Combo Truyền Thông Bằng EQ + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn)

Combo Truyền Thông Bằng EQ + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn)

Combo Truyền Thông Bằng EQ + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn) - Tập trung vào một đơn vị phân tích – đó là “công việc”. Sau đó, các nhu cầu, cảm xúc và nguyện vọng của khách hàng sẽ được nhìn nhận trong mối quan hệ với “công việc”, dựa trên sự hiểu biết về công việc chính.
Sách hot 339.000đ 271.200đ

Tiết kiệm: 67.800đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Truyền Thông Bằng EQ + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn)
Combo Truyền Thông Bằng EQ + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn)
271.200đ 339.000đ Tiết kiệm: 67.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Truyền Thông Bằng EQ + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn)

1. Truyền Thông Bằng EQ

Truyền thông có thể được coi là nghệ thuật vị nhân sinh, vì chạm được đến số đông. Bản chất của quảng cáo là sự thay đổi không ngừng, cộng thêm ngành Truyền thông được xem là ngành với tốc độ đào thải nhanh đến chóng mặt, đòi hỏi người làm truyền thông luôn phải đổi mới bản thân, làm một “chú tắc kè hoa”. Điều này đòi hỏi một sự dấn thân, hy sinh để tìm những cảm xúc, ý tưởng mới. Sự dựa dẫm vào lý trí hay sự nhanh nhẹn hay thông minh đôi khi không đủ cho một ý tưởng có sức ảnh hưởng. Vậy nên đỉnh cao của sự sáng tạo tinh hoa là khi ý tưởng xuất phát từ trái tim, từ cảm xúc.

“Truyền thông bằng EQ” sẽ là cuốn sách đầu tiên dạy bạn tiếp thị bằng cảm xúc thay vì lý tính. Đây là cuốn sách tinh hoa trải qua quá trình chắt lọc thông tin từ 100 vị giám đốc ưu tú trong ngành tiếp thị - quảng cáo, giải quyết 100 vấn đề tiếp thị nan giản.

100 câu hỏi khác lạ cùng với những câu trả lời còn khác lạ hơn nữa. Không dừng lại ở những câu hỏi vô cùng độc đáo, hiếm được đề cập như: Sau năm 45 tuổi, người làm quảng cáo có thể làm gì?; Tại sao dân quảng cáo cũng khó vượt qua cột mốc bảy năm? Cuốn sách còn trả lời những vấn đề vô cùng chi tiết như: Nên nhảy việc thế nào khi làm ngành quảng cáo, làm sao để quay một quảng cáo “tẩy não” nhưng không bị chửi,....

“Truyền thông bằng EQ” chính là cuốn cẩm nang sinh tồn trong thế giới truyền thông đầy khắc nghiệt nhưng với một tư duy phá cách, độc đáo. Cuốn sách được trình bày dưới dạng những câu hỏi và trả lời, như một sơ đồ tư duy tổng thể cùng hệ thống giá trị của thế giới truyền thông. Đồng thời, cuốn sách cũng tập hợp một hồ sơ xã hội học đầy chân thực của Quảng cáo - Tiếp thị trong thời đại này.

“Truyền thông bằng EQ” xứng đáng là quyển sách đen của ngành quảng cáo, mở ra con đường tư duy mới. Cuốn sách dạy bạn cách tư duy và phán đoán, giúp bạn trau dồi trí EQ và lối tư duy phản biện - 2 xu hướng tư duy tất yếu của kỉ nguyên mới.

2. Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?
 
Giải quyết vấn đề theo tư duy công việc cần làm
 
Tất tần tật về khái niệm Jobs to Be Done (JTBD)
 
Đây là cuốn sách nhập môn hướng dẫn cho bạn về “Job to Be done” (hay JTBD), một lý thuyết đã được nghiên cứu gần 30 năm. Cuốn sách tập hợp các phương pháp đang được thực hành hiện nay mà tác giả Jim Kalbach gọi là “các chiến thuật”, mượn cách nói ẩn dụ “sổ tay chiến thuật” trong thể thao. Về cơ bản, chiến thuật là các kỹ thuật riêng lẻ tạo nền tảng để thực hiện JTBD.
 
Mục đích của cuốn sách The Jobs to Be Done Playbook: Align Your Markets, Organization, and Strategy Around Customer Needs là cung cấp cho bạn một bản tham chiếu về các phương pháp tiếp cận khác nhau trong JTBD trên thực tế. Nhưng hãy nhớ rằng các phương pháp được trình bày trong cuốn sách này vẫn chưa phải là tất cả. Các tài liệu này được đưa ra dựa trên nghiên cứu của tác giả Jim Kalbach về JTBD và cách ông áp dụng các kỹ thuật trong JTBD cho công việc suốt 10 năm qua.
 
Khi viết cuốn sách này, tác giả Jim Kalbach cũng có nhận thức sâu sắc về những thiếu sót của JTBD. Giống như bất kỳ phương pháp nào khác, JTBD không phải giải pháp cho mọi vấn đề mà sẽ có sự đánh đổi khi thực hành chúng. Khi bạn đọc cuốn sách này với tư duy phản biện, bạn nên lưu tâm những lợi ích sau đây của JTBD.
 
■ Thứ nhất, JTBD tập trung vào một đơn vị phân tích – đó là “công việc”. Sau đó, các nhu cầu, cảm xúc và nguyện vọng của khách hàng sẽ được nhìn nhận trong mối quan hệ với “công việc”, dựa trên sự hiểu biết về công việc chính.
 
■ Thứ hai, vì JTBD không bắt nguồn từ một chuyên ngành cụ thể, chẳng hạn như thiết kế hay marketing, nên các đội nhóm khác có thể dễ dàng áp dụng cách tiếp cận này để thấu hiểu khách hàng theo cách của họ.
 
■ Thứ ba, bởi vì JTBD xem mục tiêu của một cá nhân là độc lập với công nghệ nên phương pháp này chứng minh suy nghĩ của bạn sẽ thành hiện thực như thế nào trong tương lai. Việc định nghĩa công việc càng đại chúng càng có thể giúp bạn tạo ra các giải pháp tốt hơn cho khách hàng trong tương lai mà không bị ràng buộc với quá khứ.
 
Bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi mới áp dụng JTBD và cần thời gian để thực hành.
 
“Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?” được sắp xếp thế nào?
 
“Việc cốt lõi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cố gắng hoàn thành là gì?”. Peter Drucker gợi cho chúng ta một câu trả lời rất hay: “Chỉ có một định nghĩa duy nhất cho mục đích kinh doanh: tạo ra khách hàng. Doanh nghiệp tồn tại để tạo ra giá trị – giá trị cho khách hàng được thể hiện qua việc doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu của họ (đổi mới sáng tạo) và giá trị cho doanh nghiệp được thể hiện bằng cách duy trì lợi nhuận (tiếp cận thị trường).
 
Từ góc độ này, tác giả đã sắp xếp các kỹ thuật hay chiến thuật trong “Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?” theo 5 giai đoạn cung cấp các giải pháp mà khách hàng thấy có giá trị:
 
Khám phá giá trị: Tìm đúng vấn đề cần giải quyết cho khách hàng.
 
Định nghĩa giá trị: Thiết lập hướng giải quyết vấn đề đã xác định được.
 
Thiết kế giá trị: Tạo ra các giải pháp được mong đợi, có tính khả thi và hữu ích.
 
Cung cấp giá trị: Đưa giải pháp ra thị trường theo một mô hình kinh doanh thành công.
 
(Tái) phát triển giá trị: Tiếp tục đổi mới sáng tạo và phát triển doanh nghiệp.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét