Ngôn Ngữ Giảng Dạy Của Giáo Viên Bậc Tiểu Học Dưới Góc Nhìn Hội Thoại

cuốn sách Ngôn Ngữ Giảng Dạy Của Giáo Viên Bậc tiểu Học - Dưới Góc Nhìn Hội Thoại miêu tả và phân tích về đặc điểm ngôn ngữ giảng dạy của giáo viên trong tương tác với học sinh trên lớp học bậc tiểu học
Sách hot 34.000đ 23.800đ

Tiết kiệm: 10.200đ (30%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Ngôn Ngữ Giảng Dạy Của Giáo Viên Bậc Tiểu Học Dưới Góc Nhìn Hội Thoại
Ngôn Ngữ Giảng Dạy Của Giáo Viên Bậc Tiểu Học Dưới Góc Nhìn Hội Thoại
23.800đ 34.000đ Tiết kiệm: 10.200đ (30%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Ngôn Ngữ Giảng Dạy Của Giáo Viên Bậc Tiểu Học Dưới Góc Nhìn Hội Thoại
 
Hội thoại là hình thức giao tiếp phổ biến nhất của con người. Trong cuộc sống có nhiều kiểu hội thoại khác nhau, trong đó hội thoại giữa giáo viên và học sinh trên lớp học là một loại hình giao tiếp khá đặc biệt. Đây là kiểu hội thoại mang tính chuyên biệt bởi mục đích giao tiếp chính là thực hiện hoạt động dạy - học và tất cả những gì diễn ra trong lớp chủ yếu phục vụ cho hai hoạt động này. Vì vậy, bên cạnh những nét chung với hội thoại thông thường, chúng còn mang những nét chuyên biệt của hội thoại lớp học.

Dựa trên những quan sát và nguồn tư liệu thực tế, cuốn sách Ngôn ngữ giảng dạy của giáo viên bậc tiểu học dưới góc nhìn hội thoại miêu tả và phân tích về đặc điểm ngôn ngữ giảng dạy của giáo viên trong tương tác với học sinh trên lớp học bậc tiểu học. Qua đó, chỉ ra các yếu tố cơ bản cấu thành nên một cuộc tương tác thầy trò, đồng thời cho thấy những gì giáo viên nói, hành động trên lớp học là rất quan trọng vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình tiếp nhận kiến thức của học sinh Hội thoại có thể diễn tiến theo các quy tắc nhưng đôi khi chúng không tuân theo quy tắc và hội thoại lớp học cũng không ngoại lệ. Vì vậy, những gì tác giả phát hiện về cấu trúc hội thoại lớp học chắc chắn còn hạn hẹp và chưa đầy đủ so với thực tế sinh động mà nó diễn ra.

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu:


 
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét