội Trong Khủng Hoảng

THỜI KỲ HẬU CORONA

Diễn biến của thời cuộc là bất trắc. Trong khủng hoảng, nguy và cơ tồn tại song hành nhưng quan trọng là chúng tác động đến mọi người theo cách khác nhau:

“Nhóm người có thu nhập thấp hơn và người da màu có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn và khả năng bệnh có thể trở nặng cao gấp đôi so với những người thuộc các hộ gia đình có thu nhập cao hơn. Đối với những người giàu có, họ càng có thêm thời gian dành cho gia đình, cho Netflix, có thêm tiền tiết kiệm và giá trị chứng khoán đầu tư đều tăng vì quãng đường đi làm và chi phí đều giảm”.

Đây là thời kỳ mà người giàu sẽ giàu hơn và người nghèo lại khánh kiệt đi. Khoảng cách giàu nghèo càng cách biệt kéo theo các hệ lụy của bất bình đẳng, sự công phẫn và chia rẽ xã hội sâu sắc.

“Đại dịch đã làm lộ ra một thế hệ có toàn là những lựa chọn kém cỏi và đẩy nhanh hậu quả của những lựa chọn đó. Vẫn là bài ca con cá: Kẻ giàu càng giàu thêm”.

Dịch Covid-19 đã đưa chúng ta vào một kỷ nguyên mới, với một xã hội không có gì khác ngoài thách thức và thách thức. Một con virus với kích thước chỉ bằng 1/400 sợi tóc đã tóm được một quả cầu nặng 13 tỷ triệu triệu tấn và khiến quả cầu này quay nhanh gấp 10 lần. Chúng ta phải làm gì để đưa quả cầu đó trở lại quỹ đạo bình thường?

LUÔN CÓ CƠ HỘI TRONG KHỦNG HOẢNG

Với lối viết lôi cuốn, liên tục đan xen giữa thực tế, lý thuyết và lịch sử, Scott Galloway đã đem đến cho độc giả một cái nhìn sâu sắc về đại dịch Covid-19 đang diễn ra thông qua một lăng kính đầy màu sắc. Tác giả đã lột tả những mặt trái và khiếm khuyết về kinh tế-xã hội mà trước giờ chúng ta không nhận ra khi thế giới chưa xuất hiện đại dịch Covid-19 quái ác. Với Thời kỳ hậu Corona: Luôn có cơ hội trong khủng hoảng, độc giả sẽ thấy rõ hơn cách đại dịch ảnh hưởng và thay đổi môi trường kinh doanh nhiều như thế nào.

Thời Kỳ Hậu Corona: Luôn Có Cơ Hội Trong Khủng Hoảng là nỗ lực của tác giả Scott Galloway để nhìn xa hơn cái hiện tại chưa từng có của chúng ta và dự đoán tương lai bằng cách tạo ra nó, đối thoại và phân tích nó nhằm đưa ra các giải pháp tốt hơn. Khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, những khác biệt gì sẽ xảy ra trong việc kinh doanh, trong nền giáo dục và trong thế giới của chúng ta? Liệu nó sẽ nhân văn hơn và thịnh vượng hơn? Chúng ta có thể làm gì để định hình cho tương lai?

Xuất thân là một doanh nhân và là giáo sư dạy ở trường kinh tế, vì vậy, Scott Galloway nhìn mọi thứ qua lăng kính kinh doanh. Và nội dung cốt lõi của Thời kỳ hậu Corona: Luôn có cơ hội trong khủng hoảng sẽ nói về cách thức cơn đại dịch định hình lại môi trường kinh doanh. Việc kinh doanh phải được xem xét trong một bối cảnh cụ thể, vì vậy tác giả sẽ kết nối câu chuyện kinh doanh với câu chuyện xã hội rộng lớn hơn của chúng ta. Scott Galloway cũng dành hẳn một chương cho giáo dục đại học, vì ông tin rằng nền giáo dục đang trong cao trào chuyển đổi mạnh mẽ về bản chất.

Đại dịch, chiến tranh, suy thoái – những cú sốc này thật đau đớn, nhưng theo sau đó thường là những thời điểm thăng hoa nhất trong lịch sử nhân loại. Những thế hệ chịu đựng và chứng kiến nỗi đau là những thế hệ được chuẩn bị tốt nhất để nghênh chiến.

Thế hệ đang lên sẽ mang vác gánh nặng của thế giới hậu Corona như thế nào? Chúng ta vẫn có lý do để hy vọng.

Có thể chúng ta đang hình thành một thế hệ sẽ nắm lấy siêu năng lực của loài chúng ta: hợp tác. Nếu người Anh, người Nga và người Mỹ đã có thể hợp tác chống lại kẻ thù chung cách đây 80 năm, liệu chúng ta có thể tiếp tục hợp tác để tiêu diệt kẻ thù đang đe dọa tất cả 7,7 tỷ người không?

Liệu thế hệ này sẽ quyết định rằng nếu một nửa dân số quốc gia không thể sống quá 60 ngày mà không có sự hỗ trợ của chính phủ, thì chúng ta phải đầu tư hướng tới tương lai nhiều hơn để tiết kiệm hàng nghìn tỷ đô-la cho các khoản kích thích khẩn cấp trong tương lai?

Toàn bộ lịch sử của chúng ta, cũng như tương lai của chúng ta, là của chúng ta. Sự thịnh vượng chung của chúng ta không chỉ xảy ra mà nó đã được định hình. Chúng ta đã chọn con đường này. Không có xu hướng nào là vĩnh viễn và cũng không có gì là không thể bị làm cho tệ thêm hoặc sửa chữa cho tốt hơn.

Trân trọng giới thiệu đến bạn đọc: Thời kỳ hậu Corona: Luôn có cơ hội trong khủng hoảng!


4. Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp

Cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng và hiệu suất của nhân viên

Trong suốt mấy mươi năm, các vấn đề xoay quanh văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí ngày càng cấp thiết khi xu hướng toàn cầu hóa và sự bùng nổ của công nghệ đã mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc và làm việc với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau. Các nhóm làm việc xuyên quốc gia ngày càng phát triển với các thành viên thuộc nhiều quốc gia, nhiều sắc tộc, vậy thì làm sao để các nhóm này có thể chấp nhận và cảm thông cho nhau, khi họ chỉ gặp nhau qua màn hình máy tính? Sự khác biệt về văn hóa vì thế ngày càng trở thành vấn đề lớn, không chỉ với tổ chức hay các nhà lãnh đạo, mà còn với bản thân mỗi người trong việc hợp tác để chung sống và làm việc hiệu quả.

Trong bối cảnh đó, vai trò của các nhà lãnh đạo cũng phải thay đổi. Nhà lãnh đạo cần làm gì để kết nối các thành viên của mình sâu sắc hơn, giúp họ và cả chính mình có tư duy cởi mở hơn để tiếp nhận các nền văn hóa khác nhau? Ở lần tái bản này, Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp sẽ mang đến những quan điểm mới mẻ hơn, cũng như giúp bạn đọc có thể áp dụng linh hoạt hơn các lý thuyết và mô hình tôi đã đưa ra trong những lần tái bản trước vào thế giới đang ngày càng hỗn loạn ngày nay.

Một quyển sách đã có 4 phiên bản, sống cùng độc giả suốt hơn 30 năm thì phiên bản cập nhật lần thứ 5 này có gì mới?

Phiên bản thứ 5 của quyển sách này đặc biệt ở chỗ tác giả Edgar H. Schein nhận được sự hỗ trợ của con trai ông - Peter Schein, người đã có hơn 25 năm làm việc tại rất nhiều công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon - trong sứ mệnh “làm mới” Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp.

Đầu tiên, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu định nghĩa phổ quát về văn hóa và cấu trúc ba cấp độ văn hóa để bạn có thể phân tích văn hóa của bất cứ doanh nghiệp nào. Các tác giả sẽ đưa ra một vài ví dụ về các tổ chức đa văn hóa để nhấn mạnh rằng: Văn hóa của các doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng từ các nền văn hóa vĩ mô, như văn hóa của quốc gia nơi họ hoạt động hay văn hóa của các lĩnh vực nền tảng cho sản phẩm và dịch vụ của họ.

Càng phát triển, tổ chức sẽ càng gặp phải nhiều vấn đề từ sự biến đổi của môi trường bên ngoài và sự đa dạng của các tiểu văn hóa bên trong. Các yếu tố này có thể khiến hệ thống niềm tin, giá trị và những quan niệm nền tảng ban đầu không còn phù hợp, đòi hỏi nhà lãnh đạo phải xác định vấn đề, đánh giá các yếu tố của nền văn hóa hiện tại để chuẩn bị cho sự thay đổi văn hóa. Do đó, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu các vấn đề về văn hóa và vai trò cần có của nhà lãnh đạo trong các giai đoạn phát triển của tổ chức để các nhà lãnh đạo có thể đánh giá, định hướng sự phát triển của văn hóa hoặc lên chiến lược thay đổi văn hóa.

Khi nhà lãnh đạo xác định được vấn đề của nền văn hóa và muốn thay đổi chúng, họ cần phải thẩm định các yếu tố của nền văn hóa để xem nó hỗ trợ hay cản trở quá trình thay đổi này. Vì thế, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ bao gồm các giảng giải và phân biệt các nghiên cứu đánh giá định lượng với các quy trình hỏi đáp định tính trong việc thẩm định và đánh giá văn hóa; mang đến cho bạn đọc một quy trình đánh giá văn hóa có thể dễ dàng áp dụng cho các doanh nghiệp, bởi nó rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian.

Thế giới đang ngày càng thay đổi, phức tạp hơn, nhanh hơn, và với nhiều nền văn hóa hơn. Điều đó có nghĩa là, các tổ chức, các nhà lãnh đạo và tất cả chúng ta sẽ phải không ngừng học hỏi. Vậy, làm thế nào để xây dựng một nền văn hóa “ham học hỏi”? Các bạn độc giả sẽ bắt gặp trong phần cuối cùng của 
Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp về cách xây dựng cho tổ chức của mình một nền văn hóa vừa ổn định, vững chắc, vừa linh hoạt, có thể ứng phó kịp thời với những biến đổi của thị trường.

 

5. SUPERBOSSES - Tài Đào Tạo Của Siêu Lãnh Đạo

Siêu lãnh đạo là gì?
Siêu lãnh đạo là người được nhân viên xem như hình mẫu quan trọng trong cả sự nghiệp, thậm chí là cả cuộc đời. Vì sao?

Vì họ giúp bạn:
Trở thành nhà lãnh đạo giỏi hơn, đồng thời giải phóng khả năng sáng tạo, kết nối và thực thi chưa từng có trong đội nhóm.
Đào tạo ra những tài năng “xịn” nhất thế giới và trở thành một thỏi nam châm thu hút tài năng cho tổ chức của mình.
Xác định ai là Siêu lãnh đạo để đầu quân vào công ty đó và có được sự thăng tiến vượt trội trong sự nghiệp.
Đó cũng chính là những gì mà SUPERBOSSES - Tài Đào Tạo Của Siêu Lãnh Đạo mang đến cho bạn.

Siêu lãnh đạo mang trong mình sự thông thái mà tất cả chúng ta có thể học hỏi và áp dụng để giúp người khác xây dựng một sự nghiệp đầy ý nghĩa. Và khi chúng ta giúp người khác tạo dựng được sự nghiệp theo cách họ mong đợi, đồng thời ta cũng gặt hái được lợi ích to lớn cho mình. Điều gì hạnh phúc hơn là giúp người khác đạt được ước mơ của họ? Điều gì có thể làm ta thỏa mãn hơn khi những hậu bối đứng ra tuyên bố với thế giới rằng chúng ta là người quan trọng trong cuộc đời họ?

Khi bạn áp dụng các bài học của Tài đào tạo của siêu lãnh đạo và thay đổi cách hành động, bạn sẽ đồng ý rằng: điều duy nhất tốt hơn cả chuyện làm việc cho những nhà lãnh đạo cừ khôi nhất thế giới là trở thành siêu lãnh đạo và làm việc cho chính mình.

Một số đoạn trích hay trong SUPERBOSSES - Tài Đào Tạo Của Siêu Lãnh Đạo:
  • Sự thông thái của siêu lãnh đạo không chỉ hữu ích cho những người trong giới kinh doanh mà còn là lẽ sống còn với doanh nghiệp. Con đường chính để các công ty giành được thắng lợi là thông qua những nhân tài mà họ sở hữu.
  • Dù cho bạn đang ở vị trí nào hay đã làm được những gì cho sự nghiệp và cuộc sống của mình, thì siêu lãnh đạo luôn là những người đặc biệt đáng để bạn học hỏi, bởi họ chính là người soi đường dẫn lối cho nhân viên phát triển sự nghiệp lên tầm cao mới.
  • Siêu lãnh đạo không muốn tuyển dụng những người cực kỳ tài năng và thông minh, mà họ muốn những người có tài năng khác thường và thông minh một cách đáng chú ý. Họ không muốn tuyển các nhà lãnh đạo bình thường mà muốn có những nhà đổi mới.
  • Siêu lãnh đạo có xu hướng đánh giá cao tài năng và sự sáng tạo hơn là sự ổn định của nhân viên. Điều này có nghĩa là một siêu lãnh đạo sẽ không ngần ngại tuyển một người vượt trội về trí tuệ, người có vẻ như “đang bay quá cao”, hoặc những người có thể sẽ không ở lại lâu dài với họ.
  • Mọi người đều biết rằng khi họ làm việc cho một người sếp đặc biệt – người đang thay đổi quy luật, không sợ mạo hiểm, cực kỳ quan tâm đến việc đạt được thành tích cao hơn và yêu cầu nhân viên trở thành một phần của điều đó; họ sẽ được thúc đẩy và có cảm hứng mạnh mẽ, không còn cảm thấy áp lực phải thực hiện công việc nữa.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét