Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng (Tái Bản 2018)

Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng (Tái Bản 2018)

Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bạn cần phải biết giành chiến thắng về con người và cuốn sách Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng này sẽ hướng dẫn bạn.
Sách hot 119.000đ 95.200đ

Tiết kiệm: 23.800đ (20%)

Khuyến mãi kết thúc sau
Mã Giảm Giá:
Giảm 15k
Giảm 10k
Giảm 10k
THÔNG TIN & KHUYẾN MÃI

Thanh toán linh hoạt với:  , ATM nội địa, Internet Banking 

Giao hàng trên Toàn Quốc

Đặt online hoặc gọi ngay 0909.354.135

Chiết khấu cao cho các đại lý và khách đặt sỉ

Sale Bạt Ngàn, Đón Hè Sang Với Nhiều Ưu Đãi Hấp Dẫn Cùng Newshop

Giao hàng bởi Công Ty TNHH Trực Tuyến NEWSHOP

Giao hàng trên toàn Quốc

Nhận hàng rồi mới thanh toán tiền ( COD )

Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng (Tái Bản 2018)
Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng (Tái Bản 2018)
95.200đ 119.000đ Tiết kiệm: 23.800đ (20%)
Mua kèm giảm thêm
Mô tả sản phẩm
Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng
 

Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng là một cuốn sách tuyệt vời, tất cả những phương thức trong cuốn sách này đểu đã được kiểm chứng thành công và nó không có nguy cơ thất bại trong kinh doanh bất động sản (công thức này hiệu quả cho mọi loại hình bán hàng). Nếu bạn đang làm việc trong lĩnh vực bán hàng thì đây là cuốn sách bạn cần phải đọc. Bất kể lĩnh vực bạn làm là gì, chính những người bạn quen biết sẽ là những người dẫn bạn từ nơi bạn đang đứng đến nơi bạn muốn đến và Michael J. Mahel là minh chứng cho nhận định này và bạn cũng hoàn toàn có thể làm được điều đó. Hãy đọc cuốn sách để thực hiện nó ngay bây giờ, đừng chần chừ! Gia đình của bạn, khách hàng của bạn, ví tiền của bạn và chính bản thân bạn sẽ đánh giá cao điều này.

Michael J. Maher là một trong những nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp ở Bắc Mỹ, ông là người sáng lập ra Thế hệ hào phóng và là tác giả của cuốn sách Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng.  Hiện tại ông đang sở hữu một trong những công ty bất động sản hàng đầu tại thành phố Kansas (Leawood, KS, USA). Chỉ mới ba năm tham gia vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản, ông đã đạt được mức doanh thu hơn một triệu đô-la/ năm. Mỗi năm ông và nhóm của ông nhận được hơn 500 nguồn giới thiệu và trên 200 giao dịch mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào. Nghệ thuật lấy lòng khách hàng là một ấn bản đặc biệt của ông đã được phát hành ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, nó được bình chọn là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong năm của Amazon.

Khả năng xây dựng các mối quan hệ là xương sống của một doanh nghiệp thành công. Các cuộc gọi điện, những cái bắt tay, những buổi hẹn ăn trưa hay những cuộc trò chuyện – đó đều là những hình thức để thực hiện các hoạt động hợp tác, với cuốn sách này bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó. Nếu bạn muốn thành công trong lĩnh vực kinh doanh, bạn cần phải biết giành chiến thắng về con người và cuốn sách này sẽ hướng dẫn bạn.

 
"Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng là cuốn sách dễ hiểu nhất, súc tích nhất mà tôi từng đọc. Cuốn sách cung cấp những kiến thức quan trọng để trở thành một nhân viên kinh doanh thành công. Đây là lý do tại sao Michael J. Mahel trở thành một trong những người bán hàng vĩ đại nhất trên thế giới. Cuốn sách này sẽ trở thành kim chỉ nam cho những người làm kinh doanh và tôi sẽ sử dụng nó trong chương trình đào tạo của tập đoàn LLC”
 
Larry Kendall, chủ tịch danh dự của tập đoàn LLC, tác giả cuốn sách “Bán Hàng Kiểu Ninja” 
 
Nghệ Thuật Lấy Lòng Khách Hàng của Michael Maher là cuốn sách mà những người làm kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp không nên bỏ qua. Cuốn sách sẽ giúp bạn đạt được sự thành công trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản mà không cần bất cứ dịch vụ quảng cáo hay truyền thông nào, cách đơn giản mà bạn cần làm với cuốn sách này đó là giao tiếp, giới thiệu, gửi email…” 
 
Danielle Kennedy, nhà đào tạo kỹ năng kinh doanh bất động sản, tác giả của cuốn sách “Làm Thế Nào Để Niêm Yết Và Bán Bất Động Sản – Chinh Phục Mọi Nẻo Đường Của Thị Trường".
quy-trinh-dong-hang-newhsop
Hỏi, đáp về sản phẩm
9 bình luận
Khách hàng nhận xét