Combo 5 Cuốn Sách Về Lãnh Đạo Hay Nhất

Combo 5 Cuốn Sách Về Lãnh Đạo Hay Nhất

Combo 5 Cuốn Sách Về Lãnh Đạo Hay Nhất - Nhiều nhà chuyên môn đang bắt đầu cảm thấy họ đã sẵn sàng để bắt đầu thăng tiến lên cấp độ lãnh đạo cao hơn với nhiều trách nhiệm mới mẻ hơn và làm thế nào để có được kinh nghiệm lãnh đạo nếu họ chưa làm lãnh đạo.
Sách hot 897.000đ 825.240đ

Tiết kiệm: 71.760đ (8%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 9k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Combo 5 Cuốn Sách Về Lãnh Đạo Hay Nhất
Combo 5 Cuốn Sách Về Lãnh Đạo Hay Nhất
825.240đ 897.000đ Tiết kiệm: 71.760đ (8%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Combo 5 Cuốn Sách Về Lãnh Đạo Hay Nhất

1. Thời Kỳ Hậu Corona: Luôn Có Cơ Hội Trong Khủng Hoảng

THỜI KỲ HẬU CORONA

Diễn biến của thời cuộc là bất trắc. Trong khủng hoảng, nguy và cơ tồn tại song hành nhưng quan trọng là chúng tác động đến mọi người theo cách khác nhau:

“Nhóm người có thu nhập thấp hơn và người da màu có nguy cơ nhiễm bệnh cao hơn và khả năng bệnh có thể trở nặng cao gấp đôi so với những người thuộc các hộ gia đình có thu nhập cao hơn. Đối với những người giàu có, họ càng có thêm thời gian dành cho gia đình, cho Netflix, có thêm tiền tiết kiệm và giá trị chứng khoán đầu tư đều tăng vì quãng đường đi làm và chi phí đều giảm”.

Đây là thời kỳ mà người giàu sẽ giàu hơn và người nghèo lại khánh kiệt đi. Khoảng cách giàu nghèo càng cách biệt kéo theo các hệ lụy của bất bình đẳng, sự công phẫn và chia rẽ xã hội sâu sắc.

“Đại dịch đã làm lộ ra một thế hệ có toàn là những lựa chọn kém cỏi và đẩy nhanh hậu quả của những lựa chọn đó. Vẫn là bài ca con cá: Kẻ giàu càng giàu thêm”.

Dịch Covid-19 đã đưa chúng ta vào một kỷ nguyên mới, với một xã hội không có gì khác ngoài thách thức và thách thức. Một con virus với kích thước chỉ bằng 1/400 sợi tóc đã tóm được một quả cầu nặng 13 tỷ triệu triệu tấn và khiến quả cầu này quay nhanh gấp 10 lần. Chúng ta phải làm gì để đưa quả cầu đó trở lại quỹ đạo bình thường?

LUÔN CÓ CƠ HỘI TRONG KHỦNG HOẢNG

Với lối viết lôi cuốn, liên tục đan xen giữa thực tế, lý thuyết và lịch sử, Scott Galloway đã đem đến cho độc giả một cái nhìn sâu sắc về đại dịch Covid-19 đang diễn ra thông qua một lăng kính đầy màu sắc. Tác giả đã lột tả những mặt trái và khiếm khuyết về kinh tế-xã hội mà trước giờ chúng ta không nhận ra khi thế giới chưa xuất hiện đại dịch Covid-19 quái ác. Với Thời kỳ hậu Corona: Luôn có cơ hội trong khủng hoảng, độc giả sẽ thấy rõ hơn các
h đại dịch ảnh hưởng và thay đổi môi trường kinh doanh nhiều như thế nào.

Thời Kỳ Hậu Corona: Luôn Có Cơ Hội Trong Khủng Hoảng l
à nỗ lực của tác giả Scott Galloway để nhìn xa hơn cái hiện tại chưa từng có của chúng ta và dự đoán tương lai bằng cách tạo ra nó, đối thoại và phân tích nó nhằm đưa ra các giải pháp tốt hơn. Khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát, những khác biệt gì sẽ xảy ra trong việc kinh doanh, trong nền giáo dục và trong thế giới của chúng ta? Liệu nó sẽ nhân văn hơn và thịnh vượng hơn? Chúng ta có thể làm gì để định hình cho tương lai?

Xuất thân là một doanh nhân và là giáo sư dạy ở trường kinh tế, vì vậy, Scott Galloway nhìn mọi thứ qua lăng kính kinh doanh. Và nội dung cốt lõi của Thời kỳ hậu Corona: Luôn có cơ hội trong khủng hoảng sẽ nói về cách thức cơn đại dịch định hình lại môi trường kinh doanh. Việc kinh doanh phải được xem xét trong một bối cảnh cụ thể, vì vậy tác giả sẽ kết nối câu chuyện kinh doanh với câu chuyện xã hội rộng lớn hơn của chúng ta. Scott Galloway cũng dành hẳn một chương cho giáo dục đại học, vì ông tin rằng nền giáo dục đang trong cao trào chuyển đổi mạnh mẽ về bản chất.

Đại dịch, chiến tranh, suy thoái – những cú sốc này thật đau đớn, nhưng theo sau đó thường là những thời điểm thăng hoa nhất trong lịch sử nhân loại. Những thế hệ chịu đựng và chứng kiến nỗi đau là những thế hệ được chuẩn bị tốt nhất để nghênh chiến.

Thế hệ đang lên sẽ mang vác gánh nặng của thế giới hậu Corona như thế nào? Chúng ta vẫn có lý do để hy vọng.

Có thể chúng ta đang hình thành một thế hệ sẽ nắm lấy siêu năng lực của loài chúng ta: hợp tác. Nếu người Anh, người Nga và người Mỹ đã có thể hợp tác chống lại kẻ thù chung cách đây 80 năm, liệu chúng ta có thể tiếp tục hợp tác để tiêu diệt kẻ thù đang đe dọa tất cả 7,7 tỷ người không?

Liệu thế hệ này sẽ quyết định rằng nếu một nửa dân số quốc gia không thể sống quá 60 ngày mà không có sự hỗ trợ của chính phủ, thì chúng ta phải đầu tư hướng tới tương lai nhiều hơn để tiết kiệm hàng nghìn tỷ đô-la cho các khoản kích thích khẩn cấp trong tương lai?

Toàn bộ lịch sử của chúng ta, cũng như tương lai của chúng ta, là của chúng ta. Sự thịnh vượng chung của chúng ta không chỉ xảy ra mà nó đã được định hình. Chúng ta đã chọn con đường này. Không có xu hướng nào là vĩnh viễn và cũng không có gì là không thể bị làm cho tệ thêm hoặc sửa chữa cho tốt hơn.

Trân trọng giới thiệu đến bạn đọc: Thời kỳ hậu Corona: Luôn có cơ hội trong khủng hoảng!


2. Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp

Cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp để nâng cao sự hài lòng và hiệu suất của nhân viên

Trong suốt mấy mươi năm, các vấn đề xoay quanh văn hóa doanh nghiệp chưa bao giờ lỗi thời, thậm chí ngày càng cấp thiết khi xu hướng toàn cầu hóa và sự bùng nổ của công nghệ đã mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc và làm việc với những người đến từ các nền văn hóa khác nhau. Các nhóm làm việc xuyên quốc gia ngày càng phát triển với các thành viên thuộc nhiều quốc gia, nhiều sắc tộc, vậy thì làm sao để các nhóm này có thể chấp nhận và cảm thông cho nhau, khi họ chỉ gặp nhau qua màn hình máy tính? Sự khác biệt về văn hóa vì thế ngày càng trở thành vấn đề lớn, không chỉ với tổ chức hay các nhà lãnh đạo, mà còn với bản thân mỗi người trong việc hợp tác để chung sống và làm việc hiệu quả.

Trong bối cảnh đ
ó, vai trò của các nhà lãnh đạo cũng phải thay đổi. Nhà lãnh đạo cần làm gì để kết nối các thành viên của mình sâu sắc hơn, giúp họ và cả chính mình có tư duy cởi mở hơn để tiếp nhận các nền văn hóa khác nhau? Ở lần tái bản này, Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp sẽ mang đến những quan điểm mới mẻ hơn, cũng như giúp bạn đọc có thể áp dụng linh hoạt hơn các lý thuyết và mô hình tôi đã đưa ra trong những lần tái bản trước vào thế giới đang ngày càng hỗn loạn ngày nay.

Một quyển sách đã có 4 phiên bản, sống cùng độc giả suốt hơn 30 năm thì phiên bản cập nhật lần thứ 5 này có gì mới?

Phiên bản thứ 5 của quyển sách này đặc biệt ở chỗ tác giả Edgar H. Schein nhận được sự hỗ trợ của con trai ông - Peter Schein, người đã có hơn 25 năm làm việc tại rất nhiều công ty công nghệ ở Thung lũng Silicon - trong sứ mệnh “làm mới” Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp.

Đầu tiên, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu định nghĩa phổ quát về văn hóa và cấu trúc ba cấp độ văn hóa để bạn có thể phân tích văn hóa của bất cứ doanh nghiệp nào. Các tác giả sẽ đưa ra một vài ví dụ về các tổ chức đa văn hóa để nhấn mạnh rằng: Văn hóa của các doanh nghiệp đều chịu ảnh hưởng từ các nền văn hóa vĩ mô, như văn hóa của quốc gia nơi họ hoạt động hay văn hóa của các lĩnh vực nền tảng cho sản phẩm và dịch vụ của họ.

Càng phát triển, tổ chức sẽ càng gặp phải nhiều vấn đề từ sự biến đổi của môi trường bên ngoài và sự đa dạng của các tiểu văn hóa bên trong. Các yếu tố này có thể khiến hệ thống niềm tin, giá trị và những quan niệm nền tảng ban đầu không còn phù hợp, đòi hỏi nhà lãnh đạo phải xác định vấn đề, đánh giá các yếu tố của nền văn hóa hiện tại để chuẩn bị cho sự thay đổi văn hóa. Do đó, Edgar H. Schein và Peter Schein sẽ giới thiệu các vấn đề về văn hóa và vai trò cần có của nhà lãnh đạo trong các giai đoạn phát triển của tổ chức để các nhà lãnh đạo có thể đánh giá, định hướng sự phát triển của văn hóa hoặc lên chiến lược thay đổi văn hóa.

Khi nhà lãnh đạo xác định được vấn đề của nền văn hóa và muốn thay đổi chúng, họ cần phải thẩm định các yếu tố của nền văn hóa để xem nó hỗ trợ hay cản trở quá trình thay đổi này. Vì thế, Lãnh đạo và Văn hóa doanh nghiệp sẽ bao gồm các giảng giải và phân biệt các nghiên cứu đánh giá định lượng với các quy trình hỏi đáp định tính trong việc thẩm định và đánh giá văn hóa; mang đến cho bạn đọc một quy trình đánh giá văn hóa có thể dễ dàng áp dụng cho các doanh nghiệp, bởi nó rất đơn giản và không tốn nhiều thời gian.

Thế giới đang ngày càng thay đổi, phức tạ
p hơn, nhanh hơn, và với nhiều nền văn hóa hơn. Điều đó có nghĩa là, các tổ chức, các nhà lãnh đạo và tất cả chúng ta sẽ phải không ngừng học hỏi. Vậy, làm thế nào để xây dựng một nền văn hóa “ham học hỏi”? Các bạn độc giả sẽ bắt gặp trong phần cuối cùng của Lãnh Đạo Và Văn Hóa Doanh Nghiệp về cách xây dựng cho tổ chức của mình một nền văn hóa vừa ổn định, vững chắc, vừa linh hoạt, có thể ứng phó kịp thời với những biến đổi của thị trường.

3. The Emyth - Để Trở Thành Nhà Quản Lý Hiệu Quả

Trên con đường sự nghiệp của mình, có thể đến một thời điểm nào đó, bạn sẽ trở thành Nhà quản lý. Điều này có thể là một bước thăng tiến, một giấc mơ thành hiện thực, nhưng cũng có thể là một cơn ác mông kéo dài của: công việc quá tải, kiệt sức, trống rỗng, đánh mất bản thân...Bởi, quản lý là một công việc đầy thử thách và rất dễ thất bại nếu không có định hướng và phương pháp.

Tr
ong The Emyth - Để Trở Thành Nhà Quản Lý Hiệu Quả, từ kinh nghiệm cố vấn cho hàng chục ngàn doanh nghiệp Michael Gerber đã khám phá được lý do sâu xa khiến các nhà quản lý làm việc thiếu hiệu quả và những cái "bẫy" mà bất cứ nhà quản lý nào cũng có thể gặp phải. Cuốn sách cũng chỉ ra cách thức để trở thành Nhà quản lý hiệu quả: xây dựng tầm nhìn, xác lập các nguyên tắc quản lý độc lập, mục đích chính và các chiến lược quan trọng...

Nếu Để Xây Dựng Doanh Nghiệp Hiệu Quả của Michael Gerber là cuốn sách không thể thiếu đối với tất cả những ai muốn thành lập doanh nghiệp riêng, thì có thể coi The Emyth - Để Trở Thành Nhà Quản Lý Hiệu Quả là cuốn "Kinh thánh " về nghệ thuật quản lý. Với cuốn sách
này, một lần nữa Michael Gerber, doanh nhân, tác giả và nhà diễn thuyết xuất sắc, đã tạo ra bước đột phá trong cuộc cách mạng E - Myth.

4. Tư Duy Lãnh Đạo - Hành Động Lãnh Đạo

Nhiều nhà chuyên môn đang bắt đầu cảm thấy họ đã sẵn sàng để bắt đầu thăng tiến lên cấp độ lãnh đạo cao hơn với nhiều trách nhiệm mới mẻ hơn. Song qua nhiều cuộc phỏng vấn các nhà chuyên môn như thế, họ đều nói vẫn chưa có đủ kinh nghiệm lãnh đạo. Điều này khiến Herminia Ibarra luôn trăn trở với câu hỏi rằng làm thế nào để người ta có được kinh nghiệm lãnh đạo nếu họ chưa làm lãnh đạo.

Và cuốn sách Tư Duy Lãnh Đạo - Hành Động Lãnh Đạo chính là câu trả lời cho câu hỏi này.

"Tất cả những gì bạn làm là thay đổi tâm thế, thái độ, và cách duy nhất để làm điều đó là hãy hành động một cách khác biệt."

Thế nên, hãy:

- Định nghĩa lại công việc của bạn để đưa ra một cách nhìn mang tính chiến lược hơn

- Đa dạng hóa mạng lưới quan hệ của bạn để bạn có thể kết nối và học hỏi với mạng lưới các 
nhà lãnh đạo tài giỏi

- Sống và làm việc thoải mái hơn với hình ảnh bản thân mình, tập quen với phong cách lãnh đạo mới mà mình hướng đến.

Tuy nhiên, tư duy lãnh đạo, hành động lãnh đạo không hoàn toàn là yếu tố bẩm sinh trong mỗi con người mà phần lớn do quá trình học tập, tích lũy có hệ thống và đúng phương pháp. Cuốn sách sâu sắc của Herminia Ibarra sẽ truyền cảm hứng cho tất cả những ai có đam mê mong muốn trở thành một nhà lãnh đạo tài giỏi. Cuốn sách Tư Duy Lãnh Đạo - Hành Động Lãnh Đạo với những nghiên cứu uyên thâm và cách tiếp cận thực tiễn thông qua hành động, sẽ giúp bạn trở thành một "Chiến lược gia", một nhà "Phù thủy" tài ba trong thời đại của những thay đổi chóng mặt.

Với cuốn sách thông minh và kích thích tư duy này dành cho những ai thực sự mong muốn tạo nên sự khác biệt những người sẵn sàng dấn thân vào những việc mà trước đó có thể họ không đủ tự tin để vươn tới.

Đối với việc kinh doanh thời nay, đòi hỏi chúng ta phải cạnh tranh và tạo sự khác biệt. Tuy nhiên, những cách tiếp cận thông thường để có kỹ năng lãnh đạo mới chưa đạt được hiệu quả mong muốn. Thật ý nghĩa cuốn sách Tư Duy Lãnh Đạo - Hành Động Lãnh Đạo của Herminia Ibarra ra đời và cung cấp cho các bạn trẻ một động lực tuyệt vời để tạo nên sự thay đổi trong chính bản thân mình. Từ đó hình thành tư duy và kỹ năng cần thiết của một người lãnh đạo thực thụ. Dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu và kinh nghiệm làm việc với các nhà lãnh đạo cấp cao, Tư Duy Lãnh Đạo - Hành Động Lãnh Đạo cung cấp những lời khuyên sâu sắc và thực tế về cách thực hiện hiệu quả những điều tưởng chừng như không thể vượt qua - thay đổi thói quen cố hữu của bản thân. Bằng cách hành động, hành động quyết liệt để biến tư duy mới mẻ thành thực tiễn sinh động và đó cũng là cách kiiểm chứng để tạo nên những lựa chọn tốt nhất. Đọc và thực hành cùng Tư Duy Lãnh Đạo - Hành Động Lãnh Đạo cuốn sách sẽ dẫn dắt bạn trở thành nhà lãnh đạo xuất sắc.

Xuyên suốt 5 chương với những chủ đề khác nhau về: Quy tắc ngoại quan; Cách hành xử và suy nghĩ như lãnh đạo; Tái định nghĩa công việc; Mở rộng quan hệ; Hãy thoải mái hơn với bản thân; Kiểm soát quá trình bước lên cấp lãnh đạo cao hơn. Cùng với những ví dụ sống động, thực tế và các nghiên cứu kích thích tư duy, tác giả Ibarra đã đưa các nhà lãnh đạo tương lai ra xa khỏi lối mòn thông thường để đến với sự thấu hiểu sâu sắc và phong phú về cách trở thành nhà lãnh đạo tài ba hơn.

Bất kỳ ai cũng có thể trở thành nhà lãnh đạo trong thời đại số hóa và kết nối toàn cầu. Lí do không phải vì chức danh hay vẻ ngoài mà vì bạn biết cách dẫn dắt các ý tưởng của mình vào việc mình làm. Tư Duy Lãnh Đạo - Hành Động Lãnh Đạo hướng tới những ai đã, đang dấn thân, biết vượt qua chính mình và luôn vươn tới những đẳng cấp cao hơn thông qua hành động thay vì tự ngẫm.

Đây là một cuốn sách mới, chứa đựng nhiều ý tưởng sâu sắc của Herminia Ibarra dành cho tất cả những ai muốn phát triển bản thân và đam mê trở thành nhà lãnh đạo.


5. Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu - Công Cụ Và Áp Dụng: Giải Pháp Cho Doanh Nghiệp Cần Thay Đổi Sau Đại Dịch COVID

Mô Hình Kinh Doanh Tối Ưu - Công Cụ Và Áp Dụng được viết dựa trên nền tảng hỗ trợ các doanh nghiệp và nhà quản lý muốn thay đổi mô hình kinh doanh sau đại dịch Covid nhưng chưa biết làm cái gì và làm như thế nào để bắt đầu quá trình thay đổi.

Quá trình thay đổi mô hình kinh doanh theo quan điểm của tác giả thường bắt đầu từ tối ưu hóa sản phẩm đem lại giá trị cho khách hàng, gia tăng nội lực của doanh nghiệp, rồi đến phát triển, gia tăng khách hàng mới và khách hàng trung thành, từ đó tăng doanh số và lợi nhuận. Cuối cùng là gắn kết nhân viên – nâng cao năng lực và động lực làm việc cho đội ngũ để phát triển lên tầm cao hơn.

Nội dung cuốn sách được chia làm ba phần gắn với ba mục tiêu của quá trình thay đổi, điều chỉnh mô hình kinh doanh tối ưu:
- Phần 1: Mô hình tối ưu hóa sản phẩm
- Phần 2: Mô hình tối ưu hóa khách hàng
- Phần 3: Mô hình tối ưu hóa nhân viên.

Phương pháp viết cuốn sách: Cuốn sách được tác giả nghiên cứu các mô hình học thuật, tổng kết thực tiễn và đưa ra các giải pháp gợi mở để áp dụng. Cuốn sách được viết theo ba bước sau:

• Bước 1: Dựa vào các mô hình chuẩn mực mang tính học thuật cao
• Bước 2: Giải thích mô hình dễ hiểu nhất và ví dụ minh họa cho độc giả
• Bước 3: Gợi ý giải pháp và đưa ra gợi ý áp dụng vào các tình huống thực tiễn của doanh nghiệp cùng các kinh nghiệm điều hành và tư vấn kinh doanh của tác giả trong 20 năm qua.

Mục lục:
Lời nói đầu 
PHẦN I: MÔ HÌNH TỐI ƯU HÓA SẢN PHẨM
1. Mô hình đại dương xanh 
2. Mô hình 5 cấp độ sản phẩm của Kotler
3. Mô hình ma trận BCG
4. Mô hình ma trận Ansoff
PHẦN HAI: MÔ HÌNH TỐI ƯU HÓA KHÁCH HÀNG
1. Mô hình tuyên bố giá trị khách hàng (CVP)
2. Mô hình bản đồ hành trình khách hàng
3. Mô hình khách hàng trọn đời (LTV)
4. Mô hình khả năng giới thiệu người khác (NPS)
PHẦN BA: MÔ HÌNH TỐI ƯU HÓA NHÂN VIÊN
1. Mô hình thuyết nhu cầu của Maslow 
2. Mô hình giải quyết mâu thuẫn
3. Mô hình cửa sổ Johari
4. Mô hình lãnh đạo tình huống 

Thông tin tác giả: 
Tiến sĩ Đào Xuân Khương là Chủ tịch Học viện bán lẻ và phân phối KCP. Ông được đánh giá là một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phân phối và bán lẻ. 

Ông từng là giảng viên cộng tác tham gia giảng dạy các chương trình cử nhân, thạc sĩ của các trường đại học và viện quản trị kinh doanh lớn ở Việt Nam như Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại học kinh tế – Đại học Quốc gia, Viện quản trị kinh doanh FSA, Đại học FPT…
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger