14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon

14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon

14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon - Vào thời điểm Amazon đạt mức định giá một ngàn tỷ đô-la vào năm 2018, Bezos đã vượt qua Bill Gates, Warren Buffett và bảy tỷ người khác để trở thành người giàu nhất thế giới, với tài sản ròng trị giá 137 tỷ đô-la.
188.000đ 159.800đ

Tiết kiệm: 28.200đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon
14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon
159.800đ 188.000đ Tiết kiệm: 28.200đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
14 Nguyên Tắc Tăng Trưởng Thần Tốc Như Amazon

Vào thời điểm Amazon đạt mức định giá một ngàn tỷ đô-la vào năm 2018, Bezos đã vượt qua Bill Gates, Warren Buffett và bảy tỷ người khác để trở thành người giàu nhất thế giới, với tài sản ròng trị giá 137 tỷ đô-la.

Vậy điều gì đã thúc đẩy mức tăng trưởng chưa từng có tiền lệ này? Và làm thế nào Bezos có thể biến một cửa hàng sách trực tuyến thành một công ty trị giá ngàn tỷ đô-la trong một thời kỳ chứng kiến sự sụp đổ của vô số những công ty công nghệ và các cửa hàng sách khác?

Bezos đã không hoạt động một cách bí mật, che giấu các cơ chế và chiến lược của mình. Phép màu của Bezos ẩn chứa bên trong những lá thư gởi cho cổ đông hằng năm. Những lá thư ấy tiết lộ suy nghĩ và
chiến lược - của Bezos từ những ngày đầu thành lập Amazon cho đến nay. Bezos đã rất tỉnh táo trong quá trình phát triển Amazon: anh ấy biết rằng Có một mối quan hệ nhân quả giữa rủi ro và tăng trưởng. Bạn sẽ chẳng thể tăng trưởng nếu không sẵn sàng mạo hiểm chấp nhận rủi ro.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét