Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên

Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên

Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên đặt vấn đề về cách cách các quản trị đối xử với nhân viên từ trước đến nay đã không còn hiệu quả. Chỉ có 30% nhân viên cảm thấy được gắn kết trong công việc, và đặt trong bối cảnh thế giới đang phát triển từng ngày.
139.000đ 111.200đ

Tiết kiệm: 27.800đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên
Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên
111.200đ 139.000đ Tiết kiệm: 27.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Chiến Lược Phát Triển Nhân Viên 

 

Cách chúng ta đối xử với nhân viên từ trước đến nay đã không còn hiệu quả. Chỉ có 30% nhân viên cảm thấy được gắn kết trong công việc, và đặt trong bối cảnh thế giới đang phát triển từng ngày, như vậy là chưa đủ.

Những công ty thành công nhất thế giới đã âm thầm trở nên khác biệt suốt gần hai thập kỷ qua. Trong thời gian đó, họ gần như đã tăng gấp đôi lợi nhuận thị trường chứng khoán so với mức thông thường và tỷ lệ nhân viên nghỉ việc chỉ bằng một nửa các công ty cùng ngành. Nhân viên của họ đổi mới nhiều hơn, cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn và giành lợi thế cạnh tranh. Những công ty này vượt trội hẳn lên và làm chủ thị trường họ đang hoạt động. Những nhà lãnh đạo của các công ty này được gọi là những “kẻ nổi loạn”.

Họ đã phá vỡ các quy tắc nhân sự truyền thống. Họ nổi loạn chống lại hiện trạng cản trở sự tăng trưởng kinh doanh. Cuốn sách “Chiến lược phát triển nhân viên” của tác giả Glenn Elliott và Debra Corey đã tìm ra những “kẻ nổi loạn”, phá vỡ quy tắc và chia sẻ những bí mật tối ưu của họ để gắn kết nhân viên, tối ưu hóa năng lực nhân sự, nâng cao hiệu quả công việc. Mối liên hệ giữa gắn kết nhân viên với kết quả kinh doanh là yếu tố được minh chứng rõ ràng nhất. Gallup, Great Place to Work, Best Companies và Glassdoor đều tìm hiểu về gắn kết nhân viên và liên hệ với kết quả trên thị trường chứng khoán. Dù bạn nhìn vào dữ liệu nào, kết quả cũng như nhau - những công ty có nhân viên được gắn kết vượt xa các đối thủ cạnh tranh.

Khi Harvard Business Review khảo sát các lãnh đạo doanh nghiệp vào năm 2014, 71% những người tham gia cho rằng gắn kết nhân viên là chìa khóa dẫn đến thành công của tổ chức, nhưng chỉ 24% trong số đó nhận định đội ngũ nhân viên của mình có mức độ gắn kết cao. Đây chính là khoảng cách gắn kết.

Tác giả Glenn Elliott, một doanh nhân liên tục được công nhận, giành được nhiều giải thương, kể câu chuyện 10 năm của Reward Gateway - phát triển từ công ty khởi nghiệp đến dẫn đầu hạng mục 500 triệu đô la trong công nghệ gắn kết nhân viên. Ông vạch ra những cạm bẫy và đúc rút bài học từ việc thách thức hiện trạng và thay đổi cách các công ty nghĩ về con người, văn hóa và những nhân viên bình thường của họ. Ông giải thích về Cây cầu Gắn kết, một mô hình gồm 10 thành phần giúp xây dựng mối quan hệ gắn kết cao, bền vững và sinh lợi giữa công ty với nhân viên.

Tác giả Debra Corey mang đến 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, với vai trò cấp cao tại các công ty Fortune 500 như Gap, Honeywell và Merlin Entertainments. Cô chia sẻ kiến thức và những công cụ thiết thực đến một loạt công ty như Southwest Airlines, American Express, Atlassian, LinkedIn

 

Các bài viết có liên quan:

♦ 5 Kỹ Năng Mềm Của Sinh Viên Được Doanh Nghiệp Đánh Giá Cao

♦ Trở Thành Người Thợ Lành Nghề Ngay Lập Tức Với Tủ Sách Nhất Nghệ Tinh

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến quý độc giả!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét