Combo Chiến Lược Chăn Voi + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn)

Combo Chiến Lược Chăn Voi + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn)

Combo Chiến Lược Chăn Voi + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn) - Doanh nghiệp tồn tại để tạo ra giá trị – giá trị cho khách hàng được thể hiện qua việc doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu của họ (đổi mới sáng tạo) và giá trị cho doanh nghiệp được thể hiện bằng cách duy trì lợi nhuận...
Sách hot 308.000đ 246.400đ

Tiết kiệm: 61.600đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Chiến Lược Chăn Voi + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn)
Combo Chiến Lược Chăn Voi + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn)
246.400đ 308.000đ Tiết kiệm: 61.600đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Chiến Lược Chăn Voi + Khách Hàng Thật Sự Cần Gì? (Bộ 2 Cuốn)

1. Chiến Lược Chăn Voi 


Chiến lược chăn Voi là cách những doanh nhân thông minh có thể thu hút và giữ chân những chú Voi quan trọng – những khách hàng lớn, giàu có. Tại sao lại so sánh nhóm khách hàng đó với voi mà không phải bất cứ sinh vật nào khác? Bởi những khách hàng lớn có đủ những đặc tính của loài voi: to lớn nhưng chậm chạp, mạnh mẽ, đôi khi đáng yêu nhưng thỉnh thoảng cũng lì lợm, rất thông minh và thậm chí nguy hiểm; nhưng quan trọng hơn cả, nếu bạn giành được quyền cung cấp lượng “thức ăn” khổng lồ mà voi tiêu thụ thì đây sẽ là món hời vô cùng hấp dẫn.

Bạn hẳn phải biết việc đạt được sự phát triển mạnh mẽ thông qua theo đuổi những thương vụ nhỏ là gian nan thế nào, trong khi chỉ với một bản hợp đồng với khách hàng Voi, thành công của bạn sẽ được gắn với những ông lớn và chắp cánh bay cao.

Cuốn sách chứa đầy những lời khuyên thiết thực và ví dụ thực tế, đi đúng vào cốt lõi của những ý tưởng: cách lựa chọn những đối tác Voi phù hợp, đối tác Voi cũng cần bạn như bạn cần họ, làm thế nào để đàm phán với Voi mà không làm mất đi lợi nhuận, cách tránh những sai lầm chết người…

"Một trong những lợi thế lớn nhất của chiến lược chăn Voi là nó buộc bạn phải hình thành mối quan hệ thân thiết với đối tác Voi của mình, vì đó là con đường thực sự dẫn đến thịnh vượng lâu dài. Nếu không sử dụng chiến lược chăn Voi, bạn phải thay bằng việc có rất nhiều khách hàng nhỏ. Bạn có thể và bạn nên duy trì mối quan hệ với họ - nhưng vì có quá nhiều người trong số họ, những mối quan hệ này không thể sâu sắc như nhau. Với chiến lược chăn Voi, bạn đã đi sâu, hòa mình vào kết cấu của khách hàng Voi, không khác gì bã kẹo cao su trên tấm thảm - bạn sẽ gắn chặt lại đó như một phần tấm thảm. Học cách suy nghĩ như Voi; phát triển các mối quan hệ sâu sắc và có ý nghĩa dựa trên sự tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau và chia sẻ thành công. Hãy coi đó là việc tối đa hóa lợi tức đầu tư cho khách hàng Vòi của bạn.

2. Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?

 
Giải quyết vấn đề theo tư duy công việc cần làm
 
 
Tất tần tật về khái niệm Jobs to Be Done (JTBD)
 
 
Đây là cuốn sách nhập môn hướng dẫn cho bạn về “Job to Be done” (hay JTBD), một lý thuyết đã được nghiên cứu gần 30 năm. Cuốn sách tập hợp các phương pháp đang được thực hành hiện nay mà tác giả Jim Kalbach gọi là “các chiến thuật”, mượn cách nói ẩn dụ “sổ tay chiến thuật” trong thể thao. Về cơ bản, chiến thuật là các kỹ thuật riêng lẻ tạo nền tảng để thực hiện JTBD.
 
 
Mục đích của cuốn sách The Jobs to Be Done Playbook: Align Your Markets, Organization, and Strategy Around Customer Needs là cung cấp cho bạn một bản tham chiếu về các phương pháp tiếp cận khác nhau trong JTBD trên thực tế. Nhưng hãy nhớ rằng các phương pháp được trình bày trong cuốn sách này vẫn chưa phải là tất cả. Các tài liệu này được đưa ra dựa trên nghiên cứu của tác giả Jim Kalbach về JTBD và cách ông áp dụng các kỹ thuật trong JTBD cho công việc suốt 10 năm qua.
 
 
Khi viết cuốn sách này, tác giả Jim Kalbach cũng có nhận thức sâu sắc về những thiếu sót của JTBD. Giống như bất kỳ phương pháp nào khác, JTBD không phải giải pháp cho mọi vấn đề mà sẽ có sự đánh đổi khi thực hành chúng. Khi bạn đọc cuốn sách này với tư duy phản biện, bạn nên lưu tâm những lợi ích sau đây của JTBD.
 
 
■ Thứ nhất, JTBD tập trung vào một đơn vị phân tích – đó là “công việc”. Sau đó, các nhu cầu, cảm xúc và nguyện vọng của khách hàng sẽ được nhìn nhận trong mối quan hệ với “công việc”, dựa trên sự hiểu biết về công việc chính.
 
 
■ Thứ hai, vì JTBD không bắt nguồn từ một chuyên ngành cụ thể, chẳng hạn như thiết kế hay marketing, nên các đội nhóm khác có thể dễ dàng áp dụng cách tiếp cận này để thấu hiểu khách hàng theo cách của họ.
 
 
■ Thứ ba, bởi vì JTBD xem mục tiêu của một cá nhân là độc lập với công nghệ nên phương pháp này chứng minh suy nghĩ của bạn sẽ thành hiện thực như thế nào trong tương lai. Việc định nghĩa công việc càng đại chúng càng có thể giúp bạn tạo ra các giải pháp tốt hơn cho khách hàng trong tương lai mà không bị ràng buộc với quá khứ.
 
 
Bạn có thể cảm thấy không thoải mái khi mới áp dụng JTBD và cần thời gian để thực hành.
 
 
“Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?” được sắp xếp thế nào?
 
 
“Việc cốt lõi mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cố gắng hoàn thành là gì?”. Peter Drucker gợi cho chúng ta một câu trả lời rất hay: “Chỉ có một định nghĩa duy nhất cho mục đích kinh doanh: tạo ra khách hàng. Doanh nghiệp tồn tại để tạo ra giá trị – giá trị cho khách hàng được thể hiện qua việc doanh nghiệp thỏa mãn nhu cầu của họ (đổi mới sáng tạo) và giá trị cho doanh nghiệp được thể hiện bằng cách duy trì lợi nhuận (tiếp cận thị trường).
 
 
Từ góc độ này, tác giả đã sắp xếp các kỹ thuật hay chiến thuật trong “Khách Hàng Thật Sự Cần Gì?” theo 5 giai đoạn cung cấp các giải pháp mà khách hàng thấy có giá trị:
 
 
Khám phá giá trị: Tìm đúng vấn đề cần giải quyết cho khách hàng.
 
 
Định nghĩa giá trị: Thiết lập hướng giải quyết vấn đề đã xác định được.
 
 
Thiết kế giá trị: Tạo ra các giải pháp được mong đợi, có tính khả thi và hữu ích.
 
 
Cung cấp giá trị: Đưa giải pháp ra thị trường theo một mô hình kinh doanh thành công.
 
 
(Tái) phát triển giá trị: Tiếp tục đổi mới sáng tạo và phát triển doanh nghiệp.
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét