Combo Sách: Làm Việc Kiểu Nhật

Combo Sách: Làm Việc Kiểu Nhật

Bộ sách bao gồm các sản phẩm sau: các phần quan trọng để giúp công việc của bạn trở nên hiệu quả và nhanh chóng: Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật, Kỹ năng quản lí nhân sự của người nhật và Kỹ năng lãnh đạo của người Nhật.
367.000đ 275.250đ

Tiết kiệm: 91.750đ (25%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách: Làm Việc Kiểu Nhật
Combo Sách: Làm Việc Kiểu Nhật
275.250đ 367.000đ Tiết kiệm: 91.750đ (25%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sách: Làm Việc Kiểu Nhật
 
Combo Làm việc kiểu Nhật gồm 3 cuốn:

1. Kỹ năng làm việc nhóm của người Nhật

Cuốn sách chia sẻ những kinh nghiệm giao tiếp ở nơi có môi trường chuyên nghiệp hàng đầu thế giới, dù tính cách phổ biến của người Nhật là khép kín, ít lời, và các vị sếp ít khi truyền đạt thẳng thắn các yêu cầu của mình. Nếu như bạn có thể tận dụng tốt các bí kíp trong tác phẩm "nhỏ nhưng có võ" này, bạn sẽ rèn luyện được cách quan sát và thấu hiểu tốt hơn lời nói của đối phương, từ đó hành động hợp lý và cải thiện được hiệu quả công việc.

2. Kỹ năng quản lý nhân sự của người Nhật 

Là một cuốn sách với nội dung rất phổ biến, nhưng nó được ra đời trong bối cảnh rất nhiều ồn ào xảy ra trong xã hội như sự tồn tại của những “doanh nghiệp đen tối”, hay sự nóng lên vượt mức bình thường của thị trường tìm kiếm nhân sự quản lý cấp cao. Trong bối cảnh đó, Kazuyuki Inoue đã cố gắng để truyền tải đến bạn đọc một cách chân thực, sống động nhất về kiểu mẫu mà một người cấp trên, một người quản lý nên hướng tới.

3. Kỹ năng lãnh đạo của người Nhật

Cuốn sách sẽ bổ sung những kiến thức chất lượng trong việc sau cho bạn:

- Đặt câu hỏi và lắng nghe cấp dưới

- Hệ thống hóa các nhiệm vụ

- Phát triển sự nghiệp và đào tạo nhân tài

- Điều phối công việc hiệu quả

- Thiết lập quy trình khen thưởng

- Kết nối nhân viên

Newshop hân hạnh giới thiệu đến quý bạn đọc:  Đón Đầu 5 Cuốn Sách Kỹ Năng Giao Tiếp Được Đánh Giá 5 Sao
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét