Tất cả chúng ta đều nhận thấy rằng hầu hết hoạt động kinh doanh của thế giới hiện đại đều gắn liền với nền tảng website và buôn bán trực tuyến. Chính vì thế việc tìm hiểu về marketing trên nền tảng web trở nên vô cùng quan trọng. Hơn thế nữa, việc quảng cáo một sản phẩm dựa trên marketing truyền thống và internet marketing là hoàn toàn khác nhau, đó là lý do bạn nên lập tức trang bị kiến thức marketing trong lĩnh vực này với 2 cuốn sách dưới đây:

> KHUYẾN MÃI HOT: Giảm Giá Thêm 10% Khi Nhập Mã Giảm Gía Khi Mua Sách Tại Newshop.vn. Xem Ngay
>Top Sách Marketing Hay Và Bán Chạy Nhất


BÍ MẬT DOTCOM 

Nhưng nếu bạn đang muốn xây dựng một CÔNG TY ONLINE bền vững, đây đích thị là cuốn sách dành cho bạn. Nó sẽ mang đến cho bạn một sự hiểu biết sâu sắc và một sự thấu suốt về cấu trúc và khoa học marketing hiệu quả để áp dụng chúng trên thế giới truyền thông online.

Bí mật Dotcom sẽ giúp cung cấp cho bạn một lượng kiến thức khổng lồ, giúp bạn nắm bắt phương pháp tìm nguồn khách hàng tiềm năng, và chuyển đổi họ thành khách hàng thực sự, áp dụng cả cho Online và Offline, qua việc hướng dẫn từng bước cách tạo Phễu Marketing.
 
Bí Mật Dotcom
 
Hình ảnh có liên quan

Đặc biệt xuyên suốt cả cuốn sách, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều lược đồ nhỏ, đơn giản, dễ hiểu. Sau khi đọc hết các chương, lược đồ sẽ giúp bạn logic lại kiến thức một cách hệ thống, cực kì dễ nhớ.

Cuốn sách gồm 5 phần chính.
  • Phần một: Thang và Phễu.
  • Phần hai: Phễu Giao Tiếp
  • Phần 3: Hệ thống phễu dẫn dắt khách hàng tiếp tục mua hàng
  • Phần 4: Phễu và Kịch bản
  • Phần 5: Phần mềm Clickfunnels
THẤU HIỂU TIẾP THỊ TỪ A ĐẾN Z

Trong cuốn “Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z” này, Philip kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.

Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy giảm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hoá, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.
 
Thấu hiểu tiếp thị
 
Hình ảnh có liên quan
 
Các chủ đề từ “Advertising – Quảng cáo” đến “Zest – Sự say mê” được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông. Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.
 

Hotline đặt sách: 028 777 22 999 - 028 6682 5005 - 0909 354 135

 Email: support@newshop.vn

Zalo0909 354 135

Miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 250K TOÀN QUỐC, Miễn phí vận chuyển  trên 150K cho đơn hàng Nội thành TP HCM. 


>> Hot: Hướng Dẫn Dùng Mã Tích Điểm Nhận Mã Giảm Gía Khi Mua Sách Tại Newshop