1. BÁN HÀNG, QUẢNG CÁO VÀ KIẾM TIỀN TRÊN FACEBOOK.
Facebook Marketing là tất cả các hoạt động liên quan đến việc xúc tiến, quảng bá sản phẩm dịch vụ đến với khách hàng tiềm năng. Nhưng để đạt hiệu quả cao, đưa sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng tạo sức lan truyền tốt thì không phải ai cũng làm được. Trong cuốn Bán Hàng, Quảng Cáo Và Kiếm Tiền Trên Facebook được coi như một vũ khí của mọi người khi mới tìm hiểu về Facebook. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu từ cơ bản đến chuyên sâu, từ tư duy chiến lược đến hành động mang tính chiến thuật về việc sử dụng mạng xã hội Facebook như một công cụ quảng cáo, bán hàng và kiếm tiền tại số một Việt Nam hiện nay. Không quá phức tạp như tạo website bán hàng, không cần phải giỏi IT và tốn kinh phí vào việc thuê IT để bán hàng mà có thể bán được hàng đem lại doanh số thông qua việc bán hàng Online trên Facebook.Cuốn sách bao gồm 8 phần, mỗi phần sẽ trình bày từng phần cơ bản nhất và những thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo trên Facebook.
- Phần 1: Bán Gì Trên Facebook?
- Phần 2: Ai Bán & Bán Cho Ai?
- Phần 3: Xây Dựng Nội Dung Fanpage Để Bán Hàng Chuyên Nghiệp
- Phần 4: Tối Ưu Quảng Cáo Trên Facebook Chuyên Nghiệp
- Phần 5: Bán Hàng Không Cần Quảng Cáo
- Phần 6: Quản Trị Đơn Hàng Trên Facebook
- Phần 7: Các Cách Kiếm Tiền Trên Facebook
- Phần 8: Đường Dây Nóng Hỗ Trợ Bạn Đọc
2. LIKEABLE SOCIAL MEDIA - BÍ QUYẾT LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG, TẠO DỰNG THƯƠNG HIỆU THÔNG QUA FACEBOOK VÀ CÁC MẠNG XÃ HỘI KHÁC.
Có một sự thật là: “Cái gì tốt sẽ nhiều người làm” và kinh doanh bán hàng trên Facebook cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Thị trường cạnh tranh trên Facebook hiện nay vô cùng khốc liệt bạn sẽ không tìm kiếm được 1 đơn hàng khi Fanpage, Group hoặc Facebook cá nhân của mình không có profile tốt. Trong cuốn “Likeable Social Media - Bí Quyết Làm Hài Lòng Khách Hàng, Tạo Dựng Thương Hiệu Thông Qua Facebook Và Các Mạng Xã Hội Khác” sẽ cho bạn hiểu mục đích thực sự của khách hàng và những bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân. Thông qua cuốn sách Likeable Social Media, những bí mật thú vị của Dave Kerpen trong việc xây dựng một thương hiệu trên Facebook cũng như những mạng truyền thông xã hội khác sẽ được lé hộ. Ngoài ra, bạn sẽ được tìm hiểu thêm về các phương thức tương tự đã được sử dụng để tạo nên thành công cho một số công ty lớn như: Cumberland Farms hay 1-800-FLOWERS.Một cuốn sách hữu ích và thú vị cho những bạn nào mới bắt đầu tập kinh doanh Online trên Social Media đặc biệt là Facebook.
3. NGHĨ KIỂU ZUCK THÀNH CÔNG NHƯ FACEBOOK.
Nếu bạn đang nhầm lẫn giữa lập nghiệp và khởi nghiệp, nếu bạn chưa thể phân biệt được đâu là những nhà khởi nghiệp và đâu là những nhà khởi nghiệp nội bộ, nếu bạn đoan chắc tiền là khởi sự và đích đến của kinh doanh. Thì hãy đọc cuốn “Nghĩ Kiểu Zuck Thành Công Như Facebook”.Cuốn sách còn phân tích 5 bí quyết kinh doanh của người anh cả Facebook – Mark Zuckerberg, tác giả Ekaterina Walter còn chỉ ra những phương châm có liên quan tới sự sống còn của doanh nghiệp song không phải lúc nào cũng được chú trọng và tuân thủ:
- Hướng đi của một công ty thành công có thể thay đổi, nhưng mục đích đích thực của nó thì không đổi.
- Văn hóa doanh nghiệp là cội rễ phát triển.
- Rủi ro lớn nhất chính là không lĩnh nhận bất cứ rủi ro nào.
- Việc quyết liệt sa thải nhân sự cũng quan trọng không kém gì việc quyết liệt tuyển dụng đúng người.
- Tuyển dụng dựa trên thái độ. Doanh nghiệp có thể đào tạo kĩ năng, song không thể đào tạo đam mê.

Đọc thêm: 11 sách về kinh doanh nên đọc để khởi nghiệp thành công
4. TRỞ THÀNH FACEBOOK - 10 THÁCH THỨC TRÊN CON ĐƯỜNG TÁI LẬP THẾ GIỚI.
Tiếp nối cuốn “Nghĩ Kiểu Zuck Thành Công Như Facebook” cuốn “Trở Thành Facebook - 10 Thách Thức Trên Con Đường Tái Lập Thế Giới”. Chúng ta đều sử dụng Facebook mỗi ngày, luôn cập nhật các thông tin từ Facebook nhưng ít ai biết rằng con đường từ lúc hình thành Facebook qua các thăng trầm như thế nào cũng như tầm nhìn của Facebook.Cuốn sách này kể lại những thăng trầm của Facebook trong bảy năm ròng rã và tương lai mười năm tới của Facebook từ góc nhìn của người trong cuộc: Chặng đường trưởng thành để trở thành một trong những công ty vĩ đại nhất thế giới của Facebook.
5. MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI.
Social Marketing hay tiếp thị qua mạng xã hội là hình thức quảng cáo thông qua việc tạo và chia sẻ nội dung trên các trang mạng xã hội: Facebook, Instagram, Linkedin, Youtube,…nhằm thu hút khách hàng tiềm năng nhận thức về các sản phẩm của mình và thúc đẩy hành vi mua hàng của người dùng.Trong cuốn Marketing Trên Mạng Xã Hội sẽ hướng dẫn những chiến dịch thiết thực nhất để quảng bá bản thân lẫn doanh nghiệp thông qua mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều có tài khoản ở ít nhất một trong những nền tảng kết nối xã hội trực tuyến phổ biến như Facebook, Twitter hay YouTube. Tuy nhiên, rất ít người biết cách làm thế nào để “tiếp thị” bản thân hay doanh nghiệp của họ một cách hiệu quả trên các nền tảng này.
Trong quyển sách này, chuyên gia truyền thông mạng xã hội hàng đầu Linda Coles sẽ hướng dẫn bạn thực hành cụ thể từng bước để bạn có thể quảng bá thành công doanh nghiệp hoặc kỹ năng của mình đến mọi người thông qua mạng xã hội.
6. LẬP KẾ HOẠCH KINH DOANH TRÊN MẠNG XÃ HỘI.
Lập kế hoạch là công việc cần thiết và quan trọng khi bạn bắt đầu thực hiện một dự án kinh doanh hay chiến lược nào đó. Trong cuốn Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Trên Mạng Xã Hội là một trong những bí quyết hàng đầu để kinh doanh đúng hướng không bao giờ thay đổi. Cuốn sách giúp bạn tiếp cận và xây dựng mối quan hệ đến với khách hàng, thu hút họ đến với sản phẩm của thương hiệu mình.Mỗi công ty lại thích hợp với một số mạng xã hội nhất định. Trong lập kế hoạch kinh doanh trên mạng xã hội, chuyên gia Linda Coles phân tích mọi nền tảng phổ biến, bao gồm Facebook, LinkedIn, Twitter, YouTube, Instagram, Pinterest, Snapchat… để bạn có thể lựa chọn và xác định hướng đi phù hợp nhất với doanh nghiệp của mình.
Thông qua cuốn sách này bạn sẽ được tìm hiểu các phương pháp lập kế hoạch một cách toàn diện và hiệu quả nhất cũng như cách sử dụng các mạng xã hội phù hợp với bản thân để thu hút người theo dõi.
7. GAM7 NO.13: MẠNG XÃ HỘI.
Trong cuốn “Gam7 No.13: Mạng Xã Hội” sẽ trình bày cho bạn đọc 3 chuyên đề chính:- Theme 1: Mạng xã hội #10yearchallenge: Làm rõ những thay đổi nổi bật trong suốt hơn 10 năm vừa qua của mạng xã hội tại Việt Nam, sự suy giảm sức hút của Facebook cùng sự ra đời của các mạng xã hội mới như Tik Tok, Bên cạnh đó, mở ra cho thương hiệu một hướng đi nhân văn hơn, đem lại nhiều giá trị hơn cho người dùng trên mạng xã hội.
- Theme 2: Điều duy nhất không đổi là sự thay đổi: Đề cập đến những xu hướng mạng xã hội nổi bật mà thương hiệu cần nắm bắt, sự tác động của những xu hướng này lên hoạt động truyền thông thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời, câu chuyện xây dựng nội dung trên mạng xã hội cũng sẽ được các tác giả tranh luận và làm rõ trong chuyên mục này.
- Theme 3: Phát triển Social Marketing – Câu trả lời từ dữ liệu: Bên cạnh việc chuẩn bị tư duy đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, những bài viết trong chuyên mục 3 sẽ cung cấp CÔNG CỤ để marketer chủ động hơn với vấn đề đo lường hiệu quả các hoạt động của mình trên mạng xã hội.
8. BÁO CHÍ VÀ MẠNG XÃ HỘI.
Hiện nay, kể từ mạng xã hội ra đời và phát triển bùng nổ điển hình là các mạng như: Facebook, Youtube, Twitter…. Sẽ phải hành động trên cơ sở pháp luật cùng những quy định nội bộ chặt chẽ đối với các nội dung lưu thông trên các nền tảng này, bởi cần có sự cân bằng giữa quyền tự do ngôn luận và sự tôn trọng con người.Cuốn sách được biên soạn công phu này sẽ giúp ta hiểu rõ hơn mạng xã hội là gì, tính hai mặt và lý do thu hút của nó. Kể từ lúc có mạng xã hội, báo chí truyền thống phải định hình lại hoạt động của mình ra sao và mạng xã hội đang mở rộng không gian và công việc của nhà báo như thế nào?
9. CÁCH ĐỂ ĐẠT 1 TRIỆU FOLLOW CHỈ TRONG 30 NGÀY.
Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam hướng dẫn người đọc các cách bài bản để xây dựng và gia tăng số lượng người follow trên mạng xã hội. Cuốn sách kỹ năng này sẽ hướng dẫn chi tiết cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực.Trong qua cuốn sách, bạn sẽ tìm biết được những thủ thuật, cách hoạt động tăng like trên Social Media mà không cần phải hack like ảo. Bạn sẽ biết được cách tạo ra những nội dung chia sẻ trên Facebook và cách lựa chọn thông điệp, thử nghiệm các chiến dịch và tối ưu hóa những chiến dịch.