Combo Khác Biệt Hay Là Chết + Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc (Bộ 2 Cuốn)

Combo Khác Biệt Hay Là Chết + Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc (Bộ 2 Cuốn)

Combo Khác Biệt Hay Là Chết + Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc (Bộ 2 Cuốn) - Bộ sách giúp các bạn sinh viên chuyên ngành quản lý, quản trị thiết thực hơn, có tầm nhìn lý tưởng, tạo dựng sự thay đổi bền vững nhất.
276.000đ 234.600đ

Tiết kiệm: 41.400đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Khác Biệt Hay Là Chết + Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc (Bộ 2 Cuốn)
Combo Khác Biệt Hay Là Chết + Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc (Bộ 2 Cuốn)
234.600đ 276.000đ Tiết kiệm: 41.400đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Khác Biệt Hay Là Chết + Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc (Bộ 2 Cuốn)

1. Khác Biệt Hay Là Chết
 
Khác Biệt Hay Là Chết được đánh giá là một trong những cuốn sách
marketing hay nhất của mọi thời đại. Chính qua quyển sách này, khác biệt hóa (differentiate) đã trở thành một “từ ngữ lớn” trong thế giới kinh doanh ngày nay.

Xét thấy tầm quan trọng của việc tạo sự khác biệt, hai tác giả Jack Trout và Steve Rivkin đã cập nhật và bổ sung nhiều ý tưởng và nội dung mới váo ấn bản lần thứ hai này.

Đó là sự tổng hợp thêm 18 ví dụ thực tế, sống động và ba chương hoàn toàn mới. Một chương giới thiệu các nghiên cứu về dòng sản phẩm. Một chương trình bày sự khác biệt qua những tin đồn truyền miệng và chương còn lại nhấn mạnh rằng bạn có thể khác biệt hóa mọi thứ trong mọi lĩnh vực kinh doanh của bạn.

Như rất nhiều nhà marketing đã đọc và giữ lại cuốn khác biệt hay là chết đã làm kim chỉ nam trong suốt quá trình hoạt động của họ, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điều thú vị trong ấn bản mới này.


2. Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc

Định kiến về sự phiền nhiễu của cảm xúc tại nơi làm việc đã cắm rễ quá sâu trong suy nghĩ của hầu hết chúng ta. Trên thực tế, mặc dù năng lực nhận thức thuần túy và năng lực chuyên môn là cần thiết cho công việc, nhưng chính các năng lực trí nhớ cảm xúc mới giúp phân định ra nhà lãnh đạo xuất chúng.

Những nghiên cứu mang tính đột phá về não bộ đã cho thấy sức mạnh của nhà lãnh đạo giàu trí tuệ cảm xúc trong việc truyền cảm hứng, khơi dậy cảm xúc tích cực và nhiệt tình cống hiến nơi nhân viên.

Cả ba tác giả Daniel Goleman, Richard Boyatzis và Anni McKee đều có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy, nghiên cứu, báo cáo về bộ não, hành vi tổ chức, Tâm lý học và Khoa học, nội dung với lối viết súc tích, các tác giả thể hiện những quá trình phức tạp và có phần trừu tượng một cách dễ hiểu, cuốn hút và khơi gợi cảm hứng nơi bạn đọc – (theo Tạp chí USA Today).

Đã đến lúc chúng ta phải nhìn nhận những lợi ích thiết thực của Lãnh Đạo Bằng Sức Mạnh Trí Tuệ Cảm Xúc, đồng thời bồi dưỡng năng lực này nơi đội ngũ quản lý nhằm tạo sự cộng hưởng tích cực giúp thúc đẩy và truyền cảm hứng cho toàn doanh nghiệp, tổ chức.

Xây dựng tổ chức trên nền tảng Trí Tuệ Cảm Xúc không chỉ dành riêng cho các nhà lãnh đạo mà nó còn giúp các nhân tố cá nhân có định hướng phát triển sự nghiệp, nâng cao tầm nhìn để trở thành một nhà lãnh đạo tương lai. Những bài học đắt giá cùng kỹ năng thực tế còn giúp các bạn sinh viên chuyên ngành quản lý, quản trị thiết thực hơn, có tầm nhìn lý tưởng, tạo dựng sự thay đổi bền vững nhất.

NewShop.Vn - Nhà sách online giá tốt, tiết kiệm, giao hàng nhanh. Đầy đủ sách mới. Có cả sách hiếm, khó tìm. Đóng gói cẩn thận. Thường xuyên giảm giá. Miễn phí vận chuyển 250k.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét