Mark Zuckerberg - Làm Gì Để Thay Đổi Thế Giới

Trong cuốn sách Mark Zuckerberg - Làm Gì Để Thay Đổi Thế Giới này, chúng tôi sẽ kể về tính cách của chàng trai CEO - Mark Zuckerberg, sau đó mới nói đến thời đại Internet đang bùng nổ và lấy đó làm lời mở đầu.
110.000đ 86.900đ

Tiết kiệm: 23.100đ (21%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Mark Zuckerberg - Làm Gì Để Thay Đổi Thế Giới
Mark Zuckerberg - Làm Gì Để Thay Đổi Thế Giới
86.900đ 110.000đ Tiết kiệm: 23.100đ (21%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Mark Zuckerberg - Làm Gì Để Thay Đổi Thế Giới


 
Trong cuốn sách Mark Zuckerberg - Làm Gì Để Thay Đổi Thế Giới này, chúng tôi sẽ kể về tính cách của chàng trai CEO - Mark Zuckerberg, sau đó mới nói đến thời đại Internet đang bùng nổ và lấy đó làm lời mở đầu.

Facebook được coi là một kỷ nguyên mới của thời đại công nghệ, trong đó, Mark Zuckerberg vừa là người sáng lập vừa là CEO. Nói về chàng trai này, giới truyền thông đánh giá rằng: Cậu ta cứ đi đến đâu là người khác lại trầm trồ thán phục tới đó.

Trong khi mọi người đang “phát cuồng” điện thoại Apple và Facebook, tôi lại trầm ngâm suy nghĩ, tò mò muốn tìm hiểu câu chuyện này ở một khía cạnh khác, đó là làm thế nào để Facebook có thể phát triển và mở rộng được như ngày hôm nay? Tại sao nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta nhiều đến thế? Và lý do gì khiến một nhà sáng lập vĩ đại lại có tính cách như vậy? Những câu hỏi đó cứ thôi thúc tôi và cuối cùng, tôi đã quyết định tìm hiểu một cách kỹ lưỡng về thiên tài Mark Zuckerberg và quá trình cậu ta sáng lập ra Facebook.

 

Bài viết có liên quan:

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét