Combo 30 Ngày Giải Mã Kênh Truyền Thông Xã Hội Thành Công + 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Marketing Online Thành Công (Bộ 2 Cuốn)

Combo 30 Ngày Giải Mã Kênh Truyền Thông Xã Hội Thành Công + 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Marketing Online Thành Công (Bộ 2 Cuốn)

Combo 30 Ngày Giải Mã Kênh Truyền Thông Xã Hội Thành Công + 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Marketing Online Thành Công (Bộ 2 Cuốn) - Bộ cẩm nang hướng dẫn bạn tạo nên chiến lược truyền thông xã hội và marketing thành công.
250.000đ 187.500đ

Tiết kiệm: 62.500đ (25%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo 30 Ngày Giải Mã Kênh Truyền Thông Xã Hội Thành Công + 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Marketing Online Thành Công (Bộ 2 Cuốn)
Combo 30 Ngày Giải Mã Kênh Truyền Thông Xã Hội Thành Công + 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Marketing Online Thành Công (Bộ 2 Cuốn)
187.500đ 250.000đ Tiết kiệm: 62.500đ (25%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo 30 Ngày Giải Mã Kênh Truyền Thông Xã Hội Thành Công + 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Marketing Online Thành Công (Bộ 2 Cuốn)


1. 30 Ngày Giải Mã Chiến Lược Marketing Online Thành Công
 
Hiện nay, có rất nhiều thuận lợi mở ra trước mắt các doanh nghiệp nhỏ hoặc những đơn vị kinh doanh cá thể. Marketing và PR online đã thay đổi hoàn toàn cục diện của cuộc chơi, nó đã san bằng sân chơi cho các tổ chức nhỏ. Trước khi Internet ra đời, ngay cả việc marketing trong phạm vi địa phương cũng cần một ngân sách khá lớn cho các bưu phẩm, việc in ấn và quảng cáo. Và cũng đừng mong có thể cạnh tranh với các công ty lớn hơn, bởi vì một doanh nghiệp địa phương có quy mô nhỏ mở rộng phạm vi hoạt động ngay lập tức gần như là điều không tưởng.

Nhờ có Internet, các doanh nghiệp và tổ chức nhỏ giờ đây đã có quyền truy cập vào các công cụ và tài nguyên không chỉ cho phép họ trở nên chuyên nghiệp hơn như các “ông lớn”, mà còn rất dễ sử dụng và thậm chí điều quan trọng hơn cả đối với các doanh nghiệp nhỏ, đó chính là chi phí vô cùng phải chăng. Internet đã tạo ra hàng loạt các công cụ có thể tự làm dựa trên những mẫu sẵn có, chẳng hạn như thư quảng cáo điện tử của Constant Contact, marketing trên các mạng xã hội, marketing sự kiện và các công cụ khảo sát trực tuyến khác. Những công cụ này không chỉ mang lại cho các doanh nghiệp nhỏ cầu nối để duy trì mối quan hệ bền chặt với các khách hàng hiện tại, mà còn hỗ trợ thúc đẩy hiệu ứng truyền miệng - yếu tố đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thu hút thêm những khách hàng mới. Mặt khác, Internet cũng là cánh cửa dẫn ra thị trường quốc tế cho các doanh nghiệp nội địa và cho phép những doanh nghiệp này tiếp cận với một thị trường rộng lớn hơn bao giờ hết.
Thu hút khách hàng để tạo dựng mối quan hệ vẫn là ưu tiên cốt lõi của một chiến dịch marketing online chuẩn mực vì hai lý do đơn giản. Đầu tiên, khách hàng thích hợp tác với những người họ đã biết. Thứ hai, chúng ta là một xã hội chịu ảnh hưởng từ những lời giới thiệu, và ngày nay, để nhận được một lời đề xuất từ bạn của bạn, hoặc bạn của bạn
của bạn, hay thậm chí từ những người hoàn toàn xa lạ, là việc vô cùng dễ dàng khi chỉ cần nhấp một nút thông qua mạng xã hội để xếp hạng/đánh giá trang web. Các công cụ marketing online giúp các công ty dễ dàng tiếp cận với khách hàng, xây dựng mối quan hệ, quảng bá thương hiệu, tăng khả năng hiện diện và định hướng thành công.
Tại Constant Contact, chúng tôi làm việc với hơn 450.000 doanh nghiệp và tổ chức nhỏ, vì vậy chúng tôi chắc chắn hiểu rõ một doanh nghiệp nhỏ thực sự cần những gì. Tôi có thể nói với bạn rằng, Gail Martin thực sự thấu hiểu các doanh nghiệp này.
Tôi yêu thích cuốn sách này bởi vì nó thực sự chỉ rõ những điều các doanh nghiệp nhỏ cần biết để nắm bắt các ý tưởng truyền thông cần thiết trên Internet và nhanh chóng hiện thực hóa chúng. Cuốn sách kinh tế này chỉ cho bạn cách để kết hợp các kỹ thuật như e-mail quảng cáo với các công cụ khác, như quảng cáo trên mạng xã hội hoặc trên các thiết bị di động, PR online và tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm để giúp cho tổ chức của bạn thành công. Nếu bạn muốn tìm một cuốn cẩm nang hướng dẫn từng bước để bắt đầu với marketing online, đây chính là cuốn sách dành cho bạn.


2. 30 Ngày Giải Mã Kênh Truyền Thông Xã Hội Thành Công
 
Các doanh nghiệp nhỏ và các chuyên gia hoạt động độc lập đang sống trong thời kỳ đầy sôi động dành cho các nhà marketing. Trước đây, chưa từng có chuyện các công ty vừa và nhỏ, ngân sách eo hẹp, vẫn có thể ung dung sử dụng các công cụ marketing như các công ty lớn khác. Tuy nhiên, hiện nay các cửa hàng bán lẻ, các doanh nghiệp một thành viên cho đến các tập đoàn khổng lồ đều có thể tiếp cận các phương tiện truyền thông xã hội.
Trong suốt một năm, tôi đã tương tác với hàng ngàn chủ doanh nghiệp ở mọi cấp độ tăng trưởng, từ các công ty khởi nghiệp đầy triển vọng đến những công ty đã hoạt động ổn định và đang phát triển.
Nhưng tất cả họ đều đang tìm kiếm công cụ quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách. Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội là một trong những công cụ truyền thông mới, nhiều tính năng ưu việt, xuất hiện trong 20 năm trở lại đây và có thể cung cấp các giải pháp marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, nhưng cũng là một trong những phương tiện gây ra nhiều tranh cãi nhất.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét