Combo Bộ Sách Bí Quyết Lắng Nghe Và Đặt Câu Hỏi Cho Nhà Tuyển Dụng (Bộ 3 Quyển)

Combo Bộ Sách Bí Quyết Lắng Nghe Và Đặt Câu Hỏi Cho Nhà Tuyển Dụng (Bộ 3 Quyển) - Tuyển dụng nhân viên cho doanh nghiệp là một vấn đề khá nan giải, đặc biệt hiện nay thị trường lao động ngày càng diễn ra sôi nổi cuốn sách này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề ấy.
Sách hot 417.000đ 333.600đ

Tiết kiệm: 83.400đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Bộ Sách Bí Quyết Lắng Nghe Và Đặt Câu Hỏi Cho Nhà Tuyển Dụng (Bộ 3 Quyển)
Combo Bộ Sách Bí Quyết Lắng Nghe Và Đặt Câu Hỏi Cho Nhà Tuyển Dụng (Bộ 3 Quyển)
333.600đ 417.000đ Tiết kiệm: 83.400đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Bộ Sách Bí Quyết Lắng Nghe Và Đặt Câu Hỏi Cho Nhà Tuyển Dụng (Bộ 3 Quyển)
 
Combo Bộ Sách Bí Quyết Lắng Nghe Và Đặt Câu Hỏi Cho Nhà Tuyển Dụng (Bộ 3 Quyển) chú thích ảnh

1.Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Tuyển Dụng Chuyên Nghiệp

Hậu quả cho việc tuyển dụng nhầm người có thể sẽ vô cùng tốn kém hoặc đau đớn. Bạn có thể sẽ tuyển nhầm một người tệ tới mức làm phiền tới khách hàng, phạm sai lầm, làm nhụt chí những thành viên khác trong nhóm và làm mất tiền của tổ chức. Bạn có thể sẽ phải tiêu tốn nhiều thời gian hơn để quản lý, hướng dẫn và/hoặc tập huấn một thành viên mới hoặc thậm chí phải trải qua quá trình tuyển dụng lại từ đầu một khi thành viên mới đó nghỉ việc hoặc bị đuổi việc. Vì phí tổn là quá lớn khi tuyển dụng sai người, tốt nhất nên phỏng vấn một cách chặt chẽ và tuyển được người phù hợp nhất cho công việc ngay từ đầu.

Sở hữu đúng nhân viên là yếu tố then chốt cho việc xây dựng nên một đội ngũ mạnh và một tổ chức có tính cạnh tranh. Chỉ khi bạn sở hữu những người với những lai lịch, kinh nghiệm và góc nhìn khác nhau bạn mới có thể có được những ý tưởng mới, những sự đối lập mang tính xây dựng và cơ hội tốt nhất để xử lý được nhiều nhất những vấn đề và tình huống phát sinh. Việc phỏng vấn hiệu quả cho phép bạn cơ hội tìm được ứng cử viên sáng giá nhất, mang lại giá trị cho doanh nghiệp.

Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Tuyển Dụng Chuyên Nghiệp dạy các nhà quản lý cách cấu trúc cuộc phỏng vấn, phát hiện những ứng viên đặc biệt và chỉ lựa chọn những người sẽ làm tăng giá trị cho doanh nghiệp. Với lời khuyên về những câu hỏi nào nên hỏi và câu nào không nên hỏi, người đọc sẽ học được cách thử thách các ứng viên trong khi vẫn đối xử công bằng với họ, để tìm được những ứng viên xuất sắc nhất cho công việc.

Những người phỏng vấn tốt sẽ để lại một ấn tượng tích cực về tổ chức bằng cách đặt ra những câu hỏi thách thức (nhưng theo một cách đúng đắn) và tiếp cận những ứng cử viên này theo một cách đầy chuyên nghiệp và tôn trọng. Một buổi phỏng vấn hiệu quả nên dành thời gian cho những ứng cử viên để họ đặt ra những câu hỏi về tính chất công việc, những người khác trong nhóm, danh tiếng của tổ chức, và bất kỳ vấn đề nào khác mà họ muốn đề cập tới.

Áp dụng phương pháp tiếp cận có cấu trúc phỏng vấn là cách tiếp cận tốt nhất để phân loại ra những ứng cử viên xuất sắc nhất. Dựa trên các kỹ thuật đã được kiểm chứng, Kỹ Năng Phỏng Vấn Và Tuyển Dụng Chuyên Nghiệp giải thích cách giúp ứng viên cảm thấy thoải mái, xây dựng các câu hỏi dựa trên năng lực, xác định ứng viên không trung thực và thiết kế các bài kiểm tra thực tế để đánh giá năng lực của ứng viên. Với những thông tin thiết thực, đây là hướng dẫn dành cho bất kỳ ai, từ chủ một công ty nhỏ đến giám đốc điều hành của một doanh nghiệp quốc tế.

2.Chọn Người Để Kết Giao, Chọn Nơi Để Phát Triển


Chúng ta dành một phần ba cuộc đời mình ở nơi làm việc. Nhưng ở ngoài kia, cứ mười người thì có tới bảy người không cảm thấy thỏa mãn hay hài lòng với những gì mình đang làm. Họ bị mắc kẹt với một công việc mà bản thân không hề yêu thích. Mỗi ngày, có hàng triệu người thức dậy chỉ để chìm trong chán chường và mệt mỏi, đi đến nơi làm việc mà không hề có chút hứng thú nào, chỉ trông ngóng đến cuối tuần và ngày nhận lương.

Tại sao lại như vậy? Tại sao họ lại không rời khỏi vị trí hiện thời và tiến đến công việc mà họ yêu thích? Vấn đề là do những giới hạn về niềm tin, là nỗi sợ, là sự tự cao, hoặc một vấn đề không thể nào cũ hơn được nữa - sự hoang mang, khi người ta không biết phải làm sao để bắt đầu hành trình dẫn tới công việc trong mơ của mình.

Mỗi người chúng ta đều được sinh ra để đảm nhận một vai trò có ý nghĩa, giúp ta có thể sống trọn vẹn, hạnh phúc và mang lại giá trị cho những người xung quanh. Hành trình vươn tới công việc mơ ước giống như một chuyến leo núi đường dài với không ít thử thách, nhưng những gì ta nhận được sau đó sẽ rất xứng đáng với khoản đầu tư của ta.

Trong cuốn sách Chọn Người Để Kết Giao, Chọn Nơi Để Phát Triển, chuyên gia về xây dựng sự nghiệp Ken Coleman giới thiệu Quy tắc Khoảng cách - chiến lược có thể thay đổi hoàn toàn tư duy của bạn về việc theo đuổi nghề nghiệp yêu thích. Anh cung cấp một quy trình từng bước đơn giản để bạn có thể tận dụng tối đa những gì mình có, vững chắc gỡ bỏ những rào cản về tâm lý nhằm dồn lực tập trung vào các hành động cần thiết, và cuối cùng, có thể làm công việc ý nghĩa mà mình vẫn luôn ấp ủ.

Quy tắc Khoảng cách xoay quanh việc tiếp cận đúng người và ở đúng nơi phù hợp, tiến hành xây dựng mạng lưới các mối quan hệ chất lượng, song song với tích lũy kiến thức và kinh nghiệm từ những trải nghiệm thực tế. Một khi có thể áp dụng thuần thục Quy tắc Khoảng cách vào hành trình theo đuổi đam mê, thì chỉ sớm thôi, bạn sẽ đến được nơi mà bạn cần đến, bất kể bạn có thất bại và định bỏ cuộc bao nhiêu lần đi chăng nữa.

Không chỉ giới thiệu về Quy tắc Khoảng cách, trong “Chọn người để kết giao, chọn nơi để phát triển”, Ken Coleman còn kể lại rất nhiều câu chuyện thực tế về những người đã thay đổi thái độ và tư duy về sự nghiệp, không cam chịu bị mắc kẹt trong thực tại, kiên trì biến mong muốn thành hiện thực. Mỗi người xuất hiện trong sách đều là một ví dụ cho một khía cạnh nhất định của Quy tắc Khoảng cách, giúp người đọc hiểu rõ hơn cách biểu hiện của quy tắc này trong cuộc sống thực. Họ đã ngừng than vãn và chán chường để xắn tay áo lên hành động. Còn bạn thì sao? Công cuộc đổi nghề luôn đáng sợ và có thể khiến bất kỳ ai cũng phải choáng ngợp, nhưng nếu bạn dám cất bước đi đầu tiên đầy táo bạo tiến về phía trước, rất có thể bạn sẽ tạo ra được một bước ngoặt đầy chất lượng cho sự nghiệp cũng như cuộc sống cá nhân của mình.

3.
Phỏng Vấn Là Cuộc Chơi Tâm Lý, Chiến Thắng Gọi Tên Người Chủ Động

Các nghiên cứu cho thấy cơ hội tuyển dụng đúng người là 50-50. Xác suất như khi ta tung đồng xu, thế nhưng chúng ta hoàn toàn không phải chấp nhận kết quả này.

Sai lầm trong tuyển dụng làm tiêu hao năng lượng của bạn và làm xói mòn văn hóa nhóm mà mỗi doanh nghiệp đều dày công xây dựng. Việc thay thế nhân sự là quá trình mệt mỏi và vô cùng tốn kém. Vậy nhưng, với công cụ phù hợp, bạn có thể tránh được những tổn thất này và chắc chắn trong các quyết định tuyển dụng.

Sau nhiều năm nghiên cứu khoa học nhận thức và trực tiếp tham gia phỏng vấn với hàng ngàn ứng viên, Chaka Booker đã sáng tạo nên một hệ thống gồm cấu trúc và câu hỏi phỏng vấn giúp tối ưu hóa quy trình tuyển dụng, áp dụng cho cả doanh nghiệp tìm người và ứng viên tìm việc.

Cuốn sách gồm 12 chiến lược đã được chứng minh hiệu quả và cũng đã được sử dụng để sàng lọc ứng viên với xác suất chính xác lên tới 90%. Dù là quản lý bộ phận nhân sư, chủ doanh nghiệp, CEO, tư vấn viên, trưởng nhóm, thành viên nhóm hay chuyên gia phỏng vấn, phương pháp của Chaka ứng dụng cho bất kỳ ai muốn đánh bại tính may rủi trong các quyết định tuyển dụng. Mặt khác, ở cương vị ứng viên, cuốn sách cho bạn góp nhìn khác biệt vào không khí phòng phỏng vấn, diễn biến tâm lý người phỏng vấn và yêu cầu của họ đối với ứng viên tiềm năng. Nói cách khác, ở vị trí doanh nghiệp, phương pháp của Chaka giúp bạn phỏng vấn đúng cách và sàng lọc đúng người. Trong khi đó, ở vị trí ứng viên, cuốn sách là tất cả những điều bạn cần để chuẩn bị, nắm bắt tâm lý người phỏng vấn và trả lời khôn ngoan.

Trong cuốn sách này, bạn đọc sẽ học được:

Làm thế nào để kiểm soát trực giác của mình: khi nào nên tin tưởng và khi nào nên bỏ qua nó
Các nguyên tắc trong thiết kế và cấu trúc câu hỏi phỏng vấn: Sắp xếp câu hỏi để ứng viên có thể đưa ra câu trả lời chân thật

Sức mạnh của áp lực: khi nào đến tăng hoặc giảm áp lực và làm thế nào để kiểm soát áp lực ẩn giấu bên trong dẫn đến quyết định sai lầm.


Cách xác định các yếu tố năng lực quan trọng: bốn năng lực bạn luôn tìm kiếm ở ứng viên trong quá trình phỏng vấn và các kỹ năng để đánh giá một cách chính xác những năng lực đó.

Công cụ loại bỏ thiên kiến: năng lực tương lai không tương thích với khuôn mẫu hôm qua và thường bị bỏ qua.

Tái thiết lập lại hình dung về quy trình tuyển dụng: đánh giá hồ sơ, phỏng vấn qua điện thoại và phỏng vấn trực tiếp sẽ tạo được những cải thiện vượt trội.


Phỏng vấn là nền tảng của quy trình tuyển dụng và đây là cuộc chơi tâm lý với cả doanh nghiệp và ứng viên. Sự chủ động sẽ là yếu tố quyết định ai có thể làm chủ quá trình này.  

 

Nhà sách Newshop xin hân hạnh giới thiệu đến bạn đọc!

quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét