Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) Trong Dạy Và Học Môn Lịch Sử (Dành Cho Giáo Viên Và Học Sinh - Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

Cuốn sách "Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy và học môn Lịch sử" của Trần Đức Huyên và Nguyễn Thị Thùy Trang là tài liệu thiết thực cung cấp kiến thức và công cụ ứng dụng AI để đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập môn Lịch sử. Sách hướng dẫn chi tiết từ các khái niệm cơ bản về AI đến cách tích hợp AI vào việc xây dựng bài giảng, hoạt động tương tác, và đánh giá kết quả học tập, đồng thời đề cập đến các vấn đề đạo đức và an toàn thông tin. Mục tiêu của cuốn sách là giúp giáo viên và học sinh khai thác tối đa tiềm năng của AI, góp phần tạo ra một môi trường học tập lịch sử năng động, sáng tạo và hiệu quả.
Sách hot 70.000đ 56.700đ

Tiết kiệm: 13.300đ (19%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 9k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã HOCTOT Giảm Ngay 20K Cho Đơn Từ 350K
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay 0909354135
✅ Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) Trong Dạy Và Học Môn Lịch Sử (Dành Cho Giáo Viên Và Học Sinh - Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)
Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) Trong Dạy Và Học Môn Lịch Sử (Dành Cho Giáo Viên Và Học Sinh - Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)
56.700đ 70.000đ Tiết kiệm: 13.300đ (19%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Ứng Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) Trong Dạy Và Học Môn Lịch Sử (Dành Cho Giáo Viên Và Học Sinh - Dùng Chung Cho Các Bộ SGK Hiện Hành)

"Technology will never replace great teachers, but technology in the hands of great teachers is transformational."

"Công nghệ không thể thay thế những người thầy tuyệt vời, nhưng công nghệ nằm trong tay những người thấy tuyệt vời sẽ tạo ra sự chuyển đổi."

- George Couros (Nhà giáo dục, tác giả sách The Innovator's Mindset)

Trong kỉ nguyên số, sự xuất hiện và phát triển mạnh mẽ của trí tuệ nhân tạo (AI) đã và đang mở ra những cơ hội và thách thức chưa từng có đối với tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội. Giáo dục, một trong những trụ cột cơ bản nhất để phát triển con người và xã hội, cũng không nằm ngoài tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của AI. Đặc biệt, môn Lịch sử, môn học mang tính đặc thù cao với lượng kiến thức lớn, nhiều dữ liệu và các sự kiện phức tạp, rất cần sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại để đổi mới phương pháp dạy và học, nâng cao hiệu quả giáo dục và thu hút sự quan tâm của học sinh.

Cuốn sách Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong dạy và học môn Lịch sử do các tác giả: Trần Đức Huyên và Nguyễn Thị Thuỳ Trang biên soạn với mong muốn đáp ứng nhu cầu cấp thiết đó. Cuốn sách này hướng đến việc cung cấp cho quý thầy cô giáo, các em học sinh và những người quan tâm đến đổi mới giáo dục những kiến thức, kĩ năng và công cụ thực hành cần thiết để khai thác sức mạnh vượt trội của AI trong dạy và học môn Lịch sử.

Trong cuốn sách này, độc giả sẽ có dịp tìm hiểu rõ ràng và cụ thể từ những khái niệm cơ bản nhất về AI, các công nghệ lõi như Machine Learning, Deep Learning, và xử lí ngôn ngữ tự nhiên, cho đến việc làm thế nào để áp dụng hiệu quả những công nghệ này vào thực tiễn dạy học. Cuốn sách cũng dành riêng những chương đặc biệt để hướng dẫn giáo viên cách xây dựng bài giảng sáng tạo và sinh động, tổ chức các hoạt động tương tác thông minh, và sửdụng AI để phân tích, đánh giá kết quả học tập của học sinh một cách nhanh chóng và chính xác.

Không dừng lại ở lí thuyết và kĩ thuật, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến những vấn đề đạo đức, trách nhiệm và an toàn thông tin khi ứng dụng AI vào giáo dục. Cuốn sách cung cấp những phân tích sâu sắc, những bài học kinh nghiệm thực tế từ các trường học trong và ngoài nước đã thành công khi đưa AI vào chương trình giảng dạy môn Lịch sử.

Chúng tôi hy vọng cuốn sách này sẽ không chỉ là một tài liệu tham khảo hữu ích mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ giúp giáo viên và học sinh tự tin tiếp cận và làm chủ công nghệ AI. Mục tiêu cuối cùng là tạo ra một môi trường giáo dục năng động, sáng tạo và phù hợp với thời đại mới, nơi mà học sinh không chỉ tiếp thu kiến thức lịch sử một cách thụ động, mà còn trở thành những nhà nghiên cứu lịch sử thực thụ với khả năng tư duy độc lập, sáng tạo và luôn chủ động trong học tập.

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger