100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

Cuốn sách bao gồm 100 phương pháp thực tiễn để cải thiện trải nghiệm khách hàng, giúp doanh nghiệp đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh.
150.000đ 120.000đ

Tiết kiệm: 30.000đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng
100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng
120.000đ 150.000đ Tiết kiệm: 30.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
100 Phương Pháp Thực Tiễn Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng

Cuốn sách giúp doanh nghiệp đạt được sự tương tác từ đầu đến cuối của khách hàng trong một thế giới đa kênh.

"Điều quan trọng sống còn của khái niệm lấy khách hàng làm trung tâm đó là niềm tin lâu dài vào doanh nghiệp. Cuốn sách của Newman và McDonald đã tạo ra một quan điểm đương đại về việc làm thế nào các doanh nghiệp có thể theo đuổi được mục tiêu này theo những cách thức mới mẻ. Nhìn chung, những ý tưởng của họ khá thực tế và khả thi để các tổ chức thực hiện.” David Wild – CEO, Domino’s.

 

Bài viết có liên quan:

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét