Nâng Cao Lợi Thế Cạnh Tranh Của Doanh Nghiệp - Ứng Dụng Nghiên Cứu Định Lượng Trong Kinh Doanh

Nâng Cao Lợi Thế Cạnh Tranh Của Doanh Nghiệp - Ứng Dụng Nghiên Cứu Định Lượng Trong Kinh Doanh - Tập sách là nguồn tài liệu tham khảo về phương pháp luận, về thiết kế nghiên cứu, thang đo, mô hình nghiên cứu và xử lý dữ liệu nghiên cứu cho các nhà nghiên cứu, giảng viên, học viên và sinh viên trong lĩnh vực quản trị nói chung, lĩnh vực quản trị chiến lược và marketing nói riêng.
94.000đ 79.900đ

Tiết kiệm: 14.100đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 20k
Giảm 11k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Nâng Cao Lợi Thế Cạnh Tranh Của Doanh Nghiệp - Ứng Dụng Nghiên Cứu Định Lượng Trong Kinh Doanh
Nâng Cao Lợi Thế Cạnh Tranh Của Doanh Nghiệp - Ứng Dụng Nghiên Cứu Định Lượng Trong Kinh Doanh
79.900đ 94.000đ Tiết kiệm: 14.100đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Nâng Cao Lợi Thế Cạnh Tranh Của Doanh Nghiệp - Ứng Dụng Nghiên Cứu Định Lượng Trong Kinh Doanh

Theo Michael E. Porter: "Trong thị trường cạnh tranh, lợi thế cạnh tranh nằm ở vị trí trung tâm trong thành tích hoạt động của doanh nghiệp". Vì thế, "điều quan trọng đối với bất kỳ tổ chức kinh doanh nào là xây dựng được một lợi thế cạnh tranh bền vững". Đặc biệt trong thời đại ngày nay, khi tốc độ tăng trưởng trở nên chậm lại với hầu hết các công ty, các đối thủ cạnh tranh trong và ngoài nước không bao giờ cảm thấy "miếng bánh" cho họ là đủ, thì tầm quan trọng của lợi thế cạnh tranh lại càng trở nên lớn hơn bao giờ hết.

 
Ở phạm vi quốc gia: Mỗi quốc gia luôn có cơ hội để vươn lên thịnh vượng dù kém về tài nguyên, nguồn lực lao động hay vốn liếng. Miễn sao doanh nghiệp của quốc gia đó phải có được sức cạnh tranh. Sự giàu có không hề là một đảm bảo vĩnh viễn, nếu không duy trì được lợi thế cạnh tranh, tăng được năng xuất thì duy trì mức tiền lương và thu nhập quốc gia còn khó khăn, huống chi là tăng trưởng. Vì thế, lợi thế cạnh tranh là cơ sở giải thích nguồn gốc sự giàu có của một quốc gia trên thế giới.

 
Chính vì vậy, đề tài lợi thế cạnh tranh đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới nghiên cứu lẫn giới kinh doanh và gây ra những tranh luận vừa sôi nổi, vừa gay gắt, quyết liệt giữa các trường phái canh tranh trên bình diện lý thuyết cũng như thực tiễn. Tuy nhiên, cho đến nay, các lý thuyết và các nghiên cứu về cạnh tranh nói chung và lợi thế cạnh tranh nói riêng dường như vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Vì thế, nhu cầu nghiên cứu để hoàn thiện cũng như chọn lọc và ứng dụng các lý thuyết lợi thế cạnh tranh vào những hoàn cảnh cụ thể vẫn là chủ đề có tính cấp thiết ngay ở cả bình diện quốc tế.

  
Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù đã có khá nhiều nghiên cứu liên quan đến lợi thế cạnh tranh và giải pháp phát triển siêu thị, song nhìn chung, các nghiên cứu này đều tiếp cận từ phía doanh nghiệp. Nhưng quan trọng hơn là thiếu chuyên sâu vào lợi thế cạnh tranh hoặc chưa đi vào khám phá, xây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố quyết định lợi thế cạnh tranh cho các siêu thị, nên độ tin cậy là chưa xác định được

 
Vì thế, Cơ sở nào để nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp nói chung, áp dụng cho trường hợp loại hình kinh doanh siêu thị nói riêng dường như không dễ tìm được lời giải cho các nhà hoạch định chính sách, chiến lược kinh doanh siêu thị và đó cũng chính là bối cảnh dẫn dắt chúng tôi nghiên cứu và biên soạn
cuốn sách marketing này.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger