Bán hàng vừa là một môn khoa học vừa là một môn nghệ thuật. Lý thuyết là khoa học và vận dụng lý thuyết để bán được hàng chính là nghệ thuật. Vậy làm sao để chúng ta có thể trở thành một nghệ thuật gia xuất sắc? Cùng Newshop khám phá những cuốn sách bán hàng hoàn hảo nhất cho dân Sales nhé
 

ĐỪNG BÁN KHI CHƯA ĐƯỢC GIÁ

Đừng Bán Khi Chưa Được Giá

 

Đây là cuốn dành cho bạn nếu muốn xây dựng một doanh nghiệp phát triển vượt trội mà vẫn được tự do tự tại sống theo ý mình. Bạn có muốn tạo dựng một công ty mà bạn có thể sang nhượng lại được để có thể nghỉ ngơi thoải mái hoặc theo đuổi các ý tưởng lớn tiếp theo?

Trong Đừng bán khi chưa được giá, hai ý tưởng này không hề mâu thuẫn với nhau. Nếu bạn cho rằng chỉ cần làm việc cật lực là có thể bán được công ty, thì bạn đã lầm. Ngược lại, để bán được công ty với giá cao nhất, bạn phải xây dựng doanh nghiệp của mình phát triển thịnh vượng mà không cần tới bạn, để chủ sở hữu tiếp theo có thể tiếp tục phát triển doanh nghiệp và thu lợi nhuận từ thành quả bạn đã tạo dựng khi bạn rời đi.

Tác giả John Warrilow sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ra một công ty phát triển nhanh, thu được nhiều lợi nhuận và có thể mở rộng được, trao cho bạn cơ hội được tự do và giấc ngủ ngon mỗi đêm mà bạn khao khát. Chỉ cần bạn luôn nhớ rằng: BẠN LÀ NGƯỜI ĐIỀU HÀNH CÔNG TY, ĐỪNG ĐỂ CÔNG TY ĐIỀU KHIỂN CUỘC SỐNG CỦA BẠN!

 

NGƯỜI BÁN HÀNG GIỎI PHẢI BÁN MÌNH TRƯỚC

Người Bán Hàng Giỏi Phải Bán Mình Trước

 

Một thói quen thông thường vẫn có từ lâu của mọi người là mua hàng từ những người họ thích. Điều này thay đổi là vì khách hàng có thể có hoặc có thể không thích bạn. Nếu một nhân viên bán hàng thân thiện và dễ gần, thì đó chắc chắn là một điểm cộng. Nhưng trong môi trường bán hàng ngày nay, nhân viên bán hàng mang đến cho khách hàng những lời khuyên tốt nhất thường là người thắng cuộc.

Nếu bạn thực sự đại diện cho công ty tốt nhất trong ngành và bạn thực sự cung cấp các giải pháp tốt nhất cho khách hàng, thì vẫn được xem là đáng tin cậy và có giá trị để giành được sự tin tưởng của khách hàng. Về cơ bản, bạn phải bán bản thân mình trước để có thể gặt hái thành công. Chính xác thì bạn phải bán bản thân mình như thế nào trong môi trường kinh doanh đang cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn? Toàn bộ cuốn sách bán hàng hoàn hảo này nói về điều đó.

Cuốn sách này được viết như một lời dẫn giải trực tiếp về cách nhân viên bán hàng trong môi trường bán hàng ngày nay có thể tận dụng được kỹ thuật và chiến lược xuất sắc để trở nên nổi bật, xây dựng nhiều giá trị hơn, và về cơ bản, đạt được lợi thế vượt trội hơn so với đối thủ cạnh tranh thông qua việc thực hiện một vài điều chỉnh về cách họ chọn vị thế cho bản thân.

Cuốn sách này tạo ra một công thức lặp đi lặp lại về việc bán chính mình, chứ không phải chỉ đơn thuần giúp độc giả nắm bắt được một vài công thức để trở thành một người làm việc với hiệu suất luôn luôn đứng đầu.

HIỆU ỨNG CHIM MỒI - TẬP 1,2

Hiệu Ứng Chim Mồi

Hiệu Ứng Chim Mồi là quyển sách bài học kinh doanh có các ứng dụng được suy ra từ lý thuyết tâm lý học vững chắc mà nhóm tác giả được học và nghiên cứu trong các chương trình bậc sau đại học.
Quyển sách được cấu trúc thành các phần nhỏ với lý thuyết và ứng dụng đan xen. Mỗi hiện tượng hay kỹ thuật bán hàng đều được giải thích bằng lý thuyết, và mỗi lý thuyết đều có các ứng dụng minh họa, nhằm giúp các bạn độc giả có thể có kiến thức vững chắc và linh hoạt.

 

BÍ MẬT THÀNH CÔNG CỦA NHỮNG NGƯỜI BÁN HÀNG XUẤT SẮC

Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc

Trong cuốn Bí Mật Thành Công Của Những Người Bán Hàng Xuất Sắc, tác giả Anthony sẽ trả lời một câu hỏi trọng tâm cực kỳ quan trọng. Và thực sự mà nói thì đó là câu hỏi cần thiết nhất: Tại sao một vài người bán hàng xuất sắc lại luôn luôn làm tốt hơn những người đồng nghiệp của họ?

