Combo Bộ 7 Cuốn Quản Lý Công Việc, Nhân Sự Hiệu Quả ( OODA-Kaizen-Kanban-PDCA-ORK-KPI-AGILE)

Combo Bộ 7 Cuốn Quản Lý Công Việc, Nhân Sự Hiệu Quả ( OODA-Kaizen-Kanban-PDCA-ORK-KPI-AGILE) - sẽ cung cấp những kỹ năng mạch lạc nhất cho bạn hiện thực hóa ý tưởng trong công của mình.
Sách hot 992.000đ 793.600đ

Tiết kiệm: 198.400đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo Bộ 7 Cuốn Quản Lý Công Việc, Nhân Sự Hiệu Quả ( OODA-Kaizen-Kanban-PDCA-ORK-KPI-AGILE)
Combo Bộ 7 Cuốn Quản Lý Công Việc, Nhân Sự Hiệu Quả ( OODA-Kaizen-Kanban-PDCA-ORK-KPI-AGILE)
793.600đ 992.000đ Tiết kiệm: 198.400đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo Bộ 7 Cuốn Quản Lý Công Việc, Nhân Sự Hiệu Quả ( OODA-Kaizen-Kanban-PDCA-ORK-KPI-AGILE)

1.
Vòng Lặp OODA - Phương Pháp Ra Quyết Định Và Hành Động Tối Ưu Trong Công Việc

Bạn chậm trễ trong xử lý sự cố máy chiếu và phá hỏng buổi thuyết trình.
Bạn chần chừ khi giải quyết khiếu nại nên bị mất đi một khách hàng.
Bạn loay hoay lựa chọn và không kịp gọi món ăn ngon nhất trong nhà hàng. 
Và còn rất nhiều tình huống thực tế khác khi chúng ta thất bại trong phán đoán và ra quyết định nhanh chóng.

Ở kỷ nguyên công nghệ và thời đại mà thông tin và tốc độ đang nắm quyền quyết định. Trong hầu hết trường hợp thì nhanh hơn không đồng nghĩa với thắng lợi. Tuy nhiên, để có thể thích nghi và chiến thắng trong bất kỳ môi trường nào thì tốc độ chính là yếu tố quyết định. Chúng ta phải tránh phạm phải sai lầm không thể cứu vãn do bỏ lỡ thời điểm phù hợp. Vòng Lặp OODA  đã được chứng minh là phương pháp tư duy với ưu tiên tối thượng về tốc độ và tính linh hoạt.

Vòng Lặp OODA là quy trình phán đoán và ra quyết định được áp dụng chủ yếu trong các chiến lược quân sự và sau này là các hoạt động kinh doanh hay lãnh đạo. Đây là phương pháp có thể áp dụng hiệu quả đối với bất kỳ ai, bất kỳ vấn đề gì. Với OODA, bạn sẽ giành được ưu thế tuyệt đối về tốc độ và sự linh hoạt để giải quyết các tình huống phát sinh trong công việc cũng như cuộc sống hằng ngày. Vòng Lặp OODA đã được công nhận ở Âu Mỹ là phương pháp tư duy hiệu quả để đạt được mục đích nhanh chóng bằng phán đoán và ra quyết định chính xác dưới bất kỳ hoàn cảnh nào.

Quá trình của
Vòng Lặp OODA bao gồm :

(1) Quan sát – observe,
(2) Định hướng - orient,
(3) Quyết định - decide,
(4) Hành động – act,
(5) Bước cuối cùng đánh giá, xem xét lại và lặp lại quy trình (loop).

Dựa trên, hiểu biết căn bản về phương pháp tư duy này, bạn đọc sẽ được hướng dẫn các “lối tắt” giúp ứng dụng Vòng Lặp OODA vào các tình huống thực tiễn một cách linh hoạt và hiệu quả. Những câu chuyện thực tế cũng minh họa việc áp dụng vòng lặp tư duy này vào bối cảnh công việc để đánh giá tình huống, nhìn nhận vấn đề, ra quyết định và hành động nhanh chóng.

Một phần quan trọng khác của cuốn sách là mang lại định nghĩa thế giới quan bằng khung tư duy VSAM, bao gồm Tầm nhìn (Vision), Chiến lược (Strategy), Phương châm hành động (Activities Direction) và Mô hình tư duy (Mental Model). Khung định hình thế giới quan, lý thuyết được xem xét độc lập này giúp ta có nhìn nhận khác hơn về một khái niệm khá phổ biến nhưng trừu tượng này.

Thói quen quan sát và đánh giá hình thành nhận thức trong bạn, từ đso cung cấp cho bạn cái nhìn toàn cảnh về thế giới bạn đang sống và tư duy vòng lặp OODA cho phép bạn tự do đưa ra các quyết định và hành động lấy phản xạ trực giác làm trụ cột. Vòng Lặp OODA chắc chắn mang lại lợi ích đủ lớn để bạn chấp nhận vài nỗi đau khi từ bỏ lối tư duy thông thường của mình.

2.
Kaizen - Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota

NEZIRAN Kaizen hay "cải tiến không ngừng" là triết lý mang lại thành công cho người Nhật trong suốt 50 năm qua. Kaizen hướng tới sự cải tiến liên tục mọi mặt của đời sống. Khi Kaizen được áp dụng vào nơi làm việc, nó có nghĩa là sự cải tiến liên tục liên quan tới tất cả mọi người ban lãnh đạo cũng như mọi nhân viên. Kaizen - Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota trình bày một mô hình để hiểu rõ Kaizen bên trong Toyota và những kỹ năng cần có để phân tích những quy trình cơ bản và thúc đẩy những cái tiến.

Kaizen là trái tim của hệ thống sản xuất của Toyota, và bạn có thể đạt được thành quả tương tự nếu quy trình này được triển khai bên trong công ty bạn. Đồng thời Kaizen - Kaizen - Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota cho chúng ta cơ hội có một không hai để học hỏi kinh nghiệm 40 năm của tác giả Isao Kato trong việc hướng dẫn các nhân viên của Toyota phát triển năng lực. Art Smalley cũng có nhiều năm làm việc trực tiếp cho Toyota tại Nhật, với tư cách là nhà cung ứng cho Toyota tại Mỹ và là một cố vấn của Toyota, một sự kết hợp kinh nghiệm độc đáo.
 
Tổng hòa kinh nghiệm của hai người giúp thể hiện nhiều mặt của Kaizen theo phương thức mới. Thông thường, chúng ta tiếp nhận thông tin từ những người chỉ mới đọc sách, đi nghe giảng, đi tham quan nhà máy, hoặc chỉ nói những gì họ nghĩ rằng đã diễn ra thôi. Còn Kaizen - Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota được đúc kết từ hai trong số những người giỏi nhất của Toyota.
 
Trong Kaizen - Kaizen - Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota không chỉ hướng dẫn cách dùng Kaizen như một “sự kiện” kéo dài một tuần hay hoạt động “ngắn ngày”. Tôi còn học được từ những người như  Isao Kato và Art Smalley trong những năm tại Toyota rằng phần lớn thành công của công ty là nhờ nhân sự cam kết 100% với Kaizen mỗi ngày. Khác biệt là rất lớn khi so sánh họ với những công ty sản xuất theo phong cách phương Tây truyền thống. Những thành viên Toyota làm việc với công cụ cải tiến, các cơ hội tham gia, và một quy trình chặt chẽ liên tục tạo ra những kết quả xuất sắc ngoài mong đợi.

Động lực dẫn tới thành công của Toyota nhiều thập kỷ nay là nhờ mỗi thành viên được thử thách phải nhận ra sự lãng phí mỗi ngày, tham gia một nhóm để không ngừng tổ chức những sự kiện Kaizen mini, cập nhật những chuẩn mực dựa trên Kaizen, và dùng phương pháp được cải thiện để tiếp tục tiến lên. Kaizen -Kaizen - Nền Tảng Cốt Lõi Tạo Nên Giá Trị Toyota trình bày sáu bước cơ bản cần thiết để áp dụng các hoạt động Kaizen thực tiễn vào tổ chức của bạn. Một khi được thấu hiểu, những bước này có thể được tiến hành và áp dụng cho toàn thể công ty, toàn đội nhóm tập trung vào Kaizen.


4.KANBAN - Quản Lý Công Việc Hiệu Quả

Dường như chúng ta đang liên tục làm việc, nhưng chính xác là làm những gì? Tại sao mỗi tuần làm việc của chúng ta luôn tràn đầy những ngày trở về nhà trong tình trạng kiệt sức, chỉ để than vãn về việc tại sao chúng ta hầu như không giảm được số lượng công việc phải làm?

Bất chấp mọi sự tiện lợi hiện đại của chúng ta, việc quản lý thời gian hiệu quả đối với nhiều người lại là một cuộc chiến khó khăn, một mục tiêu đòi hỏi rất nhiều nguồn lực nếu không muốn nói là viển vông. Mặc dù nền kinh tế thông tin mở ra sự liên kết 24/7, nó cũng sinh ra những kỳ vọng liên tục, và từ đó xuất hiện nghịch lý là, công nghệ như điện thoại di động, email hay hội nghị trực tuyến – những công cụ tưởng chừng giúp cuộc sống trở nên dễ dàng hơn – lại biến chúng ta thành nô lệ phụ thuộc vào chúng. Trong môi trường làm việc đề cao năng suất và duy trì niềm tin về tính đa nhiệm, chúng ta cần phải làm gì để có thể tối đa hóa thời gian và tiến trình công việc, tạo ra tác động lớn nhất từ những nỗ lực và nguồn năng lượng của bản thân? Quan trọng nhất là, làm thế nào để chúng ta làm được tất cả những điều đó mà vẫn có thời gian dành cho bản thân mình?

Khi công việc bị trì hoãn, cho dù được tính bằng giờ, ngày, tuần, hay thậm chí là tháng sẽ luôn đi kèm với một khoản chi phí. Phí phạm thời gian vì những vấn đề có thể tránh được là điều rất tốn kém và gây ra sự chán nản. Cuộc đời vốn dĩ ngắn ngủi. Thời gian bị lãng phí sẽ chẳng thể nào lấy lại được. Đó là lý do tại sao chúng ta cần một hệ thống tác động – trong đó mọi người có thể tập trung vào một việc với thời gian đủ lâu để hoàn thành nó trước bắt đầu một việc mới – như phương pháp kanban. Kanban là một hệ thống tác động trực quan dựa trên những ràng buộc cho phép người lao động nhận thêm công việc khi họ nhàn rỗi, thay vì công việc bị đẩy cho họ bất chấp khối lượng công việc hiện tại.

Những ví dụ được đưa ra trong cuốn sách đều dựa trên kinh nghiệm thực tế của chính tác giả và những người đã từng gặp phải những kẻ cắp thời gian.

Quả thực, thời gian rất thiêng liêng. Hãy cùng Dominica học cách dùng thời gian hiệu quả và khôn ngoan hơn để hít thở, suy nghĩ, học hỏi, trưởng thành, vui chơi, yêu thương và sống đúng nghĩa.

4.Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA

Thời đại có thể kinh doanh dựa vào“cảm tính và kinh nghiệm” đã kết thúc. Về sau, chỉ những người chủ doanh nghiệp nhìn rõ và phân tích được một cách sáng suốt những hiện thực đang diễn ra trên thế giới và bản thân mình hàng ngày, quy luật hóa những việc làm tốt và sửa lại quỹ đạo cho những việc không tốt , tạo ra thói quen không trì hoãn những ý tưởng mà mình nghĩ ra và thực hiện một cách chắc chắn, sẽ có thể đối ứng với thời đại biến đổi khốc liệt. Bởi thời đại ngày càng khó khăn, báo cáo ngày PDCA là vũ khí sống còn của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Cuốn sách Lập Kế Hoạch Công Việc Theo Chu Trình PDCA chính là giới thiệu của Yoshiki  Nakazaku  về phương pháp thực hiện điều đó. Vậy thì, nếu bạn nghe nói rằng chỉ cần làm một công việc tốn khoảng 20 phút một ngày nhưng sẽ tăng doanh thu lên gấp đôi thì bạn có thực hiện không?

5.
OKR - Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội


OKR - Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội giới thiệu về công cụ OKR - giải pháp quản lý nhân sự và thúc đẩy phát triển doanh nghiệp bền vững. OKR xuất phát từ các nước phương Tây và hiện được sử dụng rộng rãi tại rất nhiều doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu, bất kể quy mô và cách thức hoạt động của các doanh nghiệp đó.

OKR bao gồm hai yếu tố: O - Objective (mục đích) và KR - Key Result (chỉ số kết quả quan trọng). Hệ thống OKR là một cơ chế giúp chúng ta luôn ý thức được mục đích, bằng cách thiết lập một mục đích định tính bên cạnh các chỉ số kết quả quan trọng có tính chất định lượng. OKR đã được chứng minh là một hệ thống đơn giản, dễ hiểu và dễ áp dụng đối với nhiều công ty và tổ chức. Không chỉ vậy, OKR còn mang lại hiệu quả đáng kể và bền vững qua thời gian, cũng như có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với bối cảnh thị trường nhiều nhiễu động, đòi hỏi các cá nhân và tập thể phải thay đổi không ngừng để thích ứng.

Trong cuốn sách OKR - Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội, tác giả Kazuhiro Okuda đã dẫn dắt đầy đủ, cụ thể và súc tích tầm quan trọng của OKR, khái niệm OKR, cách triển khai OKR, những điều cần lưu ý và cả ví dụ về việc vận dụng OKR trong thực tế. Nếu như doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một giải pháp để không chỉ 
quản lý nhân sự hiệu quả, mà còn hướng tới việc khai thác tiềm năng tối đa của mỗi cá nhân nói riêng và cả tổ chức nói chung - thì OKR chắc chắn là một hệ thống đáng để tham khảo, và cuốn sách OKR - Phương Pháp Thiết Lập Mục Tiêu Và Quản Lý Công Việc Vượt Trội sẽ cung cấp khung hành động mạch lạc nhất cho bạn hiện thực hóa ý tưởng của mình.

6.KPI - Công Cụ Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả
 

Trong doanh nghiệp, nếu nhiều nhân viên có hứng thú với KPI sẽ giúp gia tăng nội dung có thể quyết định được ở thực địa. Nói cách khác, tổ chức sẽ tính linh hoạt và chủ động hơn. Nhờ đó, có thể đẩy nhanh tốc độ thực hiện công việc một vượt bậc.

Trong thời đại mà mọi thứ đang thay đổi chóng mặt như hiệnnay, những công ty có thể đưa ra quyết định tối ưu ngay tại thực  địa sẽ trở thành tổ chức lớn mạnh vượt bậc. Vì thể, bất cứ doanhnghiệp nào cũng nên triển khai quản trị KPI tới toàn thể cán bộ, nhân viên và áp dụng làm tiêu chí phán đoán, quyết định trong tất cả các trường hợp. Trong cuốn sách KPI - Công Cụ Quản Lý Nhân Sự Hiệu Quả này, tác giả chia sẻ cùng độc giả về phương pháp quản trị KPI có thể áp dụng chủ nghĩa thực tế triệt để, khác hẳn với kiểu KPI vốn chỉ đơn giản và vừa theo dõi các con số, vừa vận hành kinh doanh.

Phạm vi ứng dụng của KPI rất rộng lớn, hãy đọc cuốn sách này và sử dụng công cụ KPI một cách hiệu quả.

7.Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phương Pháp Của Agile
 
Quản Lý Công Việc Hiệu Quả Theo Phương Pháp Của Agile là tác phẩm mới nhất của Steve Dennin và đang gây được tiếng vang lớn khi nhắc tới “phương pháp Agile” như một cuộc cách mạng trong quản lý công việc không thể bị ngăn cản và phương pháp Agile chính là xu hướng quản trị của tương lai, đem lại cho những doanh nghiệp áp dụng nó những thành tựu lớn lao và bền vững.

Steve nhận định chúng ta đang ở nguồn gốc của một thời đại mới - thời đại của Agile. Đó là một thời đại nhiều phấn khởi, bởi vì sự thay đổi chưa từng có có thể xảy ra gần như chỉ sau một đêm. Tại sao lại có điều này? Bởi vì một tổ chức Agile thực sự sẽ kết nối tất cả mọi người, mọi thứ và mọi lúc. Tổ chức này có khả năng cung cấp giá trị tức thì cho khách hàng, gần gũi trên quy mô lớn.

Nhưng bằng cách nào? Làm thế nào một công ty phức tạp như Ericsson, Barclays, Fidelity Investments, hoặc Microsoft có thể bắt tay vào thử nghiệm các sáng kiến mới với tốc độ nhanh nhẹn của một vận động viên? Làm thế nào các tổ chức lớn có thể hoạt động như các tổ chức nhỏ? Trong “Quản lý công việc hiệu quả theo phương pháp Agile”, bạn sẽ học các nguyên tắc và kỹ thuật tạo nên quản lý Agile. Được phát triển đầu tiên trong ngành công nghiệp phần mềm, cách tiếp cận quản lý Agile  ngày nay đã được cải tiến và nhào nặn để hoạt động mạnh mẽ trong tất cả các ngành công nghiệp: công nghệ, sản xuất, dược phẩm, y tế, viễn thông, máy bay, ô tô gần như bất kỳ lĩnh vực nào.

Với nhu cầu phát triển nhanh chóng của người tiêu dùng và công nghệ đang được cập nhật nhanh hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp đang nhận ra mức độ cần thiết của phương pháp Agile . Nó cho phép một nhóm, đơn vị hoặc doanh nghiệp nhanh chóng tích lũy và nâng cấp các sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng các nhu cầu thay đổi liên tục này. Với các ví dụ từ mọi lĩnh vực, The Age of Agile giúp người đọc:

  • Nắm vững ba luật Quản lý Agile (nhóm , khách hàng, mạng lưới)
  • Nắm bắt tư duy mới
  • Khắc phục những hạn chế
  • Sử dụng các số liệu có ý nghĩa
  • Làm cho toàn bộ tổ chức trở nên nhanh nhẹn. Với các công thức đột phá được trình bày trong cuốn sách này, ngay cả tổ chức “khổng lồ toàn cầu” cũng có thể học cách hành động linh hoạt trong kinh doanh. Tương lai công ty của bạn có thể phụ thuộc vào nó!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét