Combo Bộ Sách Cho Doanh Nhân Làm Giàu: Tư Duy Lại Lợi Thế Cạnh Tranh + Bộ Công Cụ Chiến Lược Nội Dung + Cách Nhìn Mới Về Vàng + Tiếp Thị 5.0 + Chuyển Đổi Số (Bộ 5 Cuốn)

Combo Bộ Sách Cho Doanh Nhân Làm Giàu: Tư Duy Lại Lợi Thế Cạnh Tranh + Bộ Công Cụ Chiến Lược Nội Dung + Cách Nhìn Mới Về Vàng + Tiếp Thị 5.0 + Chuyển Đổi Số (Bộ 5 Cuốn)

Combo Bộ Sách Cho Doanh Nhân Làm Giàu: Tư Duy Lại Lợi Thế Cạnh Tranh + Bộ Công Cụ Chiến Lược Nội Dung + Cách Nhìn Mới Về Vàng + Tiếp Thị 5.0 + Chuyển Đổi Số (Bộ 5 Cuốn) - Trong một kỷ nguyên mới, nơi mà các nhà tiếp thị đang phải vật lộn với sự chuyển đổi số trong kinh doanh và sự thay đổi về hành vi của khách hàng, quyển sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị một phương pháp mới để tích hợp sự phát triển của kỹ thuật và mô hình kinh doanh vào những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi khách hàng diễn ra trong thập kỷ qua.
640.000đ 543.950đ

Tiết kiệm: 96.050đ (15%)

THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

  Nhập mã T7CN Giảm ngay 15K đơn từ 165.000đ
             ( Áp dụng duy nhất  4/12 -5/12 )
        
✅ Thanh toán sau khi nhận hàng. (Trả tiền trực tiếp cho nhân viên giao hàng)
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909.354.135
✅ Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ 

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Bộ Sách Cho Doanh Nhân Làm Giàu: Tư Duy Lại Lợi Thế Cạnh Tranh + Bộ Công Cụ Chiến Lược Nội Dung + Cách Nhìn Mới Về Vàng + Tiếp Thị 5.0 + Chuyển Đổi Số (Bộ 5 Cuốn)
Combo Bộ Sách Cho Doanh Nhân Làm Giàu: Tư Duy Lại Lợi Thế Cạnh Tranh + Bộ Công Cụ Chiến Lược Nội Dung + Cách Nhìn Mới Về Vàng + Tiếp Thị 5.0 + Chuyển Đổi Số (Bộ 5 Cuốn)
543.950đ 640.000đ Tiết kiệm: 96.050đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Bộ Sách Cho Doanh Nhân Làm Giàu: Tư Duy Lại Lợi Thế Cạnh Tranh + Bộ Công Cụ Chiến Lược Nội Dung + Cách Nhìn Mới Về Vàng + Tiếp Thị 5.0 + Chuyển Đổi Số (Bộ 5 Cuốn)

1. Tư Duy Lại Lợi Thế Cạnh Tranh - 6 Quy Tắc Mới Cho Thời Đại Số

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI THỜI ĐẠI CỦA CÔNG NGHỆ LỚN.

CÁC QUY TẮC CŨ KHÔNG CÒN THÍCH HỢP NỮA.

Làm thế nào để các công ty có thể xây dựng lợi thế cạnh tranh trong thời đại số? Trong cẩm nang sinh động, dễ tiếp cận này, Ram Charan - tác giả bán chạy có những đầu sách bán hàng triệu bản và là cố vấn cho một vài trong số những CEO hàng đầu thế giới - tiết lộ rằng những gã khổng lồ công nghệ đã viết lại hoàn toàn các quy tắc kinh doanh. Nếu muốn chiến thắng, bạn cần phải học cách chơi một trò chơi mới.
Sau thời gian đào sâu nghiên cứu cách hoạt động bên trong của những công ty như Netflix, Amazon và Alibaba, Charan đã khám phá ra sáu quy tắc bất thành văn giúp những gã khổng lồ kỹ thuật số này phát triển hưng thịnh: từ cách họ sử dụng nền tảng số và tạo ra “hệ sinh thái” doanh nghiệp cho đến cách họ tiếp cận việc tổ chức nhóm và kiếm tiền.

Nhưng sáu quy tắc này không phải chỉ áp dụng cho mỗi Thung lũng Silicon. Charan cho thấy rằng chúng có thể được áp dụng cho bất kỳ công ty nào muốn có sức cạnh tranh. Và với những câu chuyện về cách các công ty truyền thống như Disney, Walmart và BMW đã áp dụng chúng, ông cung cấp một bộ công cụ thiết thực cho việc chuyển đổi doanh nghiệp của bạn, bắt đầu ngay từ hôm nay.

2. Bộ Công Cụ Chiến Lược Nội Dung

Là một “content creator” (người sáng tạo nội dung), bạn hẳn đã ở các tình thế:
- Phải chỉ ra content của khách hàng hoặc của công ty mình làm việc đang rất có vấn đề - đó là lý do khách hàng tiềm năng không biết tới hoặc biết tới mà bỏ qua sản phẩm của doanh nghiệp/tổ chức?
- Cần đưa ra mức ngân sách hợp lý để thực hiện các công việc liên quan đến content?
- Cần hướng tất cả các bên liên quan về cùng một tầm nhìn?

Nếu bạn băn khoăn những điều trên, đây là cuốn sách dành cho bạn. Bộ Công Cụ Chiến Lược Nội Dung đưa ra cách tiếp cận từng bước để thực hiện một chiến lược nội dung.

Meghan Casey là chiến lược gia về nội dung hàng đầu tại Brain Traffic, agency nổi tiếng toàn cầu về content. Cô đã giúp rất nhiều khách hàng – từ các doanh nghiệp khởi nghiệp, phi lợi nhuận, trường đại học, các công ty thuộc top Fortune 50… – giải quyết các rắc rối liên quan đến content họ gặp hằng ngày. Và đến nay, cô đã làm việc trong lĩnh vực content và truyền thông được hơn 20 năm.

3. Cách Nhìn Mới Về Vàng - The New Case For Gold

Họ nói rằng John Maynard Keynes đã gọi vàng là một "thánh tích man rợ".

Họ nói rằng không có đủ vàng để chống đỡ cho nền tài chính và thương mại.

Họ nói rằng nguồn cung vàng không thể tăng đủ nhanh để chống đỡ cho tăng trưởng thế giới.

Họ đã sai.

Trong bản tuyên ngôn đầy táo bạo này, tác giả sách bán chạy nhất và nhà bình luận kinh tế James Rickards đã lên tiếng bênh vực vàng — vừa với tư cách một vật lưu trữ tài sản không thể thay thế, vừa với tư cách một tiêu chuẩn cho tiền tệ.

Mức độ bất ổn chính trị toàn cầu và biến động thị trường ngày càng tăng cao. Vàng, thứ tài sản khôn ngoan mà ai cũng nên sở hữu, đã trở thành công cụ bảo toàn tài sản quan trọng nhất đối với các ngân hàng cũng như cá nhân. Dựa trên các nghiên cứu điển hình trong lịch sử, lý thuyết tiền tệ và kinh nghiệm cá nhân với tư cách một nhà đầu tư của mình, Rickards kết luận rằng:

• Vụ sụp đổ tài chính tiếp theo sẽ lớn gấp nhiều lần cuộc khủng hoảng năm 2008.

• Tình trạng mua vào trong hoảng loạn và chỉ có các ngân hàng trung ương, quỹ phòng hộ và những người chơi lớn khác mới có thể mua được vàng sẽ xảy ra sớm hơn chúng ta tưởng.

• Việc chủ động chuẩn bị để đương đầu với những gì sắp xảy ra với tư cách một quốc gia không bao giờ là quá muộn: luôn có đủ vàng cho một chế độ bản vị vàng nếu chúng ta ấn định một mức giá ổn định, không gây giảm phát.

Cung cấp hướng dẫn rõ ràng về số lượng vàng cần mua và nơi cất giữ nó, lập luận ngắn gọn, đầy tính kích thích trong cuốn sách này sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về “thánh tích man rợ” này mãi mãi.


4. Tiếp Thị 5.0 - Công Nghệ Vị Nhân Sinh

Trong Tiếp Thị 5.0, cha đẻ của tiếp thị hiện đại, Philip Kotler giải thích cách các nhà tiếp thị có thể ứng dụng công nghệ để giải quyết nhu cầu của khách hàng và tạo nên khác biệt.

Trong một kỷ nguyên mới, nơi mà các nhà tiếp thị đang phải vật lộn với sự chuyển đổi số trong kinh doanh và sự thay đổi về hành vi của khách hàng, quyển sách này sẽ cung cấp cho các nhà tiếp thị một phương pháp mới để tích hợp sự phát triển của kỹ thuật và mô hình kinh doanh vào những thay đổi mạnh mẽ trong hành vi khách hàng diễn ra trong thập kỷ qua.

Nối tiếp thành công của loạt sách bán chạy Tiếp thị X.0, trong quyển sách này, Philip Kotler đề cập đến những chủ đề quan trọng và cần thiết để thấu hiểu tiếp thị hiện đại, bao gồm:

- Trí tuệ nhân tạo nhằm tự động hóa tiếp thị

- Tiếp thị linh hoạt

- Tiếp thị "phân khúc từng cá nhân"

- Tiếp thị theo ngữ cảnh

- Công nghệ nhận dạng khuôn mặt và công nghệ giọng nói ứng dụng trong tiếp thị

- Tương lai của trải nghiệm khách hàng

- Kể chuyện đa phương tiện

- Cung cấp dịch vụ "bất cứ thứ gì - bất cứ khi nào - bất cứ nơi nào"

- Mô hình kinh doanh "mọi thứ như một dịch vụ"

- Internet kết nối vạn vật và blockchain ứng dụng trong tiếp thị

- Tiếp thị thực tế ảo và thực tế tăng cường

- Chương trình hành động của doanh nghiệp

Cuốn sách này hoàn hảo dành cho các nhà tiếp thị truyền thống và tiếp thị số, sinh viên cũng như giảng viên tiếp thị và kinh doanh. Tiếp Thị 5.0 đã truyền một luồng sinh khí mới cho ngành tiếp thị với những đề xuất hữu ích và cái nhìn độc đáo.


5. Chuyển Đổi Số - 6 Câu Hỏi Giúp Bạn Xây Dựng Doanh Nghiệp Thế Hệ Mới

Chuyển đổi số không phải là vấn đề công nghệ, mà là về sự thay đổi. Đừng hỏi liệu ta có nên thay đổi không, hãy hỏi ta phải thay đổi khi nào và như thế nào.

Trong nền kinh tế số hiện nay, doanh nghiệp không thể thành công chỉ nhờ vào việc sửa đổi đôi chút phương thức quản lý đã từng hiệu quả trong quá khứ. Và mặc dù nhiều nhà lãnh đạo và quản lý nhận ra mối đe dọa từ kỹ thuật số - cũng như những cơ hội tiềm năng mà nó mang lại – họ vẫn thiếu một tiếng nói chung và một mô hình khung hiệu quả giúp họ đánh giá và phản ứng lại những mối đe dọa này. Họ không biết phải nghĩ về mô hình kinh doanh số như thế nào.

Trong cuốn sách này, Peter Weill và Stephanie Woerner - những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu kỹ thuật số thuộc trường MIT - đã cung cấp cho chúng ta bộ khung ngắn gọn nhưng hiệu quả, được thử nghiệm và chứng minh bởi hàng chục nhóm quản lý cấp cao trên toàn thế giới. Dựa trên nhiều năm nghiên cứu tại Trung tâm Nghiên cứu Hệ thống Thông tin MIT, bộ đôi tác giả đã phát hiện ra rằng việc số hóa đang biến đổi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp: từ chuỗi giá trị sang hệ sinh thái số, và từ hiểu biết mơ hồ sang thấu hiểu khách hàng cuối. Khi nhìn vào tổng thể những biến đổi này, ta rút ra được bốn mô hình kinh doanh riêng biệt, mỗi mô hình sở hữu những khả năng khác nhau. Cuốn sách này đặt ra sáu câu hỏi, chia thành sáu chương, giúp các nhà lãnh đạo và quản lý xác định vị trí của doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số và nêu bật những yếu tố cần thiết để chuyển đổi sang một mô hình kinh doanh số giá trị hơn.

Bao gồm những bài tập tự đánh giá hiệu quả, những ví dụ truyền cảm hứng và phân tích tài chính sắc bén, cuốn sách này sẽ giúp bạn giải quyết những nguy cơ, tận dụng cơ hội và tạo ra những chiến lược số hiệu quả.

Nhắc đến 
các trang mua sách online uy tín thì bạn không thể bỏ qua Newshop.vn. Website có hầu hết mọi đầu sách trên thị trường đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Sách Online bán tại Newshop.vn thường có giá khá rẻ và được chiết khấu cao hơn so với mua ngoài cửa hàng với nhiều mã giảm giá, giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