Chúng ta đều biết những người bán hàng hiệu quả nhất bán được cả những sản phẩm cực kỳ đắt đỏ đến mức bạn nghĩ sẽ chẳng có ai mua, trong khi những người khác lại thất bại ngay trong việc bán những sản phẩm thịnh hành nhất tại các thị trường nhộn nhịp nhất. Hiện tại, có những người đang làm tại các công ty vô cùng nổi tiếng như Google hay Apple, lại không đạt được chỉ tiêu của họ. Và có vô số nhân viên bán hàng bán các thiết bị công nghiệp nhàm chán lại đang vượt doanh số họ đề ra mặc dù bạn chưa từng nghe đến công ty hay sản phẩm của họ.

Cuốn sách này được xây dựng dựa trên một tiền đề quan trọng – trái với những điều mà hầu hết những người làm việc kém hiệu quả từng tuyên bố: bán hàng thành công không phụ thuộc vào hoàn cảnh. Nó cũng không phải là vấn đề về thị trường, sản phẩm, công ty hay sự cạnh tranh. Tất cả đều nằm ở phía người bán – chính là những cá nhân bán hàng.

Đó không phải là sự tình cờ hay sự trùng hợp ngẫu nhiên; những người bán hàng hàng đầu này nắm bắt được thực tế rằng họ chính là chìa khóa cho việc bán hàng thành công của bản thân.

Thông qua cuốn sách, bạn một lần nữa phải hiểu rằng bán hàng không liên quan đến hoàn cảnh – nó nằm ở mỗi cá nhân. Sự thành công trong lĩnh vực bán hàng nằm ở chính bản thân bạn. Bạn nhấc điện thoại lên và gọi cho một khách hàng tiềm năng để trình bày về một ý tưởng mới, dù thậm chí bạn từng bị từ chối hàng nghìn lần trước đó. Bạn ngồi đối diện với khách hàng trong buổi gặp mặt và tạo ra giá trị. Bạn tập hợp mọi sự hỗ trợ cần thiết để đảm bảo khách hàng có thể hiểu được giá trị đó.

Không gì có thể đem lại nhiều thành công trong lĩnh vực bán hàng bằng cách mà bạn thể hiện.

Giải quyết bài toán bán hàng.

Vậy bạn cần gì để thành công, để bảo đảm bài toán bán hàng phù hợp với bạn theo một cách tốt nhất?

Chỉ cần ba điều: tư duy, một bộ kỹ năng và một bộ công cụ. 

BÁN MÀ NHƯ KHÔNG MARKETING THỰC CHIẾN TRONG THỜI 4.0

Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0

Công nghệ 4.0 phát triển đã và đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới thói quen mua sắm của người tiêu dùng, kéo theo sự ra đời của bán hàng đa kênh. Điều này khiến người bán hàng cũng phải linh hoạt thay đổi nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường, điển hình là ứng dụng marketing thực chiến trong bán hàng.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang trong giai đoạn khởi phát và sẽ tác động đến mọi lĩnh vực kinh tế – xã hội. Trên thực tế, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 trong lĩnh vực bán lẻ đang âm thầm diễn ra và nó đã mở ra nhiều cơ hội phát triển cho Việt Nam, hiện nay nó đã tạo nên những thay đổi đột phá từ những tiêu chuẩn dịch vụ đa dạng, hiệu quả và nhanh chóng dựa trên nền tảng công nghệ số.

Bán hàng thời công nghệ 4.0

Đối với người tiêu dùng Việt tại các cửa hàng bán lẻ truyền thống có một sự bất tiện mà ai cũng biết đó là việc khi đi mua sắm thì luôn phải tự vận chuyển hàng hóa về nhà dù chúng nặng hay nhẹ, dù trời mưa hay trời nắng… Nhưng hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ và năng động của các ngành dịch vụ bán lẻ hiện đại thì các loại hình mua sắm trực tuyến chỉ với một cú click và món hàng bạn đã chọn sẽ được giao hàng tận nơi đã trở nên quá phổ biến. Có thể nói đó là một bước chuyển mình mạnh mẽ của các doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam, những điều đó đã mang lại một lợi ích không hề nhỏ cho chính doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Vì vậy người tiêu dùng Việt Nam đã chẳng còn xa lạ gì với các mô hình kinh doanh kiểu mới như Uber, Grab (trong lĩnh vực giao thông, đi lại), Traveloka, Trivago, Airbnb (lĩnh vực du lịch, đặt phòng khách sạn), Tiki, Lazada, Sendo, A đây rồi!, Foody, (lĩnh vực thương mại điện tử)… và còn rất nhiều mô hình thành công khác từ việc ứng dụng các công nghệ của cuộc CMCN 4.0 vào trong hoạt động kinh doanh cũng như đời sống kinh tế, xã hội… Chỉ với một cú click chuột khách hàng có thể làm mua được mọi thứ cần mua và làm mọi việc cần làm.

Làm sao để bạn có thể chinh phục khách hàng thời kỳ công nghệ số 4.0 này, đơn giản là bạn cần biết nắm bắt xu hướng và nắm bắt cơ hội. Bán Mà Như Không Marketing Thực Chiến Trong Thời 4.0 là cuốn sách mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây không chỉ là một cuốn sách đơn thuần về bán hàng, mà nó còn giúp bạn có một cách hiểu khái quát đến vấn đề trong marketing bán hàng, cách bạn đạt lợi nhuận và thu hút khách hàng nhằm đạt mục tiêu tối đa.