7 Chiến Lược Để Khởi Nghiệp Thành Công - Phương Thức Kinh Doanh Lanchester

7 Chiến Lược Để Khởi Nghiệp Thành Công - Phương Thức Kinh Doanh Lanchester

7 Chiến Lược Để Khởi Nghiệp Thành Công - Phương Thức Kinh Doanh Lanchester - Nếu như bạn thực sự có suy nghĩ muốn khởi nghiệp ... Nếu như bạn đã khởi nghiệp, nhưng gặp nhiều khó khăn và mọi chuyện không suôn sẻ ... Nếu vậy bạn nên mua cuốn sách này ngay lập tức.
130.000đ 114.400đ

Tiết kiệm: 15.600đ (12%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

7 Chiến Lược Để Khởi Nghiệp Thành Công - Phương Thức Kinh Doanh Lanchester
7 Chiến Lược Để Khởi Nghiệp Thành Công - Phương Thức Kinh Doanh Lanchester
114.400đ 130.000đ Tiết kiệm: 15.600đ (12%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
7 Chiến Lược Để Khởi Nghiệp Thành Công - Phương Thức Kinh Doanh Lanchester

Trong kinh doanh, chiến lược Lanchester hướng dẫn các công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp đã hoạt động lựa chọn thị trường mới, dựa trên các phân tích về tương quan sức mạnh, nhằm tìm ra thị trường dễ thâm nhập nhất. Chiến lược Lanchester là một biến thể của chiến thuật chia-cắt-và-chinh-phục, cho phép kẻ sử dụng nó vượt qua những thách thức chiến thuật cực kì khó khăn. Nếu một công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp nhỏ muốn tham gia vào một thị trường đang bị thống trị bởi một công ty độc quyền, việc áp dụng chiến thuật đối đầu trực diện sẽ gặp thất bại. Theo chiến lược Lanchester, cách tiếp cận hiệu quả hơn là nhắm mục tiêu vào một khía cạnh hoặc vị trí của đối thủ để phá hỏng thế độc quyền. Chiến lược Lanchester du nhập vào Nhật Bản vào những năm 1950 và được phổ biến bởi nhà tư vấn Nobuo Taoka vào những năm 1960. Sau đó, chiến lược Lanchester ngày càng được nhiều công ty sử dụng để chiếm thị phần.

“Vì sao bạn phải mua ngay cuốn sách này?

Nếu như bạn thực sự có suy nghĩ muốn khởi nghiệp ... Nếu như bạn đã khởi nghiệp, nhưng gặp nhiều khó khăn và mọi chuyện không suôn sẻ ... Nếu vậy bạn nên mua cuốn sách này ngay lập tức. Cuốn sách này lấy khách hàng làm điểm khởi đầu và tập trung vào bán hàng, vì vậy nó rất hữu ích với những người đang có suy nghĩ muốn khởi nghiệp thật sự, hay những người đã bắt đầu khởi nghiệp nhưng hiện đang bế tắc.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét