Combo Sách Vươn Tới Đỉnh Cao - Thành Công Vượt Bậc (Trọn Bộ 3 Quyển)

Combo Sách Vươn Tới Đỉnh Cao - Thành Công Vượt Bậc (Trọn Bộ 3 Quyển)

Combo Sách Vươn Tới Đỉnh Cao - Thành Công Vượt Bậc (Trọn Bộ 3 Quyển) - Nếu công việc của bạn là quản lý và tạo động lực cho mọi người, bạn sẽ tìm thấy nhiều phần trong quyển sách rất thích hợp để áp dụng trong công việc.
Sách hot 610.000đ 488.000đ

Tiết kiệm: 122.000đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Vươn Tới Đỉnh Cao - Thành Công Vượt Bậc (Trọn Bộ 3 Quyển)
Combo Sách Vươn Tới Đỉnh Cao - Thành Công Vượt Bậc (Trọn Bộ 3 Quyển)
488.000đ 610.000đ Tiết kiệm: 122.000đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sách Vươn Tới Đỉnh Cao - Thành Công Vượt Bậc (Trọn Bộ 3 Quyển)

1.
Kích Hoạt Các "Nguyên Tố Sáng Tạo" Để Thành Công Trong Kinh Doanh
 
Trong tất cả các hoạt động của con người, sáng tạo giúp chúng ta chạm đến gần sự viên mãn mà chúng ta hy vọng có được trong đời. Sáng tạo nghĩa là sống hết mình!

Tin vui là khả năng sáng tạo của một người không phải là bất di bất dịch. Khả năng sáng tạo có thể được phát triển thông qua việc nghiêm túc học hỏi những kỹ năng mới, rút kinh nghiệm từ thất bại, hiểu rõ và tin tưởng bản thân. Tư duy cầu tiến cũng có liên quan mật thiết đến việc liệu bạn sẽ thành công hay thất bại trong bất kỳ nỗ lực sáng tạo nào.


Kích Hoạt Các "Nguyên Tố Sáng Tạo" Để Thành Công Trong Kinh Doanh được thiết kế để có thể nghiên cứu thỏa thích tùy thuộc vào tâm trạng, nhu cầu và sự chuyên tâm của bạn. Mục đích là để kích thích tư duy và cung cấp nền tảng cho kế hoạch nâng cao khả năng sáng tạo cho bạn hoặc công ty. Đọc hết cuốn sách, bạn sẽ tìm ra công thức sáng tạo độc nhất của riêng mình bằng cách kết hợp các nguyên tố.

Mỗi một chương trong 9 chương sách đều bao gồm các nguyên tố khác nhau xen kẽ với các câu hỏi luyện tập khả năng sáng tạo và các thử nghiệm sáng tạo:

Chúng ta sẽ bắt đầu cuốn sách bằng Chương 1 (Tổng hợp các định nghĩa) và Chương 2 (Giá trị của người có óc sáng tạo). Quan điểm của bạn về 2 chủ đề này sẽ cho thấy thế giới quan của bạn về sự sáng tạo và sẽ ảnh hưởng đến cách bạn đọc phần còn lại của cuốn sách.

Chương 3 khám phá các đặc tính của các cá nhân sáng tạo. Điều gì khiến chúng ta cho rằng người này sáng tạo hơn người kia? Hành vi nào chúng ta có thể áp dụng để trở nên sáng tạo hơn trong công việc?

Trong khi Chương 4 cho chúng ta thấy cách nhà thần kinh học Ben Martynoga nghiên cứu các hoạt động bên trong một bộ óc sáng tạo; Chương 5 sẽ đặt ra câu hỏi “Các công ty sáng tạo có gì khác biệt với các công ty hoạt động trì trệ, hay thậm chí tệ hơn – phá sản?”. Chúng ta sẽ khám phá 8 nguyên tố góp phần tạo nên văn hóa sáng tạo tuyệt vời. Tại sao sáng tạo lại quan trọng? Chúng ta sử dụng nó để làm gì? Có chung mục đích là điều cốt lõi đối với các công ty sáng tạo.

Chương 6: Mục đích sẽ cùng bạn khám phá cách tình yêu và tiền bạc tương tác với nhau trong doanh nghiệp hoạt động theo sứ mệnh, và cách kiến tạo ý nghĩa cho các nhân viên của bạn và chính bạn.

Tư tưởng cho rằng chúng ta có thể chủ ý định hướng và tác động đến sức sáng tạo của bản thân là tư tưởng tương đối hiện đại. Trong Chương 7: Quá trình sáng tạo, tác giả sẽ chia sẻ các nền tảng khác nhau để tiếp cận các thách thức sáng tạo và củng cố cấu trúc. Chương 8 đào sâu nghiên cứu thực tiễn của công việc sáng tạo, với một loạt các công cụ và kỹ thuật để giúp xử lý một “trang giấy trắng”, và cách để đánh giá ý tưởng của bạn.

Chương cuối tổng hợp tất cả các chương và xem xét cách bạn tạo ra kế hoạch hành động cho bản thân hay cho tổ chức bằng công thức sáng tạo của riêng bạn và ứng dụng nó vào công việc trong tương lai.

Xuất phát nào!


2.12 Quy Luật Cuộc Đời: Thần Dược Cho Cuộc Sống Hiện Đại
 

Nếu được hỏi chính mình một câu thật thẳng thắn thì chắc chắn chúng ta sẽ muốn bắt đầu bằng câu hỏi này: “Tại sao cuộc sống lại xấu xa, nặng nề và mệt mỏi đến thế?”

Chẳng phải là mọi lúc, mọi nơi, nhưng đấy là câu hỏi vẫn đeo đẳng mỗi chúng ta; có lúc nó như động cơ thôi thúc chúng ta sống, sống để tìm ra câu trả lời cuối cùng; có lúc nó như hòn đá tảng cản đường, như muốn lấy nốt đi của chúng ta chút ý chí cuối cùng, khiến chúng ta muốn hủy hoại cuộc sống của mình. Cứ thế cho đến tận cùng. “Mọi người đều hành động như thể nỗi đau của họ là có thật – để rồi sau cùng nó là thật. Nỗi đau quan trọng hơn cả những vấn đề vật chất.”

Có cách nào không, để mỗi chúng ta tìm thấy được ý nghĩa của cuộc sống và vượt qua được những xấu xa, nặng nề và mệt mỏi của nó mà sống một cuộc đời an vui? Rất nhiều người đi tìm câu trả lời, tìm trong triết học, tìm trong khoa học, tìm trong văn chương và nghệ thuật; và cho dù đã có rất nhiều câu trả lời được công bố bằng cách này hay cách khác, thì dường như điểm chung của chúng đều nằm ở kết luận rằng: Chúng ta mệt mỏi với cuộc sống là vì đã sống sai ở đâu đó; để tốt đẹp và thoải mái hơn, hãy biết tuân theo các quy luật!

12 Quy luật cuộc đời: Thần dược cho cuộc sống hiện đại của Jordan B. Peterson đem đến cho người đọc 12 nguyên lý mà tác giả cho là phép màu giữa cuộc sống đầy hỗn độn hiện nay. Việc hiểu được thế giới đã từng như thế nào, hiện nay đang ra sao và ngày mai có thay đổi gì hoàn toàn không phải là mục đích, mà chỉ là phương tiện; mục đích là biết phải ứng xử thế nào trước thế giới ấy. Các quy luật của Jordan Peterson sẽ dẫn dắt bạn đi trên con đường tìm ra các lựa chọn ứng xử phù hợp nhất.

3.Tạo Động Lực - Tăng Hiệu Suất


Có hay không có động lực sẽ ảnh hưởng đến quyết định hành động hay không-hành-động của mỗi người. Động lực chính là điểm khác biệt giữa trạng thái thụ động chỉ nghĩ trong đầu về việc cần làm và trạng thái chủ động thực sự bắt tay vào làm. Khi có động lực, bất kỳ ai cũng dễ dàng đạt được những thành tích xuất sắc hơn.

Khoa học và quá trình nghiên cứu về động lực, năng suất trong công việc giúp chúng ta biết cách tạo động lực cho mọi người, cách tăng lợi nhuận, năng suất cho công ty, giúp công ty trở thành một nơi làm việc tốt hơn cho nhân viên. Những người lãnh đạo sẵn sàng nắm bắt và thực hiện cải thiện sẽ tạo lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ cho công ty.

Công việc không phải là một chiến trường với hai phe là thành tích của công ty và sức khỏe tâm sinh lý của nhân viên. Chúng ta không nhất thiết phải hy sinh sức khỏe và hạnh phúc cho năng suất và lợi nhuận. Những nhân viên có động lực, gắn kết với công ty chắc chắn làm việc hiệu quả hơn, sáng tạo hơn, năng suất hơn và cống hiến nhiều hơn cho công ty. Những nơi làm việc tốt nhất luôn tạo một văn hóa và môi trường thúc đẩy nhu cầu cống hiến toàn bộ tiềm năng của nhân viên cho công ty.

Hai tác giả Adrian Furnham và Ian MacRae đã xây dựng quyển sách Tạo Động Lực - Tăng Hiệu Suất một cách thú vị, cuốn hút, truyền cảm hứng, và hơn hết thật hữu ích. Đặc biệt, nếu công việc của bạn là quản lý và tạo động lực cho mọi người, bạn sẽ tìm thấy nhiều phần trong quyển sách rất thích hợp để áp dụng trong công việc.

Bên cạnh những câu chuyện về thành công – thất bại, chỉ ra những sai lầm – thiếu sót trong quản lý và nhiều vấn đề khác đang diễn ra trong môi trường công sở, Tạo Động Lực - Tăng Hiệu Suất còn ẩn chứa hai thông điệp xuyên suốt và tích cực:

Mọi người có thể thay đổi để trở nên tốt hơn: Hiệu suất làm việc của mỗi cá nhân có thể cải thiện và có nhiều phương pháp để phát triển động lực bên trong cũng như nâng cao hiệu suất tổng thể.
Công việc có thể vừa truyền cảm hứng vừa mang lại lợi nhuận: Bên cạnh những cải cách góp phần cải thiện môi trường làm việc, vẫn còn nhiều phương diện khác trong công việc cần cải tiến để trở nên hiệu quả hơn, nâng hiệu suất lên cao hơn, thu về nhiều lợi nhuận hơn để cả nhân viên lẫn công ty cùng hưởng lợi.

Một số đoạn trích hay trong sách 
Tạo Động Lực - Tăng Hiệu Suất:

Động lực bên trong và động lực bên ngoài không loại trừ lẫn nhau và không có cái nào là quan trọng hơn cái nào. Thử nghĩ đến một nhân viên vui vẻ, có động lực, có thành tích tốt và mức động lực bên trong của người này rất cao, bạn nói với họ rằng vì họ yêu công việc rất nhiều nên họ không cần nhận thêm tiền lương. Sau đó, nói với họ rằng phần thưởng bên ngoài không quan trọng bằng tình yêu công việc. Người đó sẽ chuyển hướng động lực sang “cửa thoát hiểm” gần nhất.

Mối quan hệ giữa hai loại động lực không phải lúc nào cũng đơn giản và sự khác biệt giữa động lực bên trong-ngoài còn có mối quan hệ với chất lượng và số lượng thành quả. Trong một bài phân tích tổng hợp từ kết quả nghiên cứu trong suốt 40 năm, bao gồm 183 bài nghiên cứu với hơn 200,000 người tham gia, các tác giả đã xác nhận động lực bên ngoài có liên hệ chặt chẽ nhất với số lượng, trong khi động lực bên trong có liên hệ gần gũi hơn với chất lượng của thành phẩm lao động.

Các phần thưởng ảnh hưởng đến hành vi và chúng ta có thể thay đổi hoặc hoán đổi phần thưởng. Tiền là một đơn vị thưởng tiêu chuẩn cho nhiều hành động bởi vì chúng có thể hoán đổi dễ dàng với những phần thưởng khác. Và, tất nhiên, tiền là một công cụ tạo động lực đầy quyền lực. Thật ngớ ngẩn nếu như có ai đó nói rằng tiền không có tầm quan trọng trong đa số các công ty. Câu hỏi quan trọng nhất ở đây là khi nào và bằng cách nào mà tiền có thể tạo động lực trong công việc.

Nhưng các nghiên cứu liên tục cho thấy sự giàu có và hạnh phúc không có mối liên hệ quá chặt chẽ với nhau. Nếu một người không có đủ tài chính để sinh sống ở mức căn bản nhất thì điều đó có thể dẫn đến stress cao độ và ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe tâm sinh lý. Nhưng việc tình hình tài chính ở mức trung bình, mức cao và mức rất cao không có ảnh hưởng gì nhiều đến mức độ hạnh phúc của con người.


Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét