Combo Muốn Thành Công Nói Không Với Trì Hoãn + Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh + Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt (Bộ 3 Cuốn)

Combo Muốn Thành Công Nói Không Với Trì Hoãn + Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh + Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt (Bộ 3 Cuốn)

Combo Muốn Thành Công Nói Không Với Trì Hoãn + Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh + Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt (Bộ 3 Cuốn) - Bộ sách đưa ra cho chúng ta những giải pháp quản lý thời gian hiệu quả, làm việc thông minh và hiệu suất hơn.
Sách hot 423.000đ 338.400đ

Tiết kiệm: 84.600đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Muốn Thành Công Nói Không Với Trì Hoãn + Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh + Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt (Bộ 3 Cuốn)
Combo Muốn Thành Công Nói Không Với Trì Hoãn + Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh + Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt (Bộ 3 Cuốn)
338.400đ 423.000đ Tiết kiệm: 84.600đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Muốn Thành Công Nói Không Với Trì Hoãn + Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh + Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt (Bộ 3 Cuốn)

1. Muốn Thành Công Nói Không Với Trì Hoãn – 21 Nguyên Tắc Vàng Đập Tan Sự Trì Hoãn

Bất kỳ lý do thuyết phụ nào cũng là vô ích, và hoàn thành là điểm đến cuối cùng. Tìm kiếm thêm lý do, mọi thứ sẽ không có tiến triển gì, tìm kiếm 10.000 lý do không tốt bằng thực hiện từng bước. – 21 nguyên tắc vàng đập tan sự trì hoãn giúp bạn có thêm thời gian, gia tăng cơ hội và tiến tới đích thần tốc.

Thời gian là một chủ nhân mang đến cơ hội bình đẳng. Mỗi người đều có chính xác cùng một số giờ và phút mỗi ngày. Người giàu không thể mua thêm giờ. Các nhà khoa học không thể phát minh ra phút mới. Và bạn không thể tiết kiệm thời gian để chi tiêu nó vào một ngày khác. Mặc dù vậy, thời gian cũng rất công bằng và vị tha. Cho dù bạn đã lãng phí bao nhiêu thời gian trong quá khứ, bạn vẫn có toàn bộ ngày mai. Cơ hội để bạn sử dụng thời gian hiệu quả, Bizbooks trân trọng giới thiệu đến bạn cuốn sách: Muốn Thành Công Nói Không Với Trì Hoãn – 21 Nguyên Tắc Vàng Đập Tan Sự Trì Hoãn.

Cuốn sách đưa ra những nguyên nhân của sự trì hoãn và cách giải quyết rất thực tiễn dựa vào những trải nghiệm mà tác giả và những người mà ông nghiên cứu.


2. Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh
 
Thành công là học cách làm việc THÔNG MINH hơn chứ không phải CHĂM CHỈ hơn! Những người thành công thường chỉ tập trung thời gian của họ vào một vài ưu tiên và luôn nghĩ làm thế nào để mọi việc diễn ra suôn sẻ.

Mỗi người đều có 96 khối năng lượng mỗi ngày để làm những gì chúng ta muốn. Bạn luôn cần đảm bảo mình đang sử dụng mỗi khối năng lượng một cách khôn ngoan để đạt được tiến bộ nhanh nhất trên các mục tiêu quan trọng của bản thân. Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh để luôn duy trì nguồn năng lượng tích cực.

Những kiến thức trong cuốn sách đưa ra những nghiên cứu về bộ não để giúp chúng ta quản trị trí não, cảm xúc và thói quen với những bước hành động hết sức giản đơn nhờ đó thiết lập những kế hoạch phù hợp với nhịp độ sinh học của bản thân. Ví dụ như:

Nếu bạn đợi đến phút cuối mới bắt đầu làm việc, thì việc đó sẽ chỉ mất một vài phút để hoàn thành. Đó chính là định luật Parkinson mà chúng ta đều từng trải qua. Chúng ta đều vật lộn trong suốt một tháng để thực hiện một dự án, và rồi thật kỳ diệu, chúng ta hoàn tất dự án đó chỉ trong tuần cuối cùng.

Định luật này cung cấp một đòn bẩy tuyệt vời để làm việc năng suất hơn: Áp dụng những deadlines ngắn hơn cho một công việc nào đó, hay sắp xếp một cuộc gặp mặt sớm hơn. Tìm khoảng thời gian mà bạn năng suất nhất để làm những việc đó thay vì dàn trải trong ngày dài.

Chìa khoá để đạt được kết quả tốt không phải là làm việc siêng năng hơn. Hầu hết chúng ta đã làm việc nhiều giờ ở công ty. Chúng ta đem công việc về nhà, luôn luôn sẵn sàng cho công việc, giải quyết tất cả mọi thứ mà chúng ta được giao. Chúng ta làm việc đó một cách tốt nhất trong khả năng của mình. Dường như cho dù chúng ta có làm việc rất nhiều giờ đi chăng nữa; hiệu suất của chúng ta dường như không cải thiện.

Trong khi chúng ta luôn nghĩ rằng những người thành công là bởi vì họ tài năng hơn chúng ta. Tuy nhiên, càng nhìn xung quanh, tôi càng thấy không phải vậy. Một trong những lý do chúng ta nghĩ rằng họ thành công nhờ tài năng là bởi nó giúp chúng ta bỏ qua lý do thực sự. Chúng tôi không tài năng như những người siêu thành công này nên tất nhiên chúng tôi không được như họ. Giải thích như vậy là sai. Tài năng rất quan trọng, điều đó là tất nhiên, nhưng nó không quan trọng nhiều như bạn nghĩ.

Những người thành công thường chỉ tập trung thời gian của họ vào một vài ưu tiên và luôn nghĩ làm thế nào để mọi việc diễn ra suôn sẻ. Điều này tưởng chừng như đơn giản nhưng không hề dễ dàng. Mời bạn đọc cuốn sách Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh để tìm ra lời giải đáp.


3. Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt - Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh
 
Thời gian là tiền, là sức khỏe, là trí tuệ. Tại sao có những cảm thấy 24h mỗi ngày là chưa đủ, còn có những người lại mong ngóng ngày này trôi qua thật nhanh. Và điểm chung của nó, nếu ai cảm thấy thời gian trôi thật nhanh thì họ đang có mục đích sông của riêng mình và thành công đang chờ họ, trái lại với đó nếu ai cảm thấy thời gian trôi thật chậm thì họ đang bị bế tắc và mãi không thoát ra khỏi vòng luẩn quẩn, và bạn biết rồi đấy, thành công không có đâu nếu mãi không tìm thấy lối ra. Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt - Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh sẽ giúp bạn sử dụng thời gian một cách hiệu quả hơn.

Mỗi người đều có 24h mỗi ngày, nhưng ai là người biết
quản lý thời gian thông minh?

Brian Tracy từng nói rằng: 1 phút lập kế hoạch sẽ giúp bạn tiết kiệm được 10 phút thực thi, điều này cho bạn 1000% năng lượng thu lại

Chúng ta đều biết, thời gian là thứ duy nhất nếu mất đi sẽ không bao giờ quay trở lại nữa, bởi vậy nhiều giả tưởng cho rằng, nó là thứ níu kéo thời gian, nhưng giả tưởng đấy không bao giờ là hiện thực cả. Trân trọng và làm những điều ý nghĩa mỗi ngày sẽ giúp bạn không phải hối tiếc nhiều về sau.
 
Đừng thắc mắc vì sao người ta chỉ có 24h mỗi ngày như mình mà người ta được thế, còn mình lại không? Đừng bao giờ đổ lỗi cho điểm xuất phát hay điểm tựa, bởi dù là điểm nào đi nữa thì cũng chính họ tự tạo ra trực tiếp hay gián tiếp mà thôi.

Một cuốn sách thú vị  Quản Lý Thời Gian Thông Minh Của Người Thành Đạt - Bí Quyết Thành Công Của Triệu Phú Anh có lẽ bạn sẽ vô cùng tò mò. Bạn cần bài học về cách quản lý thời gian từ những tên tuổi tuổi chia sẻ. Họ có thể hoàn thành và giải quyết được khối lượng công việc lớn hơn hẳn, trong cùng một quỹ thời gian như biết bao nhiêu con người khác, nó cũng lý giải vì sao bạn lại không?
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét