Cuốn sách Cẩm Nang Kinh Doanh Havard - Quyền Lực, Tầm Ảnh Hưởng Và Sức Thuyết Phục giúp chúng ta hiểu được 3 khái niệm : thế nào là quyền lực? tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục? từ đó đúc kết và cho ra những bài học để áp dụng vào thực tiễn không chỉ về lĩnh vực kinh doanh mà còn về cuộc sống của bạn.
Bộ sách là những kinh nghiệm quý báu trong quản lí kinh doanh và trong đời sống xã hội của trường đại học danh tiếng nhất thế giới : Đại Học Havard với bề dày trên 370 năm thành lập.
Sách Cẩm Nang Kinh Doanh Havard - Quyền Lực, Tầm Ảnh Hưởng Và Sức Thuyết Phục bàn về những vấn đề chính :
+ Tối đa hóa khả năng lãnh đạo, uy tín và tầm ảnh hưởng
+ Cách giao phó và phân quyền hiệu quả
+ Định hướng mục tiêu tổng thể cho tổ chức
+ Các phong cách lãnh đạo ấn tượng và hiệu quả
+ Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục