BQ - Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới

BQ - Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới

BQ - Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới người có BQ cao sẽ đứng vững ngay trong hoàn cảnh thị trường khắc nghiệt và ngày càng có vị thế, còn người có BQ thấp sẽ là lực lượng đầu tiên chịu nguy cơ của tái cấu trúc khi công ty rơi vào tình trạng suy thoái.
119.000đ 101.150đ

Tiết kiệm: 17.850đ (15%)

Mã Giảm Giá:
Giảm 9k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

BQ - Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới
BQ - Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới
101.150đ 119.000đ Tiết kiệm: 17.850đ (15%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
BQ - Năng Lực Sống Sót Trong Kỷ Nguyên Mới 


Khi xã hội thay đổi cấu trúc và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, lực lượng lao động theo tư duy cũ sẽ bị đào thải.

Không có vùng an toàn.

Tất cả chúng ta, dù muốn hay không, đều bị nhấn chìm trong vòng xoáy của cuộc chơi chọn lọc đó.

Vậy, những nhân viên như thế nào sẽ tồn tại được?  

Chìa khóa chính là “Chỉ số thông minh kinh doanh – BQ”, một chỉ số đã được thế giới công nhận là bí quyết để đổi mới. 

Trong tương lai, sự khác biệt giữa người có BQ cao và BQ thấp sẽ ngày càng rõ rệt. Người có BQ cao sẽ đứngvững ngay trong hoàn cảnh thị trường khắc nghiệt và ngày càng có vị thế, còn người có BQ thấp sẽ là lực lượng đầu tiên chịu nguy cơ của tái cấu trúc khi công ty rơi vào tình trạng suy thoái. 

Vậy BQ là gì và làm thế nào để rèn luyện, nâng cao BQ? Tất cả đều được đề cập tới trong cuốn sách này. 


GIỚI THIỆU TÁC GIẢ

Rinno Hiroshi – Chủ Tịch kiêm CEO, Công ty Credit Saison Ông vào làm việc ở Công ty thương mại tổng hợp Seibu (công ty sở hữu chuỗi Trung tâm thương mại cao cấp Seibu ở Nhật) năm 1965, lần lượt phụ trách về các mảng nhân sự và Marketing. Sau đó, nhìn thấy tiềm năng của ngành thẻ tín dụng, ông đã chuyển sang làm việc ở một công ty thẻ tín dụng của tập đoàn năm 1982.

Bằng việc đưa các nhân tố mới và dịch vụ mới vào ngành thẻ, ông được cho là người đã tạo nên “cuộc cách mạng” trong ngành thẻ tín dụng của Nhật Bản, và chính ông là người đã đưa Credit Saison từ con số 0 trở thành công ty thẻ tín dụng lớn nhất của Nhật Bản. Ông cũng là người thực hiện chủ trương kinh doanh với 3 tiêu chí “cởi mở”, “ngay thật” và “đổi mới sáng tạo”, ông đã gây dựng Credit Saison trở thành một tập đoàn hùng mạnh với đội ngũ nhân viên đầy nhiệt huyết và sáng tạo, luôn tìm tòi hướng đến sự đổi mới.


Các bài viết liên quan:

► Sách Kĩ Năng Cá Nhân Giúp Bạn Không "Chết Chìm" Trong Cuộc Cách Mạng 4.0
► Yêu Đời Hơn Nhờ Những Cuốn Sách Hạt Giống Tâm Hồn Truyền Cảm Hứng Hay Nhất

Nhà sách NewShop xin trân trọng giới thiệu!
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
0 bình luận
Khách hàng nhận xét
Zalo Messenger