Combo Giải Mã Hành Vi Đọc Vị Cảm Xúc + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (2 Cuốn)

Combo Giải Mã Hành Vi Đọc Vị Cảm Xúc + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (2 Cuốn)

Combo Giải Mã Hành Vi Đọc Vị Cảm Xúc + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (2 Cuốn) - Sẽ chỉ cho bạn cách phân tích cảm xúc, đọc ngôn ngữ cơ thể và hành vi để có thể thấu hiểu những động cơ và giải mã những ý định của đối phương như một nhà tâm lý học.
258.000đ 206.400đ

Tiết kiệm: 51.600đ (20%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 10k
Giảm 5k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Giải Mã Hành Vi Đọc Vị Cảm Xúc + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (2 Cuốn)
Combo Giải Mã Hành Vi Đọc Vị Cảm Xúc + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (2 Cuốn)
206.400đ 258.000đ Tiết kiệm: 51.600đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Giải Mã Hành Vi Đọc Vị Cảm Xúc + Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi (2 Cuốn)

1. Giải Mã Hành Vi Đọc Vị Cảm Xúc

Chúng ta muốn hiểu được đối phương trước khi họ bắt đầu nói. Chúng ta muốn thấy được động cơ của họ. Chúng ta muốn có thể bảo vệ chính mình. Chúng ta muốn có thể kết nối và giao tiếp tốt hơn. Chúng ta muốn trí tuệ cảm xúc của mình được nâng cao. Chúng ta muốn phân nhóm những người mình gặp để có thể ứng xử với họ một cách phù hợp hơn. Chúng ta muốn biết cách để hấp dẫn mọi người, dù đó là người chúng ta muốn hẹn hò hay là bất kỳ ai. Chúng ta muốn biết liệu rằng họ có đang nói dối không hay cảm xúc thực sự của họ là gì, dẫu rằng những lời họ nói ra có thể trái ngược hoàn toàn so với những gì họ cảm nhận. Ai cũng có lý do riêng để muốn phân tích người khác với “tốc độ ánh sáng”.

Vì vậy, phân tích con người chắc chắn là một kỹ năng được ứng dụng rất rộng rãi, nhưng chúng ta không nhất thiết phải đưa ra hàng loạt câu hỏi thăm dò như một nhà tâm lý học, hay quan sát ngôn ngữ hoặc ám hiệu cơ thể như một điệp viên FBI. Vậy, chúng ta phải làm thế nào và bắt đầu từ đâu?

Hãy bắt đầu với cuốn sách nhỏ Giải Mã Hành Vi Đọc Vị Cảm Xúc sẽ chỉ cho bạn cách phân tích cảm xúc, đọc ngôn ngữ cơ thể và hành vi để có thể thấu hiểu những động cơ và giải mã những ý định của đối phương như một nhà 
tâm lý học.


2. Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi
 

m lý học xã hội chính là con đường bí mật dẫn tới hành vi. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được nguyên nhân dẫn đến hành vi của người khác và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi.
 

Lý do đằng sau việc mua hàng là gì? Và nếu khách hàng không mua, thì rào cản nằm ở đâu? Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi sẽ giúp những người làm kinh doanh tìm ra điểm chạm giữa sáng tạo và bán hàng, lý giải cho những thay đổi trong hành vi khách hàng dựa trên nền tảng tâm lý.
 

Thay đổi hành vi là một cuộc chiến giữa những kẻ có mưu đồ vì một lợi ích nào đó nằm ở cả hai chiều hướng của thay đổi hành vi. Thường thì các công ty lớn với túi tiền không đáy chiến thắng trong cuộc chiến này, đơn giản bởi họ có nhiều tiềm năng để dùng “vũ lực” dẫn tới thay đổi hành vi.
 

Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi được viết dựa trên một quá trình nghiên cứu lâu dài được thực hiện bởi những nhà nghiên cứu về tâm lý học xã hội và các ngành khoa học khác, dựa trên thực nghiệm của hàng trăm người tài năng thuộc rất nhiều tổ chức khác nhau trên toàn thế giới. Giám đốc điều hành công nghệ và nhà khoa học hành vi Matt Wallaert lập luận rằng mục đích của mọi thứ là thay đổi hành vi. Bằng cách bắt đầu với kết quả thay vì các quy trình, các công ty sẽ hiểu được khách hàng của mình muốn làm gì và tại sao họ chưa làm điều đó, sau đó xây dựng các sản phẩm và dịch vụ để thu hẹp khoảng cách.
 

Đọc Vị Khách Hàng Bằng Tâm Lý Học Hành Vi hấp dẫn, sâu sắc và là một hướng dẫn dành cho bất cứ ai đang tìm cách thúc đẩy hành động của khách hàng.
 

Toàn bộ cuốn sách này, dù vận dụng cách này hay cách khác cũng sẽ hướng dẫn bạn cách tập trung vào các áp lực trong quá trình thiết kế sao cho các can thiệp trở nên hiệu quả, ở đây “hiệu quả” nghĩa là “thay đổi hành vi” theo cách chúng ta có thể đo đếm được. Các tiến bộ về tâm lý học xã hội và kinh tế học hành vi đã tăng khả năng giúp chúng ta hiểu được tại sao mọi người làm những điều họ làm và dựa vào đó để can thiệp và tạo ra thay đổi. Gộp điều này với khả năng triển khai can thiệp với các biến số khác nhau trên nhiều thiết bị được kết nối với nhau thông qua internet, cùng với các cảm biến dữ liệu được tích hợp giúp xác định giá trị của các can thiệp này, bạn đã có một công thức hoàn hảo để thay đổi hành vi ở mức độ chưa từng có trong thực tế.
 

Hãy coi cuốn sách này là một ví dụ về cách áp dụng toàn bộ quy trình, nhiệm vụ của bạn là tìm ra cách điều chỉnh khiến cho phương pháp này hiệu quả trong môi trường của bạn.
 

VỀ TÁC GIẢ CUỐN SÁCH:

Matt Wallaert là một nhà khoa học hành vi, thiết kế các sản phẩm và chương trình giúp mọi người sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn. Sau khi rời khỏi học viện, trở thành Nhà khoa học hành vi của Microsoft và là giám đốc tại Microsoft Ventures. Hiện là Giám đốc Hành vi của Clover Health, một chương trình Medicare Advantage thay đổi mô hình bảo hiểm bằng cách bẻ cong đường cong rủi ro bằng thay đổi hành vi.

Mua sách online không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, dễ dàng tìm mua được cuốn sách mình yêu thích với giá gốc từ các nhà xuất bản với giá rẻ mà còn được giao đến tận nhà nhanh chóng. Bạn đang muốn mua sách online mà chưa biết
mua sách online ở đâu giá rẻ nhất thì hãy tham khảo ngay tại Newshop bạn nhé!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét