Combo Ngành Công Nghiệp Thời Trang + Có Phong Cách Riêng

Combo Ngành Công Nghiệp Thời Trang + Có Phong Cách Riêng

Combo Ngành Công Nghiệp Thời Trang + Có Phong Cách Riêng - Nếu bạn nghĩ, thời trang là xa xỉ và sang chảnh, hẳn sẽ phải ngạc nhiên trước những bức hình OOTD mà Đặng Trầm đăng lên facebook mỗi ngày.
Sách hot 258.000đ 219.300đ

Tiết kiệm: 38.700đ (15%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Ngành Công Nghiệp Thời Trang + Có Phong Cách Riêng
Combo Ngành Công Nghiệp Thời Trang + Có Phong Cách Riêng
219.300đ 258.000đ Tiết kiệm: 38.700đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Ngành Công Nghiệp Thời Trang + Có Phong Cách Riêng 

1.
Ngành Công Nghiệp Thời Trang


Vào thứ Hai (3/6/2019), cuốn sách
Ngành Công Nghiệp Thời Trang do thương hiệu sách STYLORY xuất bản độc quyền – sẽ được chính thức phát hành trên toàn quốc. Ngành Công Nghiệp Thời Trang sẽ cung cấp cho bạn hiểu biết về thế giới phù hoa này dưới một góc nhìn thú vị và hài hước, khác hẳn với những gì truyền thông thường tô vẽ.        

Bạn biết gì về ngành công nghiệp thời trang ?

Liệu đây có phải nơi mọi người chỉ thích mặc toàn đen vì cho rằng đây là thứ trang phục thời trang nhất ?

Hay đây là ngành công nghiệp vận hành theo cách khiến cho người tiêu dùng, nhất là phụ nữ, luôn cảm thấy bản thân mình thua kém – họ cảm thấy mình quá nghèo, quá béo, quá thiếu gợi cảm, quá thiếu gu thẩm mỹ và quá tầm thường ?

Dù đúng hay sai, những điều này vốn dĩ chỉ là thứ bạn nhìn thấy được qua truyền thông.

 

Hãy tiếp cận thế giới phù hoa này giới góc nhìn trực diện và thú vị

 

Được chắp bút bởi Amy Odell – một cựu biên tập viên thời trang với rất nhiều bài viết nổi tiếng, Ngành Công Nghiệp Thời Trang sẽ viết về những con người quyền lực nhất : blogger, người dẫn đầu xu hướng, nhà thiết kế, người nổi tiếng, biên tập viên và người mẫu. Đọc xong bạn sẽ hiểu cảm giác bước chân vào thế giới phù hoa đầy rẫy những con người kể trên, những người mà có thể chẳng có điểm chung gì với chúng ta nhưng lại rất bị họ lôi cuốn.

Cuốn sách cũng sẽ cho bạn một cái nhìn trực diện vào thế giới khiến chính người nhìn trở nên mụ mẫm, thế giới của tính độc chiếm, của sự sùng bài bản thân không chút sượng sùng và của những ý kiến cực hữu về chuyện thế nào là đẹp hay không đẹp.

Thú vị ở điểm, lối viết của Amy vô cùng cuốn hút, khác hẳn với những biên tập viên các tạp chí nổi tiếng – những người đơn thuần chỉ viết minh họa chứ chẳng làm được công việc giải mã thế giới phù hoa này.

Thông tin bổ sung

Thông tin về STYLORY:

Thương hiệu STYLORY ra đời với định hướng là thương hiệu sách Thời trang & Phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam. Qua  4 năm nỗ lực trưởng thành, STYLORY dần định vị trong lòng độc giả về một thương hiệu sách cao cấp được đầu tư tối đa về mặt nội dung đồng thời cực kỳ trau chuốt về phần mỹ thuật.

2.Có Phong Cách Riêng

Có Phong Cách Riêng” – Giản và mộc như chính con người tác giả Đặng Trầm!
Nếu bạn nghĩ, thời trang là xa xỉ và sang chảnh, hẳn sẽ phải ngạc nhiên trước những bức hình OOTD mà Đặng Trầm đăng lên facebook mỗi ngày. Một phong cách chẳng xa xôi cầu kỳ. Khi thì chiếc quần jean boyfriend bụi đời, đi cùng giày cao gót đỏ, và chiếc áo sơ mi cài nút lệch hững hờ. Khi thì một bộ đầm hết sức bình thường, tay chiếc giỏ mây như giỏ người ta lùa cá bống. Chính niềm đam mê thời trang là lý do khiến Đặng Trầm sáng lập và xây dựng thành công thương hiệu sách thời trang và phong cách sống STYLORY in sâu trong lòng rất nhiều độc giả. Bên cạnh đó, việc chia sẻ các bức ảnh OOTD mỗi ngày của nữ giám đốc thương hiệu 9x đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người phụ nữ xung quanh. Họ không phải những tín đồ thời trang sành sỏi, càng không phải những cô nàng sành điệu. Nhưng hình ảnh 
Đặng Trầm đăng về outfit mỗi ngày cứ thấm dần trong họ từng ngày từng ngày một. Từ đó họ chẳng thể làm ngơ với những gì mình mặc mỗi ngày. Ồ, hóa ra “phong cách thời trang” chẳng phải được hình thành từ những cái tên thương hiệu. “Phong cách thời trang” chỉ đơn giản là cách mình mặc nó mỗi ngày. Những người phụ nữ nhớ nằm lòng những lưu ý về outfit của Đặng Trầm mà trước đây thường xuyên phạm phải: hễ hở trên thì nhớ kín dưới, hở sau nhớ kín trước một chút, quần jean không nhất thiết phải đi với giày thể thao và áo thun….

Đó chính là động lực để Đặng Trầm viết cuốn sách “Có Phong Cách Riêng”, với mong muốn truyền cảm hứng và sự vui vẻ trong phong cách và thời trang cho thật nhiều phụ nữ hơn nữa. Hơn 200 trang sách, nếu không phải rất đam mê với thứ gọi là phong cách sống, phong cách thời trang, nếu không có tình yêu với cái đẹp, thì sao có thể sắp xếp được những chương sách gọn gàng chỉn chu
như thế. Thoạt nhìn, có lẽ nhiều người sẽ tưởng đây là cuốn sách viết về áo quần, về cách phối áo quần cho hợp mốt. Không, thực sự không chỉ như vậy. Một nửa đầu cuốn sách chỉ dành để nói về nụ cười, về ánh mắt, về thần thái, về những điều tạo nên nét đẹp cuốn hút ở người phụ nữ. Hình ảnh, màu sắc, font chữ, mọi thứ vừa chỉn chu vừa tự do không khuôn khổ. Nửa sau cuốn sách chính là một Đặng Trầm qua những gì cô đã viết về outfit, kiên trì chăm chỉ học hỏi từ rất lâu.

Nếu có một góc nào đó trong căn phòng được gọi tên “góc đẹp”, hy vọng bạn hãy đặt ngay ngắn cuốn sách này vào. Để rồi một ngày trời ẩm ương hay ngoài kia đường trơn ướt, tụi mình ngồi nhẩn nha đọc lại những trang viết của Đặng Trầm, pha cho mình một ly trà bỏ vào lát cam sấy, mặc một bộ outfit phá cách, cười thiệt tươi, rồi tung tăng xuống phố và nhủ thầm “Dù trời mưa gió em vẫn phải
thật xinh”. “Find yourself before you find love”.

Thông tin bổ sung

Thông tin về STYLORY: Thương hiệu STYLORY ra đời với định hướng là thương hiệu sách Thời trang & amp; Phong cách sống đầu tiên tại Việt Nam. Qua 4 năm nỗ lực trưởng thành, STYLORY dần định vị trong lòng độc giả về một thương hiệu sách cao cấp được đầu tư tối đa về mặt nội dung đồng thời cực kỳ trau chuốt về phần mỹ thuật.

Các bài viết liên quan:

Nhà sách Newshop xin trân trọng giới thiệu!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét