Combo Sách Khéo Ăn Nói (2 Cuốn)

Combo Sách Khéo Ăn Nói (2 Cuốn)

Combo Sách Khéo Ăn Nói (2 Cuốn) đề cập đến thực tế, giúp bạn thấy rõ cần phải giao tiếp, nói chuyện như thế nào.
Sách hot 240.000đ 168.000đ

Tiết kiệm: 72.000đ (30%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Sách Khéo Ăn Nói (2 Cuốn)
Combo Sách Khéo Ăn Nói (2 Cuốn)
168.000đ 240.000đ Tiết kiệm: 72.000đ (30%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Sách Khéo Ăn Nói (2 Cuốn)

1. Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ
 
Quyển sách gồm 3 phần chính với 20 chương.
  • Phần 1: Dám nói chuyện - nắm vững kĩ năng giao tiếp.
  • Phần 2: Kĩ Năng giao tiếp với mỗi đối tượng và hoàn cảnh khác nhau.
  • Phần 3: Nói năng khéo léo trong tình huống khó xử.
Quyển sách được dày công nghiên cứu bởi tác giả Trác Nhã, hứa hẹn sẽ giúp bạn biết cách nói chuyện, với từng người khác nhau, từng thời điểm khác nhau.
Ngoài ra, nhà sách online
 Newshop còn cung cấp cho bạn đọc nhiều sách hay về kĩ năng khác.

2. 
Khéo Ăn Nói Bán Hàng Thành Công

Giải thích tỉ mỉ toàn bộ quá trình bán hàng, dạy bạn cách nói tốt câu đầu tiên, đồng thời mỉm cười tới bước cuối cùng.
Học theo, làm theo, bạn chính là cao thủ bán hàng!

Khi gặp khách hàng, bạn cần có “kỹ năng nói chuyện”
- Chín lời mở đầu kinh điển, khiến bạn không bị chặn khi mở miệng.
Khi giới thiệu sản phẩm, bạn cần dùng “EQ”

- Mười chiêu thất truyền của nhân viên bán hàng EQ cao, câu nào cũng đúng trọng tâm, câu nào cũng thực tế.
Khi quan sát nhu cầu, bạn cần biết cách “tán chuyện” - Bốn bí quyết nói đúng nguyện vọng và nỗi lo của khách hàng mà bạn phải ghi nhớ.

Đàm phán gặp tranh cãi, bạn cần biết “phản ứng”
- Bị từ chối là rất bình thường, bảy kỹ năng nói chuyện khiến khách hàng từ bất mãn chuyển sang hài lòng.
Khi ký kết đơn hàng, bạn cần hiểu “tâm lý”
- Vài câu nói trước khi tạm biệt sẽ có thể khiến khách hàng mua lần nữa và giới thiệu thêm khách.


Các bài viết liên quan:

► Yêu Đời Hơn Nhờ Những Cuốn Sách Hạt Giống Tâm Hồn Truyền Cảm Hứng Hay Nhất
► Ngay Bây Giờ Hoặc Không Bao Giờ, Cơ Hội Để Bạn Nắm Chọn Bí Quyết Thành Công

Nhà sách Newshop hân hạnh giới thiệu quý bạn đọc!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét