Tôi muốn thành công, tôi muốn cuộc sống của mình trở nên dễ dàng hơn, bạn cũng vậy có đúng không? Và chúng ta đều biết rằng kỹ năng chuyên môn thôi là chưa đủ để giành lấy những cơ hội cho riêng mình. Giao tiếp chính là yếu tố quan trọng quyết định thành bại trong mỗi “phi vụ”. Bởi lẽ giao tiếp tốt nghĩa là bạn có khả năng truyền đạt ý tưởng và thông điệp của mình tới đối phương. Vậy thì hôm nay Newshop xin gợi ý một vài đầu sách kỹ năng giao tiếp hay, hy vọng sẽ giúp các độc giả học hỏi cũng như rèn luyện kĩ năng giao tiếp của mình thật tốt.
 
Xem thêm:
 
 
 
“Đắc nhân tâm - How to win friends and Influence People” của Dale Carnegie là quyển sách self help nổi tiếng nhất, bán chạy nhất và có tầm ảnh hưởng nhất của mọi thời đại. Tác phẩm có sức lan toả vô cùng rộng lớn - dù bạn đi đến bất cứ đâu, bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy. 
 
Cuốn sách kỹ năng giao tiếp này đã được xuất bản chuyển ngữ nhiều thứ tiếng trên thế giới và liên tục đứng đầu danh sách bán chạy nhất do thời báo New York Times bình chọn trong nhiều năm. Ở Việt Nam cũng luôn đứng top 10 cuốn sách bán chạy nhất.
 
Đắc Nhân Tâm
 
Cuốn sách này gồm 6 phần:
  • Phần thứ nhất: Những thuật căn bản để dẫn đạo người
  • Phần thứ hai: Sáu cách gây thiện cảm
  • Phần thứ ba: Mười hai cách dẫn dụ người khác cho họ nghĩ như mình
  • Phần thứ tư: Chín cách sửa tính người mà không làm cho họ giận giữ, phật ý
  • Phần thứ năm: Những bức thư mầu nhiệm
  • Phần thứ sáu: Bảy lời khuyên để tăng hạnh phúc trong gia đình
  • Phần thứ bảy: Vài câu hỏi
 
Quyển sách không chỉ nói về nghệ thuật ứng xử, thu phục lòng người, làm cho tất cả mọi người yêu mền mà còn để hiểu rõ bản thân, thành thật với chính mình, hiểu biết và quan tâm đến những người xung quanh để nhìn ra và khơi gợi những tiềm năng ẩn khuất nơi họ, giúp họ phát triển lên một tầm cao mới. Đây chính là nghệ thuật cao nhất về con người và chính là ý nghĩa sâu sắc nhất đúc kết từ những nguyên tắc vàng của Dale Carnegie.
 
 
Hài Hước Đi Một Chút Thế Giới Sẽ Khác Đi
 
Trong giao tiếp xã hội, hài hước giúp chúng ta thiết lập được mạng lưới quan hệ rộng rãi. Người hài hước thường là những người tràn đầy nhiệt huyết với cuộc sống, với thế giới. Có ai lại nỡ từ chối giao tiếp với những người như vậy cơ chứ?
 
Hài hước có thể giúp bạn tự tạo ra môi trường thuận lợi “như cá gặp nước” trong các hoạt động xã giao. Hài hước không chỉ có lợi cho việc đàm phán mà còn như một cánh tay tiếp them sức mạnh cho công việc của bạn, giúp bạn nhanh chóng đạt được thành công, chuyển bại thành thắng.
 
“Hài Hước Đi Một Chút Thế Giới Sẽ Khác Đi” – cuốn sách với nội dung phong phú mà sâu sắc này sẽ giúp các bạn có được cái nhìn rõ nét hơn về tầm quan trọng của tính hài hước dưới các góc độ, phương diện đánh giá khác nhau, cũng như có thêm những kĩ năng vận dụng sự hài hước vào trong cuộc sống. Hi vọng sau khi đọc xong cuốn sách này, bạn có thể biến mình thành một người biết nói chuyện, khéo léo vận dụng những ngôn từ hài hước, “gãi đúng chỗ ngứa” của đối phương để mở ra con đường dẫn tới thành công, được mọi người yêu mến.
 
COMBO HÀI HƯỚC ĐI MỘT CHÚT THẾ GIỚI SẼ KHÁC ĐI + KHÉO ĂN NÓI SẼ CÓ ĐƯỢC THIÊN HẠ + NÓI NHIỀU KHÔNG BẰNG NÓI ĐÚNG
 
Khéo Ăn Khéo Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
 
Xã hội hiện đại, từ xin việc đến thăng chức, từ tình yêu đến hôn nhân, từ giao lưu đến hợp tác… không việc gì không cần tài ăn nói. Làm thế nào để nói năng trôi chảy? Làm thế nào để nói lời “đi vào lòng người”? Trong những dịp khác nhau, với những người khác nhau, ở những tình huống không giống nhau… có cuốn sách này gợi ý, bạn sẽ thành người khéo ăn nói.
 
Tại sao "Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ" lại có sức hút và là cuốn sách được bán chạy nhất đến vậy?
 
1. Tính thực tế
Cuốn sách được chia ra nhiều tình huống giao tiếp gần gũi với cuộc sống, từ việc giao tiếp thường ngày với bạn bè người thân cho đến giao tiếp chốn văn phòng, công sở.
 
2. "Khéo ăn nói" không phải là bẩm sinh
Thực sự cuốn sách chỉ ra rằng, việc "khéo ăn nói" vốn dĩ không phải do bẩm sinh, mà do chính bản thân mỗi người biết cách học hỏi, chọn lọc cách nói chuyện phù hợp với mình.
 
3. Nâng cao tự tin và rèn luyện sự khéo léo
Bạn luôn cảm thấy tự tin và nói chuyện lưu loát khi ở cạnh người thân nhưng khi đứng trước đám đông bỗng trở nên rụt rè. 
Đó là phản xạ bình thường, cuốn sách nhỏ này sẽ giúp bạn học được cách khắc phục những nhược điểm này.
 
4. Những điều nên hay không nên nói chốn văn phòng, công sở
Thật sự chốn văn phòng phức tạp, mỗi lời bạn nói ra đôi khi cần thận, có thể sẽ đụng chạm đến ai đó hoặc sự lỡ lời khiên bạn thành tâm điểm "vô duyên".
 
5. Cuốn sách không dạy bạn nói "dối"
Cuốn sách không dạy bạn khéo ăn nói để lừa lọc hay nói dối. Cuốn sách chỉ giúp bạn diễn đạt ý của mình một cách dễ hiểu nhất, gây thiện cảm nhất cho người nghe.
 
Nói Nhiều Không Bằng Nói Đúng
 
Học được nghệ thuật nói chuyện quả là một việc rất quan trọng, nó sẽ là nhịp cầu rút ngắn khoảng cách giữa bạn với mọi người, đồng thời cũng là vũ khí tàng hình giúp bạn trở thành người được mọi người mến chuộng. Nhưng để có thể thành công trong nói chuyện, nói đúng nói đủ, ngoài việc tránh nói những câu không có nội dung thì còn cần nắm được một số bí quyết khác.  
 
Cuốn sách với nội dung “im lặng, quan sát, lắng nghe - 36 bí quyết để chiếm được cảm tình của người khác”. Với một vài “chiêu” cơ bản, cuốn sách kỹ năng này đồng hành cùng bạn đọc thực hành các kĩ xảo khi nói chuyện, chỉ cần bạn chú ý luyện tập, chắc chắn vào một ngày không xa bạn cũng sẽ trở thành người có khiếu ăn nói, cho dù trong hoàn cảnh nào, cho dù đối diện với ai, bạn đều có thể tự tin trong mọi lời ăn tiếng nói, khiến mọi người đều cảm thấy vui vẻ, bổ ích khi được nói chuyện với bạn, để lại ấn tượng tốt đẹp về bạn, từ đó mối quan hệ xã hội của bạn sẽ ngày càng rộng rãi và bạn trở thành nhân vật được mọi người yêu quý.
 
 
Đây là 1 trong những cuốn sách bán chạy nhất của dịch giả Nguyễn Hiến Lê. Qua cuốn sách này, tác giả sẽ chỉ cho bạn các bước chi tiết để có thể tạo ra một bài thuyết trình ấn tượng, mở ra nhiều cơ hội cho bạn. Giúp bạn thuyết phục lòng người chinh phục thành công, mang đến cho bạn những bài học và chia sẻ để bạn tự tin hơn khi đứng trước đám đông và rèn luyện được khả năng này để có thể đưa ra chính kiến, điều khiển cuộc nói chuyện theo ý muốn của mình.
 
Nghệ Thuật Nói Trước Công Chúng
 
Dale carnegie sẽ chỉ cho bạn cách làm thế nào để:
 
►Phát huy tính tự chủ
►Lấy lại tự tin
►Tăng cường trí nhớ
►Bắt đầu và kết thúc một bài nói
►Hấp dẫn và lôi cuốn người nghe
►Hoàn thiện phong cách diễn đạt
 
 
Nghệ Thuật Giao Tiếp Dành Cho Phái Nữ - Tuổi 20 - Sức Hút Từ Kĩ Năng Giao Tiếp
 
Tuổi đôi mươi, cái tuổi đẹp nhất của cuộc đời người con gái. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng mình đã đủ xinh đẹp để thu hút mọi người nên chẳng cần phải đi giao tiếp, mở rộng các mối quan hệ làm gì nữa. hoặc có thể, tuổi đôi mươi, bạn còn chưa nhận ra sự quan trọng của các mối quan hệ trong cuộc sống, bạn bỏ bê những người xung quanh mình, hay chỉ đơn giản là bạn không cho rằng họ quan trọng đối với mình. Rồi sẽ có một ngày, bạn nhận ra, khi mình cần giúp đỡ thì sẽ chẳn ai ở bên thực sự giúp đỡ bạn.
 
Carnegie từng nói: "Sự thành công của một người chỉ đến từ 15% năng lực chuyên môn, 85% còn lại là đến từ chính các mối quan hệ của người đó" . Chính vì vậy, các cố gái trẻ à, tuổi 20 hãy quan tâm và học cách giao tiếp để góp phần vào sự nghiệp thành công của mình trong tương lai đi nhé.
 
Vơi mong muốn chia sẽ những bí quyết giáo tiếp hữu hiệu cho phái nữ, Tác giả Kim Thục Lệ đã biên soạn và đúc kết chính những kinh nghiệp của bản thân mình vào cuốn sách này. Kĩ năng giao tiếp là rất cần thiết và rất quan trọng, tuy nhiên nó không phải là quá khó để đạt được, "practice make perfect", sự rèn luyện thường xuyên sẽ giúp các ban trẻ nhanh chóng cải thiện được kĩ năng giao tiếp của mình.
 
COMBO NGHỆ THUẬT GIAO TIẾP DÀNH CHO PHÁI NỮ - TUỔI 20 - SỨC HÚT TỪ KĨ NĂNG GIAO TIẾP + 100 VIỆC NÊN LÀM TRƯỚC TUỔI 20 + PHỤ NỮ TUỔI 20 THAY ĐỔI ĐỂ THÀNH CÔNG
 
100 Việc Nên Làm Trước Tuổi 20
 
Độ tuổi hai mươi là giai đoạn chuyển tiếp từ lứa tuổi thanh thiếu niên khờ dại sang làm người lớn trưởng thành chín chắn, chính vì vậy, nó là bước đệm quan trọng để mở ra đường đời của mỗi cá nhân trong tương lai.
 
Nếu bạn đang chuẩn bị bước vào tuổi hai mươi hoặc đang ở độ tuổi hai mươi thì xin chúc mừng bạn! Bạn sẽ dễ dàng vượt qua người khác hơn để đạt được thành công, bởi cũng giống như mua bảo hiểm, bạn quy hoạch cho tương lai càng sớm, gia nhập càng sớm thì lãi suất của số tiền mà bạn đầu tư càng khả quan hơn những người đi sau, nhất là khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ những điều kiện cần có để đi đến thành công.             
 
Vì vậy, hãy bắt tay vào lên kế hoạch chi tiết cho cuộc đời của mình ngay từ giờ phút này nhé! Hãy phấn đấu đi theo đúng những định hướng đã được thiết lập ở tuổi hai mươi, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội trở thành người phụ nữ xinh đẹp, thành đạt và được nhiều người ngưỡng vọng!
 
Phụ Nữ Tuổi 20 Thay Đổi Để Thành Công
 
Cuốn sách này gửi tới các bạn nữ nghệ thuật sống trên các phương diện: công việc, tình yêu, gia đình, quản lí tài chính… Hi vọng những “bí quyết” có trong cuốn sách sẽ giúp các bạn gái thay đổi để thành công.
 
Tuổi 20 là thời kì hoàng kim của đời người. Giai đoạn này, chúng ta không chỉ bắt gặp nhiều điều mới mẻ mà còn phải đối diện với những lựa chọn mang tính bước ngoặt được đặt ra trong sự nghiệp, tình yêu, cuộc sống… Cho dù tuổi trẻ có thể phạm lỗi, có thể làm lại, nhưng chẳng lẽ không có lúc chúng ta cảm thấy hối tiếc vì những lựa chọn sai lầm? 
 
Tiến về phía trước là con đường tất yếu để trưởng thành. Dựa vào bản thân để tạo dựng hạnh phúc cho mình là vững chắc nhất. Nếu chúng ta biết tích cực học hỏi những bài học cuộc sống từ người đi trước thì không khó để tự tin hơn, khôn ngoan hơn giữa cuộc đời này. 
 
Phụ nữ thế kỉ mới địa vị xã hội đã có nhiều đổi khác, cánh cửa thành công cũng mở ra nhiều hơn! Sở hữu khả năng vận dụng uyển chuyển nghệ thuật sống học hỏi được chính là sở hữu chiếc chìa khóa vạn năng mở cánh cửa thành công cho mình! Phụ nữ thế kỉ XXI hãy mạnh dạn thay đổi, hãy mạnh mẽ cùng tiến lên!

Ngoài những đầu sách trên, Newshop còn có rất nhiều quyển sách cùng chủ đề rất hay khác. Mời quý độc giả tham khảo tại đây.