Hiệu Ứng Wal-Mart

Hiệu Ứng Wal-Mart

Hiệu Ứng Wal-Mart, một nghiên cứu về hiện tượng chứ không phải về một tập đoàn bán lẻ. Cuốn sách chứa đầy những kiến giải bất ngờ, tiết lộ hay nhất về Wal-Mart từ trước đến nay.
60.000đ 51.000đ

Tiết kiệm: 9.000đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Hiệu Ứng Wal-Mart
Hiệu Ứng Wal-Mart
51.000đ 60.000đ Tiết kiệm: 9.000đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm

Hiệu Ứng Wal-Mart

 


Việt Nam đã sẵn sàng cho Wal-Mart?

Đương nhiên.

Việt Nam có một nền kinh tế sôi động, đang phát triển nhanh nhất châu Á. Việt Nam có một dân số có học vấn, đầy nghị lực và trẻ trung đang ngày càng quan tâm đến các sản phẩm tiêu dùng. Việt Nam có một nền doanh nghiệp sản xuất đang lớn mạnh cần tìm nơi bán sản phẩm ra thế giới.

Cho nên Việt Nam đã sẵn sàng cho Wal-Mart.

Nhưng Việt Nam đã có sẵn sàng cho “hiệu ứng Wal-Mart” không?

Không.

Khi Wal-Mart bước vào một cộng đồng – một tỉnh thành, một địa hạt, hay toàn bộ một ngành công nghiệp – tác động luôn đầy kịch tính. Và tác động ấy luôn là một hỗn hợp giữa tốt và xấu – tốt cho người tiêu dùng và người mua sắm nhưng xấu cho những cửa hàng sẵn có; tốt cho hiệu quả của các nhà máy và sản xuất, nhưng nguy hiểm cho các hãng cung cấp nào đã nhường quá nhiều quyền kiểm soát cho Wal-Mart; tốt cho chuyện tạo thêm việc làm nhưng thường là gây hại cho tinh thần làm việc hay cho hại môi trường.

Quy mô và quyền lực phi thường của Wal-Mart sẽ mang lại nhiều lợi ích lớn. Chỉ cần bán được hàng một lần cho Wal-Mart, một công ty Việt Nam có thể tiếp cận được toàn bộ thị trường Mỹ. Nhưng quy mô và quyền lực của Wal-Mart cũng đồng nghĩa là một mình Wal-Mart thường cầm chịch cho cả nền kinh tế tiêu dùng, không chỉ ở nước Mỹ mà khắp thế giới. Wal-Mart định ra luật lệ – cho dù bạn ở ngành may mặc, đồ chơi hay giày dép. Wal-Mart ấn định giá cả và nhịp độ làm việc. Và trong vai trò người tiêu dùng, người kinh doanh hay quan chức chính quyền, dù muốn dù không bạn phải theo luật của Wal-Mart nếu muốn chơi cùng.

Wal-Mart lớn chừng nào?

Tất cả hoạt động kinh tế Việt Nam – toàn bộ!

Do đó nếu Việt Nam và người Việt Nam muốn lớn mạnh trong nền kinh tế toàn cầu, họ cần hiểu rõ Wal-Mart và hiệu ứng Wal-Mart. Họ cần hiểu rõ những gì Wal-Mart tác động vào doanh nghiệp, vào người mua sắm, và vào đời sống – để hiểu được hệ sinh thái mà Wal-Mart sáng tạo ra. Đó là nội dung của cuốn sách này.

Trên nhiều phương diện, đây là cuốn sách viết về Wal-Mart thỏa đáng nhất, một nghiên cứu về hiện tượng chứ không phải về một tập đoàn bán lẻ. Cuốn sách chứa đầy những kiến giải bất ngờ, tiết lộ hay nhất về Wal-Mart từ trước đến nay.

Trong cuốn sách
Hiệu Ứng Wal-Mart, nhà báo Charles Fishman đã chọc thủng những bức tường bí mật từng bất khả thâm nhập của Wal-Mart để lần theo những tác động thực tế của tập đoàn này. Kết hợp những cuộc tiếp xúc chưa từng có với các cựu nhân sự điều hành Wal-Mart cùng một kho tàng dữ kiện mới mẻ, và thay vì chỉ đơn thuần thán phục hay công kích, tác phẩm đã sáng tạo ra bức chân dung độ nét cao của một doanh nghiệp đã tiến hóa thành một hệ sinh thái kinh tế bao la.



Newshop hân hạnh giới thiệu đến quý độc giả!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét