Combo 101 Mẹo Đối Phó Với Nhân Viên + 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp (Bộ 3 Cuốn)

Combo 101 Mẹo Đối Phó Với Nhân Viên + 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp (Bộ 3 Cuốn)

Combo 101 Mẹo Đối Phó Với Nhân Viên + 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp (Bộ 3 Cuốn) - Bạn là sếp, bạn phải làm gì khi nhân viên của bạn: bạn non nớt, thiếu chín chắn; thụ động; kẻ ích kỷ; có biểu hiện sa sút tinh thần…
357.000đ 303.450đ

Tiết kiệm: 53.550đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo 101 Mẹo Đối Phó Với Nhân Viên + 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp (Bộ 3 Cuốn)
Combo 101 Mẹo Đối Phó Với Nhân Viên + 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp (Bộ 3 Cuốn)
303.450đ 357.000đ Tiết kiệm: 53.550đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Combo 101 Mẹo Đối Phó Với Nhân Viên + 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp + 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp (Bộ 3 Cuốn)




1. 101 Mẹo Đối Phó Với Nhân Viên 

Nói tới công sở, người ta thường nghĩ ngay đến những tất bật công việc với hàng chồng giấy tờ, hồ sơ, tài liệu, những dự án, kế hoạch, những cuộc họp bàn liên miên, những tiệc tùng, chiêu đãi, những cuộc tán gẫu bất tận và cả những mưu hèn kế bẩn, những mối quan hệ rắc rối, éo le… mấy ai biết rằng, ngoài khả năng chuyên môn, để có thể thích nghi với môi trường này cần có những kỹ năng tổng hợp từ giao tiếp, ứng xử, lập kế hoạch, học tập, làm việc, cho đến cách tiếp nhận thông tin, xử lý tình huống, thậm chí là cách thức đi đứng, ăn mặc, nói năng, các vấn đề vệ sinh…Đặc biệt hơn tất cả là câu chuyện giữa sếp và nhân viên. Bàn trà, bàn cà phê của dân văn phòng lúc nào cũng là “nói xấu sếp”, “sếp thế này, sếp thế kia, sếp không tâm lý, sếp khó tính, sếp gây áp lực, sếp chèn ép…” nhưng chẳng ai biết làm sếp cũng đầy khó khăn, khổ sở. Họ cũng có nhiều vấn đề từ phía nhân viên mà cần phải xử lý, đối phó…

Bạn là sếp, bạn phải làm gì khi nhân viên của bạn: bạn non nớt, thiếu chín chắn; thụ động; kẻ ích kỷ; có biểu hiện sa sút tinh thần… Bất kể bạn sếp to hay sếp bé, trưởng phòng hay tổng giám đốc thì những bí quyết, cách thức, mẹo mực mà chúng tôi gợi ý trong mỗi tình huống cụ thể trong “101 mẹo đối phó với nhân viên” sẽ công cụ lý tưởng để bạn bắt đầu cuộc chiến để khiến cho nhân viên của bạn tâm phục, khẩu phục.



2. 101 Mẹo Đối Phó Với Sếp

Mọi mối quan hệ đều mang lại những giá trị nhất định cho cuộc sống của chúng ta.

Khi bắt đầu bước vào môi trường công sở, các mối quan hệ lại càng liên quan mật thiết hơn vì ảnh hưởng trực tiếp tới sự phát triển sự nghiệp và con đường thăng tiến.

Mối quan hệ nhân viên với sếp là mối quan hệ có nhiều vấn đề nhất.

Mỗi công việc đều có những yêu cầu, đòi hỏi riêng khiến chúng ta phải sử dụng kiến thức và kỹ năng của mình để hoàn thiện nó. Cho nên cũng có nhiều kiểu sếp khác nhau. Có sếp lại yêu cầu quá cao, hoàn thành công  việc đã khó nhưng làm sao để vượt mức mong đợi của những vị sếp yêu cầu quá cao lại càng khó hơn. Có sếp lại  quan tâm về sự phát triển của nhân viên nhưng lại không bao giờ hướng dẫn hoặc hỗ trợ nhân viên. Họ không thường xuyên đưa ra nhận xét và hiếm khi trả lời các thắc mắc. Họ không đưa phản hồi qua điện thoại. Thư điện tử cũng thường rất ngắn gọn và thi thoảng mới được gửi đến….

Mỗi vị sếp có những tính cách, yêu cầu khác nhau, vậy chúng ta làm thế nào để đối phó? Cuốn sách này ra đời chắc chắn là câu trả lời tốt nhất cho các bạn, để các bạn có thể thành công hơn trong sự nghiệp.



3. 101 Mẹo Đối Phó Với Đồng Nghiệp

Có lẽ không phải bất cứ ai đều biết rằng ngoài khả năng chuyên môn, để có thể thích nghi với môi trường công sở cần có những kỹ năng tổng hợp từ giao tiếp, ứng xử, lập kế hoạch, học tập, làm việc, cho đến cách tiếp nhận thông tin, xử lý tình huống, thậm chí là cách thức đi đứng, ăn mặc, nói năng, các vấn đề vệ sinh… và phải đứng trước mối quan hệ với đồng nghiệp.

Môi trường công sở đôi khi cũng giống như các môi trường cạnh tranh khác bao gồm những phe cánh, những cuộc “buôn chuyện” và những đồng nghiệp thích “chơi xấu” nhau. Với kiểu đồng nghiệp thế này, thực chất giữa bạn và họ khó có một mối quan hệ vô tư mà luôn tồn tại một cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt. Mối quan hệ đồng nghiệp tốt, bạn sẽ có những người đồng đội tuyệt vời, giúp bạn thành công và có không khí làm việc hiệu quả, vui vẻ. Nhưng ngược lại nếu đồng nghiệp thường xuyên ghen ghét đố kỵ, hay thích cướp công, nói xấu… thì sẽ tạo cho bạn sự chán chường, gây áp lực, đi làm như một cuộc tra tấn.

Vậy làm sao để chúng ta có được những đồng đội tốt?


Cuốn sách này chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn.




Các bài viết liên quan:


► Sách Kĩ Năng Cá Nhân Giúp Bạn Không "Chết Chìm" Trong Cuộc Cách Mạng 4.0
► Yêu Đời Hơn Nhờ Những Cuốn Sách Hạt Giống Tâm Hồn Truyền Cảm Hứng Hay Nhất

Nhà sách NewShop xin trân trọng giới thiệu!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét