Đắc Nhân Tâm Trong Thời Đại Số (How to win friends and influence People in the Digital Age)

Đắc Nhân Tâm Trong Thời Đại Số (How to win friends and influence People in the Digital Age), cuốn sách được xếp hạng theo tập chí Time về 100 tác phẩm tham khảo hàng đầu của mọi thời đại (năm 2011). Cuốn sách giúp bạn học được cách đối nhân xử thế.
258.000đ 219.000đ

Tiết kiệm: 39.000đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

 Nhập Mã SHIP10k Giảm Ngay 10k phí ship cho đơn từ 150k
 Nhập Mã NST5 Giảm Ngay 5k cho đơn hàng từ 150k
 Tặng ngay TÚI VẢI xinh xắn cho đơn hàng từ 499k
Freeship ĐH TP.HCM  trên
150.000 VNĐ, Toàn Quốc 250.000 VNĐ
✅ Được kiểm tra hàng và Thanh toán khi nhận hàng.
✅ Giao hàng trên Toàn Quốc
✅ Đặt online hoặc gọi ngay
0909354135
 Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN
Cho hóa đơn trên 250.000đ

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Đắc Nhân Tâm Trong Thời Đại Số (How to win friends and influence People in the Digital Age)
Đắc Nhân Tâm Trong Thời Đại Số (How to win friends and influence People in the Digital Age)
219.000đ 258.000đ Tiết kiệm: 39.000đ (15%)
Mô tả sản phẩm
Đắc Nhân Tâm Trong Thời Đại Số (How to win friends and influence People in the Digital Age)
Dale Carnegie và cộng sự

Cuốn sách Đắc nhân tâm của Dale Carnegie ra đời cách đây 75 năm và ngày nay đã trở thành một tác phẩm kinh điển: Hơn 30 triệu bản đã được bán ra trên toàn thế giới, được xếp hạng thứ 19 trong danh mục 100 cuốn sách hay nhất của mọi thời đại do tạp chí TIME bình chọn, và được nhiều thế hệ độc giả tham khảo về nghệ thuật giao tiếp cũng như gặt hái thành công trong lĩnh vực kinh doanh lẫn đời thường. Nhà phê bình sách Jonathan Yardley đã xếp Đắc nhân tâm vào danh mục 10 cuốn sách gây ảnh hưởng lớn nhất đến việc hình thành tính cách của người Mỹ.

Ra đời lâu như vậy, liệu những giá trị trong cuốn sách đã bị hao mòn? Đến với thời đại thông tin ngày nay diễn ra trong chớp mắt. Các Phương tiện truyền thông tawg nhanh về số lượng. Các mạng lưới đã vượt qua biên giới, phát triển rộng khắp thế giới. Mặc dù vậy những nguyên tắc này vẫn không làm cho những giá trị trong cuốn sách này bị hao mòn mà ngày càng còn tăng cao.Đây là nền tảng ứng dụng của mọi phương pháp, dù là bạn đang thuyết phục các nhà đầu tư hay xin lỗi người bạn đời. Và nếu không bắt đầu bằng những nguyên tắc ứng xử cơ bản, bạn dễ truyền sai thông điệp, xúc phạm người khác và không đạt được mục tiêu. Nhà văn người Mỹ James Thurbers đã khẳng định rằng "Truyền tải thông tin chính xác là việc rất quan trọng, quan trọng hơn bao giờ hết trong thời đại của chúng ta, khi một từ dùng không đúng cách có thể gây ra nhiều tai họa như là đường đột, thiếu cân nhắc".

Chính vì thế, trong thời đại ngày nay, cần phải có những bản biến thể của những giá trị trên để thích nghi với môi trường.
Đắc Nhân Tâm Trong Thời Đại Số mang đến cho độc giả những yếu tố quan trọng nhất để được quý mến: Sự khích lệ, sự cộng tác và sự giao tiếp thật sự. Khả năng nhìn thấy ưu điểm của người khác và kết nối được với những ước muốn cơ bản của họ thông qua đối thoại chứ không phải độc thoại là yếu tố quan trọng nhất - điều này vẫn còn nguyên giá trị như khi Carnegie đã viết vào năm 1936. Có khác chăng chỉ là công cụ được sử dụng. Email và mạng xã hội chỉ có thể được tận dụng hiệu quả nếu chúng được xem như công cụ giúp kết nối chứ không phải dành cho mục đích tán dương bản thân một cách mù quáng. Cuốn sách bàn về cách sử dụng kênh giao tiếp của bạn sao cho hiệu quả nhất thông qua các trang mạng xã hội, nhấn mạnh việc xây dựng các mối quan hệ với bạn bè, khách hàng và đồng nghiệp.

Thông qua cuốn sách, độc giả sẽ khám phá sáu cách tạo ấn tượng lâu dài: quan tâm đến điều người khác quan tâm, mỉm cười, thống lĩnh bằng tên gọi, lắng nghe nhiều hơn, thảo luận những điều quan trọng đối với người khác, làm cho người khác cảm thấy dễ chịu hơn một chút. Đây là các quy tắc truyền thống giúp đem lại thành công mang đậm dấu ấn của Dale Carnegie - chỉ khác một điều là phương pháp được chỉnh sửa cho phù hợp với thời đại số. Chẳng hạn, chúng ta khó mà chuyển tải một nụ cười qua email hay dòng trạng thái trên Facebook (không kể việc sử dụng một biểu tượng cảm xúc rất kém chuyên nghiệp), nhưng chắc chắn là không thiếu cách để chuyển tải thông điệp của bạn một cách tích cực mà hiệu quả của nó có thể sánh ngang với nụ cười thật sự. Cũng theo cách như vậy, chúng ta không nên biến email thành mệnh lệnh một chiều mà phải sử dụng nó như lời mời để thảo luận.

Cuốn sách thực sự là một kho tàng quý giá cho tất cả chúng ta. Newshop thực sự mong muốn các newshopers sẽ tham khảo qua cuốn sách này để đạt được những thành công nhất định.
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Hỗ trợ