Đã qua rồi cái thời quảng cáo tràn lan dễ gây ra nhàm chán, mà thay vào đó là những nội dung quảng cáo được đầu tư chỉnh chu, hấp dẫn và chất lượng để có thể gây ấn tượng đến khán thính giả. Hôm nay nhà sách Newshop giới thiệu đến các bạn những cuốn sách nằm trong bộ sách GAM7 được ra mắt hàng quý với những chủ đề chuyên biệt xoay quanh Marketing và Design, GAM7 Book  được giới chuyên môn đánh giá cao về nội dung lẫn hình thức, đem đến một trải nghiệm đọc hoàn toàn mới, trở thành một trong những đầu sách uy tín về chuyên ngành Marketing tại Việt Nam.

Xem thêm: 
>>Cha đẻ Ngành Quảng Cáo David Ogilvy Và Những Cuốn Sách Kinh Điển Về Nghệ Thuật Quảng Cáo
>>Học Cách Marketing Và Bán Hàng Qua Những Quyển Sách Của Philip Kotler​
>>
Những Quyển Sách Marketing Bán Hàng Chuyên Nghiệp Rất Cần Thiết Cho Nghề Sale

GAM7 NO.5 CONTENT - NỀN TẢNG SÁNG TẠO NỘI DUNG

Content Marketing còn được gọi với tên tiếng Việt quen thuộc là: tiếp thị nội dung. Là hoạt động tạo nội dung, quản lý và phân phối những giá trị nội dung đến với đối tượng mục tiêu.

Trong cuốn Gam7 No.5 Content - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung ấn bản tập hợp gồm 25 bài viết với sự góp mặt của 19 tác giả là những chuyên gia hàng đầu trong đa dạng các lĩnh vực liên quan đến Marketing, truyền thông, thương hiệu và thiết kế sáng tạo. Mỗi chuyên gia khai thác một khía cạnh khác nhau, bài toán về content marketing vì thế cũng được tháo gỡ ở nhiều điểm nút để bạn đọc có một cái nhìn đa diện và tổng quan nhất.

Để Marketing đạt hiệu quả thì Content đóng vai trò hết sức quan trọng. Content xuất hiện ở khắp mọi nơi: từ các bài post trên Social, quảng cáo trong thang máy, tạp chí, newsletter hay tài liệu workshop đều là những content mà thương hiệu tiếp cận người dùng, mang tới họ nhiều trải nghiệm để gắn kết và mong muốn họ ghi nhớ thương hiệu.

gam7 no5 nền tảng sáng tạo nội dung

GAM7 NO.6 INSIGHT – SỰ THẬT NGẦM HIỂU

Thấu hiểu Insight – nhu cầu và mong muốn của khách hàng hiện nay là ưu tiên số một trong việc triển khai một chiến dịch Marketing thành công và đảm bảo cho sự phát triển, tăng trưởng của doanh nghiệp.

Trong cuốn Gam7 No.6 Insight – Sự Thật Ngầm Hiểu sẽ mang đến cho những bạn đọc các bài viết đa chiều về Insight khách hàng trên nhiều khía cạnh chiến lược truyền thông, marketing, thương hiệu và thiết kế sáng tạo để các Marketer và Designer có thể ứng dụng hiệu quả trong công việc, tạo ra những trải nghiệm thấu hiểu người tiêu dùng.

Việc phân tích những hành vi người dùng có thể giúp cho doanh nghiệp liệt kê được những Insight và điều chỉnh các chiến lược kinh doanh cho phù hợp nhất.

gam7 no6 insight sự thật ngầm hiểu

GAM7 NO.7 TRADE MARKETING - TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI

GAM7 No.7 sẽ dẫn dắt bạn đi từ những kiến thức căn bản và tổng quan nhất về thị trường, khách hàng, kênh phân phối… qua các bài viết chuyên sâu từ các chuyên gia lâu năm trong ngành như tác giả Đặng Thúy Hà (Consumer Insight Director, Nielsen Việt Nam), tác giả Huy Hoàng (Commercial Director, Kanta Worldpanel Việt Nam). 
 


 
Các bài viết về truyền thông cũng sẽ mang tới những nhìn nhận thú vị và hữu ích. Bài viết “Tài sản truyền thông thương hiệu” của tác giả Hồ Công Hoài Phương chắc chắn là một bài viết bạn không thể bỏ qua.

Trong khi đó, bài viết Instore Communication: Cuộc trò chuyện không lời” của tác giả Tiền Gia Trí sẽ khám phá cuộc trò chuyện âm thầm giữa thương hiệu với người mua thông qua bao bì, vị trí đặt banner hay cách xếp đặt sản phẩm trên kệ hàng. Bạn đọc cũng có thể tìm thấy những bí quyết để viết Call to Action đúng chất "Trade Marketing" được hệ thống một cách hóm hỉnh thông qua hình thức của một bảng cửu chương, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ ứng dụng từ bài viết “Bảng cửu chương hành động” của tác giả Huỳnh Vĩnh Sơn.

Không chỉ đơn thuần là tạp chí chuyên ngành, GAM7 thể hiện đầy đủ những màu sắc riêng, độc đáo và cá tính của cộng đồng Marketer và Designer trẻ tại Việt Nam. Dù bạn là ai trong cộng đồng sáng tạo, cũng đừng bỏ lỡ ấn phẩm đặc biệt này!

GAM7 NO.8 LAUNCHING - ĐỂ KÍCH HOẠT CHIẾN DỊCH MARKETING BÙNG NỔ

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm một cú hích cho thương hiệu của mình, hay vẫn đang băn khoăn thắc mắc:
  • Thương hiệu non trẻ mới ra đời cần quan tâm xây dựng yếu tố gì đầu tiên?
  • Ý tưởng nào cho sản phẩm mới để được thị trường chào đón?
  • Sản phẩm tiên phong cần educate thị trường như thế nào? 
  • Làm sao để chiến dịch truyền thông tạo được hiệu ứng tại thời điểm Launching?
  • Thì Gam7 No.8 Launching hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những lời giải đáp chi tiết và thực tiễn nhất!
 
Gam7 No.8 Launching - Để Kích Hoạt Chiến Dịch Marketing Bùng Nổ


 
Để bùng nổ trong Launching là sự tổng hòa của nhiều yếu tố, sự kết hợp của nhiều bộ phận. Gam No.8 Launching sẽ cùng bạn lần lượt khám phá quá trình đó, đi sâu vào những khía cạnh mới mẻ trong bài toán làm thế nào để tạo ra một cú bật đầu tiên thật mạnh mẽ và ấn tượng cho thương hiệu qua 19 bài viết chuyên môn từ 14 chuyên gia đầu ngành, trải dài trên nhiều góc độ: Marketing, Branding, Chiến lược, Truyền thông.

GAM7 NO.9: CONTENT TRONG THỜI ĐẠI MARKETING 4.0

Tiếp nối cuốn Gam7 No.5 Content - Nền Tảng Sáng Tạo Nội Dung thì trong cuốn Gam7 No.9: Content Trong Thời Đại Marketing 4.0 hứa hẹn sẽ cùng bạn dong buồm khám phá hành trình của Content Marketing trong thời đại mới: Marketing 4.0. Lấy con người làm trọng tâm trong sự phát triển liên tục của công nghệ số, các hình thức của content trong kỷ nguyên 4.0 được mở rộng, các chiến thuật làm Content Marketing phát triển ở tầm mức mới.

gam7 no9 content trong thời đại marketing 4.0

 
Cuốn sách với sự góp mặt của 12 tác giả chuyên môn trong lĩnh vực Marketing cùng với 16 bài viết chất lượng sẽ giúp bạn đọc cập nhật những thay đổi, sự đổi mới của Content trong thời đại 4.0. Sức mạnh của Digital Marketing thời đại 4.0 nằm ở khả năng phân tích dữ liệu người dùng từ đó cá nhân hoá cách tiếp cận khách hàng mục tiêu. Thế nhưng khi công nghệ là tài sản sở hữu chung thì Content lại đóng vai trò quyết định khả năng thành công của một chiến dịch.

GAM7 NO.10 - NEW GENERATION Y&Z - THẤU HIỂU VÀ CHINH PHỤC THẾ HỆ KHÁCH HÀNG MỚI

Gam7 No.10 New Generation Y&Z là một phiên bản Gam7 có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các ấn phẩm Gam7 trước đây, từ bìa sách đến phong cách minh họa. Hứa hẹn sẽ là Gam7 Limited Edition mà bạn không thể bỏ lỡ!
 


Cuốn sách sẽ cùng bạn lần lượt giải đáp các câu hỏi hóc búa trên, qua 16 bài viết chuyên môn đến từ 14 chuyên gia đầu ngành, đi sâu khám phá hành vi tiêu dùng, giá trị mà thế hệ khách hàng mới đề cao, và cả những kỳ vọng khác biệt mà họ đặt ra cho thương hiệu.

GAM7 NO.11 PROMOTION - KHUYẾN MẠI

Đứng trước cạnh tranh khuyến mại, thành công có lẽ sẽ chỉ dành cho những doanh nghiệp biết làm khuyến mại bằng chiến lược chứ không phải bản năng, biết cách hoà mình vào không khí lễ hội nhưng không đánh mất mình trong những cuộc chạy đua vô ích.
 
Gam7 No.11 Promotion - Khuyến Mại 
Mở ra cuộc trò chuyện vừa chuyên sâu vừa gần gũi, tập trung giải quyết các vấn đề xoay quanh bài toán khuyến mại dưới góc nhìn dài hạn, Gam7 No.11 cung cấp kiến thức:
  •  Giúp bạn đi sâu vào tâm lý người tiêu dùng để tìm hiểu những nghịch lý đang được doanh nghiệp “bắt thóp” để chi phối hành vi mua sắm của người tiêu dùng.
  •  Từ tác động hai mặt tiêu cực và tích cực của khuyến mại tới thương hiệu, trả lời cho câu hỏi “Lối đi nào dành cho các doanh nghiệp “trót” coi khuyến mại là lẽ sống?”
  •  Chia sẻ những “Bí kíp luyện ý tưởng” để bạn sẵn sàng bước vào công cuộc “rang tôm” (brainstorm) và bước ra với một kế hoạch khuyến mại đủ sáng tạo.
 Mang tới phương thức khuyến mại mới mẻ cho thương mại điện tử cùng cách phối hợp sự kiện tương tác online và offline để xây dựng những chương trình truyền thông khuyến mại hiệu quả.

GAM7 NO.12 PERSONALIZATION - XU HƯỚNG TƯƠNG TÁC CÁ NHÂN HÓA

Nếu bạn đang là một nhân viên marketing hay đang theo đuổi một công việc liên quan đến tiếp thị & kinh doanh thì bạn không nên bỏ lỡ cuốn sách này. Gam7 Book 12 Personalization – Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hoá.

Nội dung xoay quanh những quan điểm và ví dụ điển hình cho việc xây dựng một hệ thống cá nhân hoá phù hợp với xu hướng Marketing hiện đại. Sách đi sâu vào nội dung cụ thể không lan man dài dòng như những đầu sách khác mắc phải. Với thiết kế đẹp mắt, chỉnh chu về nội dung và hình ảnh giúp người đọc có thể tiếp thu kiến thức cả bằng não trái và não phải, đây là điểm cộng của bộ sách này mang lại sự hứng thú cho người đọc hơn.

 
Gam7 No.12 Personalization - Xu Hướng Tương Tác Cá Nhân Hóa

Nội dung của cuốn sách xoay quanh 3 chuyên đề chính: 
  • Chuyên đề 1 - Khi khách hàng là trung tâm.
  • Chuyên đề 2 - Cá nhân hoá thời đại siêu kết nối.
  • Chuyên đề 3 - Personal Media: Khai thác kênh truyền thông cá nhân.
Từng chuyên đề được trình bày chi tiết sẽ giúp cho người đọc có được cái nhìn sâu sát về vấn đề tiếp thị theo xu hướng tương tác cá nhân. Thấu hiểu chân dung khách hàng số và những nhu cầu ẩn giấu mà họ đòi hỏi được thương hiệu thỏa mãn. Nắm bắt những phương thức thương hiệu tận dụng tiến bộ công nghệ để kết nối với khách hàng thông qua các hoạt động cá nhân hóa. Gợi mở xu hướng marketing cá nhân hóa mới giúp nâng tầm trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, tạo ra chất xúc tác để khách hàng tự nguyện, chủ động trở thành một phần của chiến dịch, nhờ vậy gia tăng khả năng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu

GAM7 NO.13: MẠNG XÃ HỘI

Mạng xã hội trong những năm gần đây là một mảnh đất màu mở bởi sự đắc dụng trong việc quảng bá, lắng nghe và kết nối trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên điều đó cũng trở thành thách thức lớn đối với nhiều doanh nghiệp và đặc biệt là các marketer khi mà những thay đổi của mạng xã hội trong 10 năm qua không chỉ gói gọn thuật toán mà ở chính cách thức công chúng tiếp cận và sử dụng mạng xã hội. Bởi chỉ khi doanh nghiệp vượt dòng xu hướng, thấu hiểu và thỏa mãn những nhu cầu mà khách hàng thậm chí còn chưa nhận thức rõ, họ mới có cơ hội nắm lấy uy lực của kẻ dẫn trước
 
Gam7 No.13 Mạng xã hội

Nội dung chính của 3 chuyên đề sẽ được khai thác trong Gam7 No.13 Mạng Xã Hội #10YEARCHALLENGE:
  • Theme 1: Mạng xã hội #10yearchallenge: Làm rõ những thay đổi nổi bật trong suốt hơn 10 năm vừa qua của mạng xã hội tại Việt Nam, sự suy giảm sức hút của Facebook cùng sự ra đời của các mạng xã hội mới như Tik Tok, Bên cạnh đó, mở ra cho thương hiệu một hướng đi nhân văn hơn, đem lại nhiều giá trị hơn cho người dùng trên mạng xã hội.
  • Theme 2: Điều duy nhất không đổi là sự thay đổi: Đề cập đến những xu hướng mạng xã hội nổi bật mà thương hiệu cần nắm bắt, sự tác động của những xu hướng này lên hoạt động truyền thông thương hiệu tại Việt Nam. Đồng thời, câu chuyện xây dựng nội dung trên mạng xã hội cũng sẽ được các tác giả tranh luận và làm rõ trong chuyên mục này.
  • Theme 3: Phát triển Social Marketing – Câu trả lời từ dữ liệu: Bên cạnh việc chuẩn bị tư duy đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động truyền thông trên mạng xã hội, những bài viết trong chuyên mục 3 sẽ cung cấp công cụ để marketer chủ động hơn với vấn đề đo lường hiệu quả các hoạt động của mình trên mạng xã hội.

GAM7 NO.14 ADVERTISING - HỌ KHÔNG QUAN TÂM QUẢNG CÁO LẮM ĐÂU

Bất cứ ai trong chúng ta đều đã từng “Skip Ads”, “Block", “Next", “Chuyển kênh", “Refresh trang" như một phản xạ vô thức mỗi khi gặp quảng cáo. Chúng ta nhạy cảm với mùi của quảng cáo chỉ từ những dấu hiệu rất nhỏ, và gần như ngay lập tức, não bật cơ chế phòng vệ, bởi cho rằng những hình ảnh mời gọi, những âm thanh náo động kia đang cố gắng lợi dụng điều gì đó ở ta. Một món hàng ta không cần lắm. Một thương hiệu chả bao giờ ta đủ tiền dùng. Ta ghét quảng cáo.
 
Gam7 No.14 Advertising - Họ Không Quan Tâm Quảng Cáo Lắm Đâu

Ấn phẩm Gam7 No.14 Advertising lần này sẽ giúp người làm quảng cáo và thương hiệu. Thấu hiểu hành vi của người xem quảng cáo hiện nay, bóc tách những suy nghĩ và cảm xúc của người tiêu dùng về quảng cáo. Đâu là những nhân tố đẩy người tiêu dùng đi xa khỏi quảng cáo của bạn, và liệu rằng người tiêu dùng có thật sự “ghét” quảng cáo đến thế? Tìm ra nguyên nhân khiến quảng cáo không đạt được hiệu quả mong muốn: đó chính là hố sâu khoảng cách giữa tư duy của người làm quảng cáo và người xem quảng cáo. Chúng ta đang làm sai ở đâu, và làm thế nào để tận dụng được những cơ chế tác động của quảng cáo để tạo ra những tác động tinh tế, giúp người tiêu dùng mở lòng đón nhận quảng cáo hơn?

GAM7 NO.15 SOCIAL MEDIA CRISIS - KIỂM SOÁT CƠN PHẪN NỘ CỦA CỘNG ĐỒNG MẠNG

Chúng ta không thể phủ nhận sức mạnh của truyền thông xã hội. Hơn 1 tỷ người sử dụng Facebook thường xuyên mỗi tháng. Các doanh nghiệp đã và đang sử dụng Social Media để thúc đẩy tương tác, gia tăng lợi nhuận và tăng độ nhận diện cho thương hiệu của mình.

Trong cuốn GAM7 No.15 Social Media Crisis - Kiểm Soát Cơn Phẫn Nộ Của Cộng Đồng Mạng là cuốn cẩm nang giúp bạn và những doanh nghiệp giải quyết khẩn cấp khi thương hiệu phát sinh khủng hoảng trên Mạng Xã Hội. Giúp bạn tìm hiểu nguồn gốc của sự khủng hoảng và kỳ vọng ngầm của công chúng để tự xây dựng cho mình cách xử lý khủng hoảng truyền thông.

“Phòng bệnh còn hơn chữa bệnh” cuốn sách sẽ giúp bạn đón đầu những khủng hoảng và kiểm soát cơn phẫn nộ của cộng đồng mạng.

gam7 no15 kiểm soát cơn phẫn nộ của cộng đồng mạng

 

GAM7 NO.16 (SPECIAL 2020) - MARKETING THỜI BÌNH THƯỜNG MỚI - SẴN SÀNG CHUYỂN DỊCH ĐỂ VƯƠN LÊN

Trong cuốn Gam7 No.16 (Special 2020) - Marketing Thời Bình Thường Mới - Sẵn Sàng Chuyển Dịch Để Vươn Lên lấy bối cảnh của đại dịch COVID-19, tập trung phân tích giải pháp marketing nhằm giúp doanh nghiệp đi lên.

Chủ đề mang tính ảnh hưởng đến sự phát triển của nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu. Cuốn sách sẽ là một bức tranh toàn cảnh cho thấy động thái của các doanh nghiệp, diễn biến tâm lý và phản ứng của khách hàng qua từng giai đoạn của trận đại dịch quái ác này. Ngoài ra, trong sách sẽ còn đề cập đến những ứng biến linh hoạt là hàng loạt những giải pháp tạm thời chóng chọi với trận đại dịch này.

 

gam7 no16 markeing thời bình thường

Bộ sách GAM7 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn đang quan tâm đến lĩnh vực Marketing, Truyền thông, Tiếp thị nội dung.... Ghé Newshop để chọn lựa cho mình những cuốn sách kinh doanh mới nhất nhé. Chúc các bạn thành công!

>>> Xem thêm:
TOP 6 Cuốn Sách Đáng Đọc Nhất Về Lĩnh Vực E-Commerce
Bí Kíp Thiết Lập Quan Hệ Cộng Đồng Qua 9 Cuốn Sách PR