100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng
83 Đã Bán
Cuốn sách bao gồm 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng, giúp doanh nghiệp đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh.
Tiết kiệm: 30.000đ (20%)
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI
Thanh toán linh hoạt với: , ATM nội địa, Internet Banking
Giao hàng trên Toàn Quốc
Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135
Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ
Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop
Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP
Giao hàng trên toàn Quốc
Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )